Mở đầu

6.7K 215 23
                                    


Căn phòng tràn ngập những âm thanh hoan ái của dục vọng, một người con trai vẫn không ngừng rên rỉ, thở dốc dưới thân tôi. Mười ngón tay em bấu chặt vào lưng tôi làm hằn lên những vết xước trên da thịt tôi. Tôi ngước nhìn em trong cơn say tình, đôi mắt em giờ đây đã bị bao phủ bởi một tầng sương mờ ảo, làn da trắng mịn của em đã tràn ngập vết tích của tôi, cơ thể nhỏ bé kia cũng đã trở nên phiếm hồng vì ham muốn. Tôi ngắm nhìn em đến ngây ngốc. Em có biết bộ dáng của em lúc này mê người như thế nào không?

- Gọi tên anh đi, bảo bối.

Tôi thì thầm bằng một ngữ khí ái muội bên tai em, em há to miệng để hớp lấy không khí trước sự luân động kịch liệt của tôi. Hạ thân tôi vẫn liên tục trừu sáp bên trong em, tôi muốn nghe thấy em sung sướng hét lớn tên tôi, tôi muốn em rên rỉ vì tôi, tôi muốn em chỉ được phép thuộc về một mình tôi.

Gọi tên anh đi, hãy cho anh nghe giọng nói êm ái của em đi.

- A..Ji...yong...Jiyong a...

Em đưa tay vò mạnh tóc tôi, đôi môi xinh đẹp của em khe khẽ thốt lên tên tôi trong cơn trầm luân sâu thẳm. Tôi thỏa mãn cúi xuống khóa chặt hai cánh môi mềm mại đó, dù đã hôn em không biết bao nhiêu lần nhưng tôi vẫn luôn khát khao bờ môi này và cả cơ thể đang khẽ run rẩy này nữa.

Cả người em cứ đưa đẩy theo từng cú thúc mãnh liệt của tôi, đôi tay em ôm chặt lấy tôi khiến tôi càng thêm say đắm. Em là cậu bé đáng yêu của tôi, em là niềm khao khát của cuộc đời tôi, em là chất gây nghiện tôi không thể từ bỏ...,nhưng em cũng chính là em trai tôi.

Tôi điên rồi. Cả hai chúng tôi đều đã điên rồi.

Tôi là một kẻ tồi tệ nhất trên đời, chính tôi đã kéo em vào sai lầm này, chính tay tôi đã hủy hoại em, hủy hoại em trai tôi yêu thương nhất và tôi đáng bị đày xuống 18 tầng địa ngục vì những tội lỗi tôi gây ra.

Tôi biết tôi thật khốn nạn nhưng tôi không thể quay lại được nữa, chúng tôi đã chìm đắm quá sâu trong vũng bùn này rồi.

*****

Chưa mần xong cái fic kia mà đã ham hố đào tiếp cái fic này nhưng vì cảm hứng dâng trào quá nên phải viết ngay cho nóng thôi. Tạm thời viết để đó trước đã, khi nào lấp xong cái hố kia thì au sẽ mần qua cái fic này nhé.

Cách đây không lâu mình đã đọc được fic "Maknae ah" của ss daldal và mình rất thích cách hành văn của ss dal trong fic đó, chắc m.n cũng chẳng còn xa lạ gì với ss dal nữa nhỉ. Fic này của mình sẽ chịu một phần ảnh hưởng từ ss dal, và có lẽ sẽ mang một chút hơi hướng của ss dal trong "Maknae ah". Mong m.n hãy ủng hộ mình nhé ^^! Ah, ai chưa đọc thì đọc đi nhé, fic hay lắm lun >.<

Địa chỉ nà:   daldalhouse.wordpress.com

Blog còn có nhiều bài về Ri và Nyongtory hay lắm, blog của ss daldal vs Na là 2 blog yêu thích nhất của mình đấy ^^

P/s: Phần mở đầu chỉ mang tính chất lừa tình và câu dẫn >.<

My SeungriWhere stories live. Discover now