1. Một Hồi Phong Ba, Tỉnh Giấc Mộng Dài (updated 10/04/18)

25.3K 741 41
                                    

Dạ bà con, phần truyện mình đăng trên Watt được viết cách đây rất lâu và vì thế có rất nhiều sai sót, từ lỗi chính tả đến lỗi kiến thức. Mình cũng rất muốn đăng bản thảo đã được chỉnh sửa và bổ sung đầy đủ chú thích, trích dẫn cho nó chỉn chu và trông bớt dốt (^^)”, nhưng bị cái mình tiếc mấy phần bình luận của độc giả được gắn kèm vào các câu văn quá, sợ copy paste phần trong bản thảo vào nó mất hết á. Nên lúc các bạn ăn có nhai trúng sạn thì cũng đừng cáu, thông cảm cho tác giả nhen… ít lâu sau NẾU MÌNH CÓ KHẢ NĂNG MƯỚN MỘT NGƯỜI BETA CHUYÊN NGHIỆP, MÌNH NHẤT ĐỊNH SẼ NHỜ BẠN ẤY NGHIÊN CỨU ĐỂ SỬA LÀM SAO MÀ VẪN GIỮ LẠI ĐƯỢC NHỮNG TỔ HỢP BÌNH LUẬN CỦA ĐỘC GIẢ.

Vì cá mập cắn cáp quài VÀ EM ĐỌC MÀN HÌNH hỗ trợ người mù NHÀ MÌNH KHÔNG THÍCH CHƠI VỚI CÁI ANH WATT NÀY nên mình hiếm khi lên được đây để đăng bài lắm, nói chi ĐẾN KIỂM TRA TRẢ LỜI PHẦN BÌNH LUẬN, NÊN VIỆC ĐÓ MÌNH NHỜ EM GÁI MÌNH LÀM GIÚP HẾT. CHÚNG MÌNH XIN PHÉP ĐƯỢC xoá NHỮNG BÌNH LUẬN LIÊN QUAN ĐẾN CHÍNH TRỊ, CHỬI BỚI VăNG TỤC HAY CÓ Ý MỒI CHIẾN, mồi drama MÀ KHÔNG BÁO TRƯỚC NHA Ạ. MÌNH RẤT HOAN NGHÊNH NHỮNG ĐÓNG GÓP, PHÊ BÌNH DÙ ĐẤY CÓ LÀ KHEN HAY CHÊ VÀ TUYỆT ĐỐI SẼ KHÔNG động ĐẾN NHỮNG BÌNH LUẬN NHƯ THẾ, MIỄN LỜI LẼ VĂN MINH VÀ KHÔNG MANG Ý XÚC PHẠM DANH DỰ, NHÂN PHẨM CỦA DANH NHÂN LỊCH SỬ, TÁC GIẢ VÀ NHỮNG ĐỘC GIẢ THAM GIA BÌNH LUẬN.  TUY NHIÊN, NẾU BÌNH LUẬN có xu hướng MƯỢN việc đóng góp phê bình (cả khen lẫn chê luôn ạ) ĐỂ DẪN DẮT DƯ LUẬN chính trị HAY MỒI CHIẾN, mồi drama THÌ CHÚNG MÌNH XIN PHÉP ĐƯỢC XOÁ Ạ,  VÌ MÌNH HIỆN TẠI BẬN NHIỀU VIỆC QUÁ, NÊN MÌNH RẤT NGẠI PHẢI XỬ LÝ NHỮNG LÙM XÙM CÓ KHẢ NĂNG PHÁT SINH TỪ NHỮNG BÌNH LUẬN NHƯ THẾ, DÙ MÌNH BIẾT CÓ NHIỀU TRƯỜNG HỢP NGƯỜI BÌNH LUẬN CŨNG KHÔNG hề CỐ Ý ĐÂU. Chẳng qua là đời không như mơ, sự đời khó ai ngờ lắm bạn, mình phải cẩn thận để bảo vệ bản thân và độc giả của mình. 

NẾU MỘT NGÀY ĐẸP TRỜI BẠN THẤY BÌNH LUẬN CỦA MÌNH BỊ XOÁ VÀ THẤY KHÔNG VUI VÌ ĐIỀU ĐÓ THÌ CÓ THỂ EMAIL TRỰC TIẾP CHO MÌNH Ở VOHOVAN55@GMAIL.COM HAY QUA FB FANPAGE VANVO55 NHA, MÌNH SẴN SÀNG GIẢI ĐÁP THẮC MẮC CHO ĐẾN KHI BẠN HÀI LÒNG THÌ THÔI HIHI.

DẠ GIỜ THÌ CHÚC MỌI NGƯỜI ĐỌC TRUYỆN VUI VẺ~ ^^

_____________

Một hồi phong ba, tỉnh giấc mộng dài, bàng hoàng ngỡ ra, Nam Kha chỉ là bãi tha ma đầy xác thối.

Lưu Vũ không ngờ sau khi mình vong mạng, địa ngục đã ập đến nhanh như vậy.

Đầu nàng ê ẩm, toàn thân không có sức, giữa hai chân đau đến tối tăm mặt mày. Gã đàn ông liên tục dồn dập trên người nàng lại chẳng chút khoan nhượng, mỗi đợt thúc ép là một lần biến nàng thành quả cau già bị dao cùn bổ đôi, hèn đớn và day dứt thôi rồi.

"Ly, Ly, Ly ơi..."

Ly... Lưu Ly... cái tên quen như vậy? Là người đó? Là ả hầu bản thân nàng yêu thương như ruột thịt? Là người chị em cùng sống chết có nhau? Là thiếu nữ bác ái tài hoa? Là cô gái quê đoan trang mực thước? là thị sao?

Con đàn bà nàng căm hận vô cùng.

Không gian nhuốm mùi tình dục đặc quánh và hương hoa bưởi thanh the, thứ hỗn hợp kinh hoàng lẩn sâu trong miền ký ức đau thương mà Vũ đã thề sẽ không bao giờ nhớ lại. Đêm đó cũng nóng hầm hập như vậy, cái của nợ giống đực đó cũng nằm đè trên thân vùi dập nàng như vậy, miệng không ngừng gọi tên con hầu của nàng, hệt như vậy.

Tình Nghĩa Đồng ĐạoWhere stories live. Discover now