Hỗn Nguyên Võ Tôn full 2

890 0 0
                                    

"Được, tốt nhất là bắt sống cho ta. Nhất định ta phải đày đọa hắn sống không bằng chết." Mặt Tô Kiệt hiện rõ nét anh ác gần như điên cuồng. Hắn vừa không cam lòng vừa ghen tị với Diệp Phong, vừa sợ gã. Thấy đối phương sắp lọt vào tay mình, bất giác trong lòng hắn dấy lên khoái cảm khôn tả.

"Ngươi không được như nguyện đâu." Con ngươi gã sáng lên khiến người khác rợn người, nhìn chằm chằm gương mặt Tô Kiệt khiến hắn rùng mình.

Hồng Diệp thư... xin lỗi, đệ đã tận lực rồi... Nguy khốn hôm nay, e là đệ khó thoát chết. Bất quá trước khi đệ chết sẽ khiến Lục Lâm bang trả giá đắt.

"Vù", lách trách đòn công kích của A Ngốc, gã lùi lại cực nhanh, hai chân giẫm vào mép vách đá.

"Ngoan ngoãn bó tay chịu trói đi. Nếu ngươi rơi xuống, e rằng xương cốt cũng tan tành." Lâm Đắc Ý gằn giọng cười lạnh.

"Vậy ngươi đến thử xem. Dù ta rơi xuống cũng đủ khả năng mang theo một cái đệm." Gã cười lạnh khinh miệt, hàn ý trong lời nói khiến ba người đang bức đến phải dừng bước.

Nếu võ sĩ tầm thường, cả ba tất sẽ khinh thường, một võ sĩ muốn kéo một võ sư chết chìm theo, hiển nhiên là không thể nào. Nhng đối diện với thiếu niên hết lần này đến lần khác khiến họ chật vật thì buộc cả ba phải cân nhắc.

"Chống chọi được dưới tay bọn ta đến giờ, là một võ sĩ mới tấn cấp, ngươi có thể tự hào." A Ngốc lúng búng: "Nhưng hôm nay ngươi buộc phải chết, chỉ cần bọn ta hợp lực tung ra một đòn, ngươi không còn cơ hội nữa. Có trách thì trách ngươi chọn sai đối tượng khiêu chiến."

"Rơi xuống vẫn hơn lọt vào tay các ngươi." Mặt gã lạnh tanh, ung dung đáp.

Gã ung dung chắp tay đứng ở vách đá nheo mắt. Gió núi mơn qua, y phục rách nát dính đầy vết máu tung bay khiến toàn thân gã toát lên nét phiêu dật. Chúng nhân bát giác nóng mắt, sắp chết mà còn ở đó trình diễn?

Tô Kiệt muốn bắt sống còn gã bị bức đến tuyệt lộ rồi, bọn A Ngốc không cần thiết phải vội, trong tình huống này, gã muốn đào thoát chỉ là chuyện nằm mơ giữa ban ngày.

Gã quan sát kỹ càng tình thế, đầu óc tính toán thật nhanh.

Sau cùng gã hành động trước, lướt đi quỷ dị, thân hình vào vào khe giữa A Qua và A Ngốc.

"Vọng tưởng!" Không phải lần đầu gã đột vây kiểu này, A Qua thập phần ung dung lắc người chặn đường tiến, còn A Ngốc vỗ một chưởng vào hướng gã lướt qua.

"Ngươi mắc lừa rồi." Khóe miệng gã nhếch lên đẹp đẽ, hơi nghiêng người, quay lưng về đòn công kích của A Ngốc, đồng thời hơi trầm xuống chuyển thành Hùng thế, thân thể dấy lên dao động thổ nguyên. Điệp chấn phòng ngự!

"Chát!" Gã hứng nguyên đòn đánh hung hãn của A Ngốc, sắc mặt trắng nhợt, há miệng phun ra một ngụm máu, bị đại lực hất văng đi.

Điệp động phòng ngự tối đa chỉ chặn được công kích của thất giai võ sĩ, tuy A Ngốc chưa dốc toàn lực nhưng một đòn đó ngang với uy lực của nhị giai võ sư. Gã không thể chống nổi.

tien hiep moi 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ