[Giam cầm] Chương 32

229 5 0
                                    

Nên nói, lúc trước huyền kì dịch chính là ngiền ngẫm thái độ trong chuyện này, nhưng lúc này, tuyệt đối là phản ứng lúc bị chọc giận.

Có lẽ trong mắt lạc ngọc toát lên sự khác thường làm cho tâm tình hắn khó chịu, có lẽ khi lạc ngọc nói đến huyền hoài cẩn bất giác phát ra chút ôn nhu làm cho hắn ghen ghét, mặc kệ nguyên nhân gì, đều tạo thành kết cục – hắn phẫn nộ rồi!

Cho dù nhiều năm trước,các loại thái độ đối nhân xử thế khi hắn trải qua tranh đoạt ngôi vị ác liệt cũng khó làm hắn tức giận, mà lạc ngọc là tiểu yêu tinh cốt nhục của hắn lại khiến hắn chân chính tức giận!

Nên là yếu huyệt của hắn, liền vĩnh viện đừng nghĩ ngỗ nghịch hắn!

Ý niện hiện lên trong đầu huyền kì dịch, rất nhanh liền thấm vào trong lòng hắn nhưng động tác của hắn cũng không chậm lại, ánh mắt nhìn lạc ngọc càng lúc càng nóng.

'Xem, xam cái gì!?'

Hạ thể liên tục bị đâm chọc khiến lạc ngọc khó khăn điều chỉnh hô hấp, khó khăn mở miệng, không biết vì sao, hắn đột nhiên cảm thấy lạnh cả người.

'Ngươi là của ta!'

Huyền kì dịch tuyên cáo quyền sở hữu, như bạo phong kịch liệt thổi bay lời nói của lạc ngọc, cướp đi hô hấp đối phương cùng ngôn ngữ kháng cự.

Mà lạc ngọc bị đối đãi thô bạo mông lung nhìn hành vi quái dị của huyền kì dịch, đột nhiên có chút chua xót .

Có lẽ .... Có lẽ hắn sai lầm rồi ...

Hắn không nên chọc giận quân vương độc tài này, lại càng không nên có thứ tình cảm mông lung khác thường đối với hai người ...

Trong cơ thể nhét vào thứ thô tao, cơ hồ nứt võ nội bích , khoái cảm dâng trào cùng đau đớn mơ hồ làm cho hắn tâm lại càng hoảng hốt.

'Ta đổi ý .'

Huyền kì dịch lãnh khốc cười, không phải do lạc ngọc phản kháng, bí mật dùng nội công chưởng về phía cửa, 'két' một tiếng, cửa bị mở ra.

'Ngươi!'

Lạc ngọc giận dữ, lại bất lực, tay chân hắn hiện đang quấn quanh thân huyền kì dịch, hạ thể hai người gắt gao giao triền, hắn không dám quay đầu, sợ nhìn thấy lệ nhan khiến hắn tan nát cõi lòng!

Nhưng huyền kì dịch không dừng lại, hắn trụ thắt lưng lạc ngọc đi đến phòng cách vách, như thị uy mà hôn môi lạc ngọc nhưng lại đối với huyền hoài cẩn nằm nghiêng trên giường coi như không thấy.

Lạc ngọc muốn né tránh huyền kì dịch hôn, nhưng không thể, bởi vậy giãy dụa trong ngực huyền kì dịch chỉ tốn công vô ích.

'Đây là đại giới ...'

Huyền kì dịch niết cằm lạc ngọc, đem hắn ôm đến bên giường, bắt buộc hắn xoay lại.

'Càng giãy dụa phản kháng càng mang lại gấp bội trừng phạt!'

Huyền kì dịch tay thêm chút lực , lạc ngọc liền gần sát huyền hoài cẩn.

Nghe huyền kì dịch lạnh băng cảnh cáo, nhìn khuôn mặt ưu thương gần trong gang tấc,một loạt tình cảm đột nhiên từ sâu trong nội tâm lạc ngọc bộc phát ra.

[Edit]Bách thảo chiết [Completed]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ