Phiên ngoại 23

21.4K 626 106
                                    

Phiên ngoại 23: Ai là Dương tiểu tam*!

(* kẻ thứ ba cướp chồng người khác)

Edit :phuongchuchoe

Mới chớp mắt mà đã sắp đến tết.

Mỗi cơ quan đơn vị đều được nghỉ phép , thông cáo sắp xếp lịch làm việc của Vưu Kỳ lại ngày càng dày đặc, nghề giải trí chính là như vậy. Lúc quần chúng nghỉ ngơi, chính là lúc cần thiết cậu tăng giờ làm lên, nhìn mọi người kéo bè kéo phái mà đi về nhà, tụm năm tụm ba mua hàng tết, Dương Mãnh đều thấy trong lòng ngứa ngáy.

Buổi tối tắm xong, Dương Mãnh đứng ngây người trước cửa sổ, cái khe mông nhỏ cứ như vậy ngẩng lên.

"Nhanh thật đó! Lại một năm đã qua, chớp mắt tôi cũng hai mươi tám!"

Vưu Kỳ dựa vào đầu giường, ngón tay nhẹ nhàng lướt Ipad, câu được không chăng đáp lời Dương Mãnh đang than ngắn thở dài kia.

Vưu Kỳ dựa vào đầu giường, ngón tay nhẹ nhàng lướt Ipad, câu được không chăng đáp lời Dương Mãnh đang than ngắn thở dài kia

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

( ≧﹏≦)

"Mấy ngày trước Tiểu Bạch* ở đơn vị gọi điện cho tôi, nói hắn ta kết hôn lúc hai mươi bảy tuổi, có mời tôi tham gia lễ cưới. Cậu nói xem, với thân phận của tôi bây giờ nên tặng quà gì?"

"Um... Cậu thử xem..."

Dương Mãnh quay đầu lại liếc mắt xem xét Vưu Kỳ, phát hiện hắn ta không ngẩng đầu lên, đôi mắt nhìn chằm chằm màn hình mặt mày hớn hở.

"May là tôi cảnh giác ăn tết cũng phải thủ thân, không phải tôi mỗi ngày đều không ở nhà, ba mẹ tôi sẽ nghi ngờ. Bất quá tôi cũng không quay về, ba mẹ cũng đỡ nhớ đến tôi, lỡ như đến sở cảnh sát tìm tôi, phát hiện tôi bị từ chứ thì có trách tôi không?"

"Ừm..."

"Cậu nói xem, tôi có khi nào ổn đâu? Mới năm nào tôi vẫn còn hai mươi lăm? Nếu không thì tôi liền thừa dịp đêm khuya nào đó về nhà một chuyến, nói vừa mới tan tầm, hôm nay không ngủ ở đơn vị, cậu thấy cách này được không?"

"Ừm..."

"Vưu Kỳ cậu ngu ngốc đúng không?"

"Ừm..."

"...!!!"

Dương Mãnh rốt cuộc cũng nổi giận, nhe hai cái răng khểnh ra, nhanh chóng nhảy lên, cướp lấy Ipad trong tay Vưu Kỳ. Vưu Kỳ phản ứng nhanh đóng khung trò chuyện lại, nhưng vẫn bị Dương Mãnh phát hiện.

"Cậu mấy ngày nay đều nói chuyện với ai?"

"Không ai cả, chỉ là tán chút chuyện với mấy anh em." Vưu Kỳ định đem Ipad đoạt lấy nhưng không thành.

Thượng Ẩn Phiên Ngoại (Sài Kê Đản)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ