Chap 27 : Cũng dễ hiểu thôi mà

7K 197 21
                                    

 Chap 27 : Cũng dễ hiểu thôi mà

Theo dõi Fic Art mà mình đang viết song song với Cỡ nào cũng có thuốc nhé 

:)

Nụ hôn thần chết 

Đúng rồi, quay lại từ khúc nụ hôn thần chết - nhưng là do Yuri tấn công thần chết của mình - tình thế đảo ngược và hoảng loạn khiến Jessica mất cảnh giác mà bị xoay ngược đè xuống giường.

"Buông .... buông em ra"

"không bao giờ"

không bao giờ - Yuri nói thật đó, dại gì mà buông, tuy rằng đã biết Jessica là thật 100% không phải là mơ từ 3s trước rồi.

Đầu óc lúc này, khõi nói, ....................thông minh hết cỡ, như một ánh sáng chiếu rọi cả đầu, biết ngay Jessica mặc bồ đồ  này dĩ nhiên "là cho mình" chứ còn gì nữa.

Việc của mình là làm cho nàng thỏa ý thôi, cứ tập trung vấn đề chính.

Nụ hôn của Yuri hôm nay thật là nóng bỏng và quyến rũ, cứ như là trêu đùa Jessica khiến nàng vừa đê mê vừa bực tức.

quên mất đang tính xé xác Yuri, Jessica chuyển sang thế tấn công, bằng mọi giá phải trừng trị đôi môi đang trêu đùa mình từ phía trên kia. Quăng ngay đi cây đinh ba đang làm vướng bận tay phải, Jessica dùng cả hai tay bấu vào phần lưng áo thun của Yuri mà tốc lên.

Couple Yulsic này luôn có những màn tấn công nhau bạo lực và bất ngờ, Yuri cứ ngỡ Jessica tận tình giúp mình nhưng thật ra là không phải, cô ấy chỉ đang lấy thế dùng thân mình làm đòn bẩy, và đỉnh điểm là cả hai rớt xuống giường với Jessica ở trên Yuri.

Phải ở trên như thế này thì phần chủ động trong nụ hôn dĩ nhiên nghiêng về Jessica, mau chóng đưa chiếc lưỡi nhỏ của mình vào tận sâu trong miệng Yuri mà tìm bạn của nó.

 Bởi, đã nói rồi, chuyện giường chiếu, Jessica vẫn có gì đó hơn Yuri 1 bậc. khác với các gia đình khác là thế.

Hoặc cũng do có người rất thích tính bạo của người con gái này nên ráng nằm yên hưởng thụ,

[Longfic] Cỡ nào cũng có thuốc - Taeny, Yulsic [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ