[PN] Diễm hạ 5

305 6 0
                                    

Cách uyên vừa động bị kích thích không chỉ riêng lạc ngọc mà huyền hoài cẩn nằm phía dưới cũng không ngừng rơi nước mắt khoái cảm, thần chí lại càng thêm mơ hồ.

Qua một lần phóng thích, thân thể rất mẫn cảm mà cách uyên lại xuất hiện tạo ảnh hưởng lớn đến tâm lý y, lúc này bất luận tâm trí hay thân thể đều cực độ mẫn cảm, đối mặt với loại kích thích mãnh liệt này hắn nhanh đến cao trào!

Cách uyên mãnh lực va chạm khiến cho phân thân lạc ngọc hung hắng va chạm đến điểm mẫn cảm trong cơ thể, nhất thời, thân thể huyền hoài cẩn buộc chặt, mỗi một tế bào đều co rút, một cổ bạch trọc phun ra dính nhớp trên bụng lạc ngọc, tùy ý hai người ma sát mà loan ra!

Mà khi hắn đạt cao trào thân thể co rút mãnh liệt cũng đánh sâu vào ý chí lạc ngọc, dũng đạo ấm áp chặt chẽ bóp lấy dị vật bên trong, cảm xúc cường đại khiến lạc ngọc nhịn không được cũng phóng thích, dòng nhiệt lưu bắn vào trong cơ thể huyền hoài cẩn làm cho hai người đồng thời chấn động.

Chốc lát, lạc ngọc ghé lên ngực huyền hoài cẩn, loạn liến hai đầu vù hồng nhạt, phân thân sau cao trào đã muốn nhũn xuống nhưng vẫn chôn trong tiểu huyệt ấm áp.

'Không, từ bỏ ...'

Huyền hoài cẩn mệt mỏi nhắm mắt, nhưng thân thể vẫn tham lam khoái cảm, tùy ý lạc ngọc thong thả trừu động khi nặng khi nhẹ khiến tiểu huyệt co rút không ngừng.

'Không phải do ta a ...'

Lạc ngọc vô tội nới, mị nhãn hướng đến thân thể phía sau, đem trách nhiệm đổ lên đầu đối phương.

'Quả thật không phải do ngươi!'

Cách uyên vì mị thái lạc ngọc cao trào kích thích, động tác càng không thô bạo, một phen đỡ lấy cố định eo lạc ngọc liền điên cuồng đâm vào.

'A ... nơi đó ...'

Lạc ngọc lập tức rên rỉ không ngừng, mà phân thân tại hậu huyệt huyền hoài cẩn lại cương lên, khiến huyền hoài cẩn vừa vội vừa tức.

'Ngươi, chính ngươi đi làm đi!'

Huyền hoài cẩn giận trừng lạc ngọc, tuy hắn biết không phải lỗi lạc ngọc nhưng hắn cùng cách uyên không quen biết càng khiến hắn xấu hổ, thế là tội lỗi đều tính hết lên đầu lạc ngọc.

Mà hắn cũng nhanh lấy tay chống đẩy lạc ngọc muốn phân thân y rời khỏi cơ thể, nhưng bởi vì cách uyên luật động, mỗi lần vừa rời ra một chút lại tiến thêm vào gấp đôi!

Liên tiếp bại trận, mặt hắn sớm đỏ bừng, mà tình dục cũng bị kéo lên, trong lúc nhất thời khó khống chế.

Nhưng hắn cũng không có ngừng chống cự, ngay lúc hắn lần nữa đem phân thân lạc ngọc rời khỏi cơ thể, chờ đợi xâm nhập quen thuộc, lạc ngọc thế nhưng ngưng lại!?

Hắn ngạc nhiên ngẩng đầu, lại phát hiện thêm một thân ảnh bên người lạc ngọc, niết cằm y cư nhiên là huyền kì dịch đáng lẽ lúc này đang xử lý chính vụ – huyền kì dịch!

[Edit]Bách thảo chiết [Completed]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ