Chap 1 Cơ hội

5.6K 84 7
                                    

Họ, đã từng gặp và yêu thương nhau như bao người bình thường trên đời này nhưng tình yêu đâu chỉ đừng lại ở đó. Giữa họ có trăm ngàn lí do, thử thách để khiến họ xa nhau , mà họ chỉ có một lí do để bên nhau : chính là yêu nhưng rồi đến một lúc nào đó tình yêu của họ không còn đủ lớn nữa,.... Thì còn thứ gì có thể níu kéo họ. Buông tay là điều phải đến.

Và cuộc đời này là một sự sắp đặt, 6 năm sau khi mọi chuyện tưởng chừng như đã trôi vào quên lãng thì họ đã gặp lại nhau, họ gặp nhau như hai người xa lạ ánh mắt họ nhìn vô cùng lạnh nhạt như hai người lạ lần đầu gặp gỡ vì có lẽ bây giờ mọi chuyện đã khác và họ thuộc về hai thế giới khác nhau. Họ lạnh lùng lướt qua bỏ mặc hai trái tim đang vào thét vì nhung nhớ.....họ vẫn còn yêu nhưng còn có thể không......?

Khách sạn Rosewood, New York

Hôm nay là kỉ niệm ngày thành lập của Rosewood, nên tại đây diễn ra một buổi tiệc vô cùng hoành tráng. Và tại một buổi tiệc quan trọng như thế này tất cả mọi thứ đều được trang hoàng rất tỉ mỉ, đại sảnh lớn được thiết kế vô cùng trang nhã, ánh sáng nhẹ nhàng được chiếu xuống từ những chiếc đèn chùm khổng lồ ở phía trung tâm, mùi hương thoang thoảng tỏa ra từ những bông hoa được trang trí vô cùng tinh tế. Jessica đã quan sát rất kĩ mọi thứ xung quanh, nó rất đẹp nhưng không khí ở đây khiến cô không mấy dễ chịu.

Choi Thị và Rosewood là những đối tác làm ăn thân thiết của nhau và sắp tới đây hai bên sẽ diễn ra một hợp đồng về đồng phục của nhân viên, cô lại là thiết kế chính của Choi Thị nên bữa tiệc hôm nay cô không thể không đi. Jackson đi từ xa đến trên tay mang theo hai ly rượu vang. Anh mỉm cười nhẹ đưa ly rượu trong tay cho cô.

" Đi thôi " Jackson nói với Jessica và anh dễ dàng bắt gặp ánh mắt ngạc nhiên của cô sau khi nghe lời đề nghị của anh, nên nhanh chóng giải thích.

" Chúng ta được mời lên trên. Ở đây chỉ dành cho nhân viên và khách hàng thôi" Jackson dịu dàng nói, Jessica nghe được lời giải thích của Jackson cô cũng đã hiểu ra. Choi Thị là một tập đoàn thời trang lớn Jackson là cháu trai của chủ tịch cũng đã là Giám Tổng điều hành của Choi thị nên việc hai người được mời ở một nơi khác cũng là dễ hiểu . Cô và Jackson theo sự hướng dẫn của nhân viên nhanh chóng đã lên đến tầng trên, ở đây cô không biết là tầng mấy nhưng cô có thể đoán được đây là nơi rất cao, cô gần như có thể thấy trọn vẹn được cả New York khi đứng ở đây. Jessica liếc nhìn xung quanh, không khí ở đây khác hẳn so với dưới đại sảnh. Mọi thứ ở đây từng li từng tí đều được thiết kế vô cùng đơn giản nhưng lại rất sang trọng và tinh tế, thoáng nhìn qua cô có thể đoán được đây là khu vực VIP dành cho những đối tác quan trọng. Jackson đi bên cạnh cô không ngừng giới thiệu cho cô nghe về những nhân vật có tầm cỡ đang có mặt tại đây. Dạo một vòng quanh đây cô và Jackson cũng gặp gỡ được nhiều đối tác và khách hàng của tập đoàn , đã là người quen gặp rồi phải tiếp chuyện và một vài giọt rượu vào người khiến Jessica cảm thấy khó chịu.

Buổi tiệc vẫn tiếp tục được diễn ra trong không khí vô cùng trang nhã, thì bỗng dưng cô nghe mọi người xung quanh đang bàn tán về ai đó, Jessica đón được chắc chắn họ là người rất quan trọng và có sức ảnh hưởng lớn đến mọi người ở đây. Và hình như họ đang đến.

Ring

Tiếng âm thanh báo hiệu của thang máy, mọi thứ xung quanh trở nên im lặng một cách lạ thường, mọi người ở đây đồn mọi chú ý về phía cánh cửa thành máy và điều đó khiến Jessica rất tò mò về cái thứ gì ở trong cái thang máy kia. Và cánh cửa thành máy cuối cùng cũng mở ra, và cái thứ mà mọi người chờ đợi đã xuất hiện.

Một cô gái với máy tóc dài khoảng ngang vai, phần tóc vào nếp gọn gàng và được điểm tô bởi màu trắng bạch kim vô cùng nổi bật. Chiếc váy màu đỏ thẫm thoáng nhìn trông khá đơn giản nhưng nếu để ý kỉ thì ta có thể nhận ra từng đường kim mũi chỉ  đều được thiết kế và may một cách vô cùng tinh tế. Chiếc váy như làm toát lên tất cả vẻ đẹp của cô gái này, mái tóc màu bạch kim nổi bật, vóng dáng cao vô cùng thon gọn, làn da trắng mịn, khuôn mặt xinh đẹp được lai tạo bởi những nét Á Âu rõ rệt. Và bên cạnh cô gái xinh đẹp này là một anh chàng vô điển trai, khuôn mặt góc cạnh vô cùng nam tính, khoác lên người bộ suit đen lịch lãm đi kèm với vóng dáng cao to trông vô cùng bảnh bao.

Nhận thấy sự chú ý của mọi người, cả hai nhanh chóng bước ra khỏi thang máy, mỉm cười nhẹ hơi cúi đầu chào mọi người xung quanh.

" Tổng quản Im và Giám đốc Kay vừa đến sao?" Một người đàn ông đứng tuổi cất tiếng hỏi,vẻ mặt vô cùng hớn hở ánh mắt chăm chú nhìn hai vị Tổng đang ở trước mặt.

" Không. Chúng tôi đến từ lúc nãy nhưng có vài vị khách ở đại sảnh" cô gái trước mặt cất tiếng trả lời kèm theo ánh mắt sắc lạnh liếc nhìn người đàn ông.

" À. Vậy Im Tổng và Giám đốc thông thả nhập tiệc với mọi người" thấy tình thế không thuận lợi người đàn ông nhanh chóng tìm đường rút lui để tránh hậu quả đáng tiếc xảy ra.

Ông ta vừa rời đi thì cô gái ấy thì thầm gì đó vào tai người đàn ông bên cạnh, trông vẻ mặt vô cùng khó chịu. Jessica từ nãy đến giờ vẫn không hề ra rằng ánh mình chưa bao giờ rời khỏi họ cho đến khi Jackson cất tiếng phá vỡ bầu không khí im lặng

" Cô gái đó là Im yoona, Tổng quản lý của Rosewood còn anh chàng đi bên cạnh là Kay hiện tại đang là Tổng giám đốc" Jackson giới thiệu về Im yoona và Kay cho Jessica khi anh bắt gặp ánh mắt cô chăm chú nhìn họ.

" Um. Họ còn trẻ quá" Jessica chỉ biết cười trừ, cô như bị bắt quả tang khi đang lén lút làm điều gì đó rất bí mật. Cô thu tầm mắt cố không chú ý đến họ nữa nhưng bây giờ một dòng suy nghĩ khác lại nhen nhóm lên trong đầu cô " Im yoona" , từ lúc cô sang Pháp học thì cô không còn nghe nhiều tin tức về Im yoona nữa khi về lại Mỹ thì cô thỉnh thoảng thấy Im yoona xuất hiện trên báo chí. Trong mắt Jessica bây giờ Im yoona đã hoàn toàn khác so với trước kia, Im yoona ngày trước là một cô nàng sinh viên nghèo khoa Kinh tế , vóng dáng cao nhưng lại rất ốm, làn da thì ngâm đen còn cách nói chuyện giống như một cậu con trai. Jessica lại một lần nữa liếc nhìn theo bóng Im yoona, cô chăm chú để ý từng hành động của Yoona, thân hình xinh đẹp lướt qua những đám đông, vẻ mặt điềm đạm khi nói chuyện với vài vị khách, đôi môi xinh đẹp chỉ thỉnh thoảng nhếch lên thành một nụ cười nhẹ , tất cả mọi cử chỉ của Yoona đều được thu vào tần mắt của Jessica.

" Đang ghen tị với cô ấy sao" Jackson buông câu nói đùa khi Jessica đang trầm tư nhìn Im yoona.

" Không phải. Em chỉ đang ngưỡng mộ thôi" Jessica lại một lần nữa bị Jackson bắt bài, rõ ràng là tại cái Im yoona đó xuất hiện ở đây làm gì mà cứ khiến cô phải chú ý. Và ở trong tình thế này cô cũng chỉ biết cười trừ rồi nói đại với Jackson.

" Sắp tới chúng ta có một hợp đồng về trang phục của nhân viên Rosewood, em chắc chắn có cơ hội gặp gỡ" Jessica khá bất ngờ vì câu nói của Jackson, Choi Thị và Rosewood chuẩn bị hợp tác. Cô là thiết kế chính của Choi Thị, Im yoona là Tổng quản lý của Rosewood một dòng suy nghĩ lung tung lại xuất hiện trong đầu cô. Rồi sẽ phải gặp lại nhau...

-to be continued-



Yêu em- Yoonsic ( Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ