Chap 50 - Chap 60

5.7K 7 4
                                    

Thân Tử Duệ nhớ tới những lời vừa rồi Hạ Thiên Triệu nói với hắn.

“Thân Tử Kiều bây giờ đã bắt đầu liên kết với các bang phái làm ăn buôn bán, dã tâm của hắn muốn phát triển bang phái hắc đạo. Biết hiện tại hắn dùng công ty nào làm công xưởng rửa tiền chứ?”

“Nhà nào?” Thân Tử Duệ hỏi nhỏ, ánh mắt trở lên nghiên trọng.

“Tề thị, hiện tại hắn đangg có quan hệ với đại tiểu thư Tề gia, Tề Tư Di. Mình nghe nói, thời gian trước cậu đi lại rất thân thiết với nhị tiểu thư của Tề gia.” Lời nói khiêu khích của hắn vẫn không có thuyên giảm.

“Chờ xem nó giở trò gì, đoán chừng sắp tới sẽ là các công ty con của mình, suy tính của nó luôn chu toàn như vậy, chỉ tiếc nó quá coi thường chúng ta rồi.” Ánh mắt Thân Tử Duệ vô cùng tức giận, hắn vĩnh viễn nhớ tới ánh mắt đêm hôm đó của Thân Tử Kiều, tràn ngập khinh bỉ cùng trào phúng, đó là lần đầu tiên có người dám nhìn hắn như vậy, bởi vì trong lòng hắn, hắn vĩnh viễn cho rằng người anh trai này của hắn không đủ nhẫn tâm, cho là Thân Thị chỉ do hắn dẫn dắt mới có thể phát triển rộng lớn được.

“Dã tâm của hắn rất lớn, hắn không chỉ có hứng thú với Thân Thị, còn có cả Hạ gia bọn mình nữa, thậm chí nhều hơn, chuyện biến đổi trên thế giới hắn coi như là chuyện trong nhà, so với chúng ta hắn cũng ngoan độc không kém đâu.”  Mặc dù Hạ thiên Triệu chưa từng trực tiếp giao chiến với Thân Tử Kiều, nhưng là nhìn tác phong của tên này, hắn cũng biết thừa hắn ta ngoan độc đến cỡ nào, tự phụ sẽ không thể chiến thắng, người này rất đáng sợ, bởi vì chuyện gì hắn cũng dám đụng vào, hơn nữa còn cực kỳ không có nhân tính.

Bọn họ không đủ hung ác tàn nhẫn, là bởi bì bản tính của bọn họ là thiện lương, lương tâm không cho phép bọn họ làm chuyện mất nhân tính, ví dụ như Hạ Thiên Trệu hắn chẳng hạn, thế lực bang xã hội đen của hắn không ngừng mở rộng, nhưng vĩnh viễn sẽ không chạm tới ma túy cùng vũ khí.

Mà mỗi lần Thân Tử Duệ khai chiến với hắn ta, lại luôn luôn nghĩ trong lòng dù sao bọn họ cũng cùng một người cha. Chính vì vậy mà càng không dám ra tay.

“Lần này mình sẽ không mềm lòng nữa.” Thân Tử Duệ hung ác quyết tâm, ánh mắt vẫn bất di bất dịch.

“Mình sẽ giúp cậu!” Hạ Thiên Triệu chỉ tuôn ra bốn chữ này, nhưng cũng đủ chứng minh tình cảm anh em của hắn,ván bài này đánh cuộc bằng sinh mệnh, thậm chí so với những sòng bạc dưới trướng hắn còn đáng sợ hơn, bởi vì hết thảy đều không thể nắm chắc, cũng không thể dự đoán được, vả lại có thể phát sinh bất cứ chuyện gì bất ngờ.

****

“Vị tiểu thư phương Đông này tôi cũng rất coi trọng, làm sao bây giờ?” Hạ Thiên Triệu nâng cằm cô lên, nghiêm túc thưởng thức, cô gái này quả thật là rất đẹp, có sinh khí, có quật cường, nếu như không phải là người mà Thân Tử Duệ coi trọng nhất định hắn sẽ có hứng thú tiếp tục suy nghĩ.

“Thì ra là Hạ gia, dáng dấp của vị tiểu thư này quả thực rất đẹp, tôi rất thích!” Hắn giang tay ôm lấy ngang hông của Ân Tịch, nghĩ muốn chứng minh đây là đàn bà của hắn.

Người tình giấu mặt - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ