Byun Baekhyun

4.2K 303 12
                                    

Khi tớ nghĩ rằng tớ phải ở lại đây một mình. Thì cậu lại cho tớ ngủ ở phòng của cậu, giúp tớ kết bạn và chúng ta đã cười cùng nhau.

 Thì cậu lại cho tớ ngủ ở phòng của cậu, giúp tớ kết bạn và chúng ta đã cười cùng nhau

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Tôi gia nhập EXO rất muộn. Tôi chỉ nhìn thấy họ một vài lần khi tôi đến SM chứ chúng tôi chưa tiếp xúc với nhau lần nào. Tôi chưa từng nghĩ rằng tôi sẽ được ra mắt cùng với họ. Họ thật sự là những ca sĩ và dancer rất tuyệt, tôi không biết nếu như tôi làm tốt, thì họ có thấy tôi đẹp trai không? Nhưng mà, gương mặt của tôi lại thấp hơn mức trung bình, vậy thì tôi có thể làm tốt được hay không?

Tâm trí tôi tràn ngập nghi ngờ. Tôi tiếp tục bồn chồn trên chỗ ngồi của tôi. Chúng tôi đang trên đường đi đến ký túc xá EXO, nơi mà tôi sẽ gặp gỡ họ lần đầu tiên. Tôi lo lắng đến nỗi đôi tay tôi cũng đổ đầy mồ hôi, tôi liên tục liếm môi vì nó rất dễ bị khô. Tôi nhìn mình trong gương để chắc chắn rằng sẽ không làm họ thất vọng.

Chiếc xe đột nhiên dừng lại và anh quản lý đưa hành lý cho tôi.

- Đồ đạc của cậu ngày mai sẽ được chuyển đến. Còn bây giờ, cậu hãy đi và nói chuyện với họ, bọn họ đều là những đứa trẻ tốt.

Anh ta nói rồi chào tạm biệt tôi. Tôi biết anh quản lý muốn trấn an tôi, nhưng nó chẳng có tác dụng gì cả. Sẽ ra sao nếu như họ không hài lòng về tôi?

Mang theo sự nghi ngờ bản thân, tôi bước về phía cửa. Run rẩy ấn chuông, tôi cảm thấy hai đầu gối tôi sắp không chống đỡ nổi nữa rồi. Tôi nuốt nước bọt và cánh cửa đột nhiên bật mở để lộ ra một chàng trai cao ráo với một gương mặt ấn tượng đến kinh ngạc.

Tôi nhanh chóng lùi lại và cúi đầu 90˚.

- Tôi là Byun Baekhyun.

Khi tôi đứng thẳng người lại thì trước mặt tôi không phải là một người nữa mà đến năm người.

- A, cậu là người mới sao? Vào đi vào đi.

- Đ...được.

Trước khi tôi vào thì tôi phải đem hết đồ đạc của tôi vào trước đã. Trời ạ, tại sao tôi lại mang theo nhiều túi nặng như vậy chứ?

Tôi suýt bị ngã thì đột nhiên có một người rất cao nắm lấy tay tôi.

- Cẩn thận. Chúng ta sắp sửa ra mắt rồi, bị thương sẽ không tốt. – Cậu ấy nói.

Cậu ấy có một đôi mắt to tròn, một đôi tai to và một nụ cười rất ngốc.

- Tôi xin lỗi.

[Trans] [Twoshots] [ChanBaek] Simply ChanBaekWhere stories live. Discover now