Chap 3: Gặp lại cha mẹ?

5.5K 160 12
                                    

Sáng sớm hôm sau , tại nhà Syaoran , Sakura tỉnh dậy trước .Cô cựa mình trên chiếc giường ấm áp .Xoay đầu , cô quay sang phía bên kia giường, cô thấy vòng tay vững chắc của một người đàn ông, cô khẽ ấn mình vào người đó rồi chìm vào giấc ngủ...Khoan đã, đàn ông. ..Cô chợt tỉnh giấc, mắt mở to, tròn nhìn thấy người đàn ông trước mặt. Định hét lên lập tức cô lấy tay bịt miệng lại để không phát ra tiếng động cho anh ta ngủ. Cô xuống giường, mặc vội quần áo, rồi đi ra ngoài. Vừa ra khỏi cửa , cô chạy vụt đi, cô vừa chạy vừa khóc những giọt nước mắt rơi trên đường đi. Chợt Sakura cảm thấy một bàn tay ấm áp cầm khăn lau nước mắt cho mình , kèm theo tiếng nói dịu dàng:

-Sao cậu lại khóc -Cô ấy nói

Tớ ...tớ, tớ...-Sakura vẫn không ngừng khóc

-Thôi nào, không sao đâu, ngừng khóc rồi kể cho tớ nhge chuyện gì xảy ra nhé!

-...Được rồi , tớ sẽ kể-Sakura không có thói quen nói chuyện với người lạ nhưng co cảm thấy rất ấm áp khi nói chuyện với người con gái này. Trong vô thức, cô gật đầu.

Cô ấy kéo cô vào quán cà phê. Dẫn cô đến bàn và cùng trò chuyện .Cô cảm thấy cô ấy rất đáng tin cậy bèn kể mọi chuyện cho cô ấy nghe.Hai người nói chuyện say sưa, có vẻ chỉ duy nhất cô ấy có thể tâm sự và hiểu nỗi buồn của cô. Chợt cô ấy lên tiếng:

-Cậu tên gì ấy nhỉ?

-...Sakura , tớ tên Sakura

-Tên cậu thật đẹp đó, tớ tên Tomoyo

-Ừm, cảm ơn cậu , Tomoyo

Sakura  đi ra ngoài .Cô bị kéo lại:

-Chúng ta là bạn nha , Sakura

-Đây là số điện thoại của tớ-Tomoyo viết vào tờ giấy rồi đưa cho Sakura

-Ừm ,hi vọng tớ sẽ gọi được -Sakura nói vậy vì cô không có điện thoại.

Sakura chạy ra khỏi quán, tâm trạng cô thoải mái hơn một chút vì đã có Tomoyo.Sau đó Sakura xin nghỉ một thời gian để suy nghĩ về chuyện đó...
Trong lúc đó ở nhà Syaoran

Syaoran vừa tỉnh dậy , nghĩ về chuyện hôm qua, tay xoa đầu nói:

-Trời ơi , sao mày không kiềm chế được cơ chứ? ??.Ủa , mà cô ta đâu rồi , thôi kệ , cô ta đi cũng tốt , hi vọng không gặp lại cô ta nữa

Anh vào phòng tắm VSCN , coi như chưa có chuyện gì xảy ra

Nhưng anh đâu biết rằng , sau này , vì anh mà cô ấy gặp rắc rối, vì anh mà cô ấy đau khổ , vì anh mà cô ấy ...
Một tháng sau

Cô quay lại với việc làm cũ. Cái việc làm cô hoàn toàn không thích. Cô bước vào cửa quán bar, mọi người xì xào xung quanh cô:

-Tao nghe nói con bé ấy được anh Eriol với Syaoran đưa về nhà đấy

-Chẳng phải anh Eriol đã có vị hôn thê rồi sao

-Đồ cướp chồng

-Ha , ha, ha

Sakura cố kìm nén cơn tức giận, chỉ suýt nữa thôi là cô đã hét lên"Im đi, các cô cũng chẳng hơn gì đâu".Một bàn tay lạnh buốt đặt trên lưng Sakura ra lệnh cho cô đi theo, đó là bà chủ. Dẫn cô vào phòng bà ta hỏi:

(Syaoran x Sakura)Love you forever[Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ