Hoàn(TNKT)

193 1 0
                                    

 ☆, 65• bởi vì tình yêu

    Ngải Nhạc Dật cùng Quý Hạc Thanh dùng hai ngày thời gian đi vào phi ngư trấn, tái đi phía trước đi chính là cái đuôi câu .

    Cái đuôi câu, danh như ý nghĩa, tức là vụ linh sơn đích cái đuôi, thuộc loại hai sơn giáp một câu đích tư thế, trung gian là Bích Hải thông hướng ra phía ngoài bộ đích chủ yếu tuyến chính một trong, năm trước bởi vì đất đá trôi, trên núi đích thổ thạch đất lỡ rơi xuống đem đường phá hỏng .

    Lúc trước quân đội trong ngoài hai lộ cùng nhau rửa sạch, tống doanh dài bọn họ cuối cùng chính là tọa trấn phi ngư trấn, đem nơi này đích tang thi rửa sạch sạch sẽ, sau đó khuân vác thổ thạch, đáng tiếc bọn họ vừa xong này không lâu, bên ngoài đích thế cục chính là bắt đầu không khống chế được , quân đội điều đi địa phương khác, đả thông đường đích kế hoạch bởi vậy chết non.

    Ngải Nhạc Dật cùng Quý Hạc Thanh lái xe tới rồi trước mặt, chỉ thấy đường cái thượng đôi đầy rỉ ra đá vụn, có ba thước rất cao, còn có thể thấy lúc ấy bộ đội dùng đích xe nâng cùng câu cơ, trải qua nửa năm đích gió táp mưa sa, đã muốn tú tích loang lổ, có thể nào bộ dáng.

    Quý Hạc Thanh đem xe đưa vào trong không gian, sau đó mang theo bạch hổ đi bộ quá sơn, Ngải Nhạc Dật lo lắng, không nên cùng nhau đi theo, Quý Hạc Thanh khuyên can mãi làm cho hắn ở lại trong không gian: "Yên tâm đi, ta có rõ ràng đâu, cho dù gặp gỡ săn thực người cũng không sợ, hơn nữa ta nếu thực sự nguy hiểm, ta cũng có thể tùy thời tiến vào trong không gian, ngươi mấy ngày nay lộng  không ít đồ vật này nọ tiến vào, đôi được đến chỗ đều là, cũng nên dọn dẹp một chút , ngươi không phải nói phải ở phía đông lộng cái trúc lâu sao không? Vừa lúc lúc này có công phu, mau lộng."

    Ngải Nhạc Dật ôm hắn đích thắt lưng, hôn thân hắn đích cái trán: "Vậy ngươi phải cẩn thận nga, đem đại ngọc nhân cùng Tiểu Ngọc nhân đều mang cho đi."

    Đại ngọc nhân cùng Tiểu Ngọc nhân là hắn vi Quý Hạc Thanh làm đích hai cái linh trúc thi, bình thường chỉ có ngón cái đại, giống như món đồ chơi mô hình.

    "Hảo hảo hảo, mau vào đi thôi!" Hắn đem tinh thần lực tập trung đến bi đất cung vị trí, đem Ngải Nhạc Dật tặng đi vào, sau đó vỗ vỗ đầu hổ, lưng bảo kiếm, một người một hổ đi vào cái đuôi câu.

    Quý Hạc Thanh hiện giờ chân khí đuổi dần chuyển hóa vi đạo gia chân nguyên, khí lực lâu dài, thể nhẹ như yến, mủi chân ở trên tảng đá một chút, hoặc là thân thủ ở khô trên cây một xanh, có thể nhảy ra thật xa, bạch hổ lại trung thành và tận tâm, xông vào trước nhất mặt khai đạo, để ngừa chỉ có tiềm hành người hoặc là tang thi động vật đột nhiên bính đi ra đánh lén đả thương người.

    Cái đuôi câu có năm dặm địa dài ngắn, đất đá trôi cơ hồ đem nơi này đôi đầy, cũng may phía trước quân đội ở bên ngoài chỡ đi không ít, Quý Hạc Thanh dùng nửa giờ tựu thành công vượt qua nơi này, tới rồi bên ngoài đích đường lớn thượng, quay đầu lại nhìn, nghĩ sơn bên kia đích các học sinh, trong lòng yên lặng nói thanh tái kiến.

    Đem xe theo trong không gian di đi ra, một lần nữa ra đi, hai người cũng không có tiếp tục đi tây đi lâm châu thành, mà là lối rẽ hướng bắc, theo kinh Tề đường lớn, một đường căng gió tiến mạnh.

Du hast das Ende der veröffentlichten Teile erreicht.

⏰ Letzte Aktualisierung: Jul 30, 2013 ⏰

Füge diese Geschichte zu deiner Bibliothek hinzu, um über neue Kapitel informiert zu werden!

Thiểu niên kiếm tiênWo Geschichten leben. Entdecke jetzt