Giới thiệu nhân vật

5.9K 125 16
                                    

I./ Nhân vật chính:

1./ Khởi My (Zoi): Cô nữ sinh cấp III lớp 11A1. Tính tình năng động, cá tính, hơi dữ ^^, học giỏi, hòa đồng với bạn bè,IQ:150. Cô chưa từng yêu ai và khi Cậu bước vào khiến cuộc sống của cô thay đổi 360 độ. Bạn thân: Mun (Hoa), Quỳnh Anh, Thái Trinh.

2./ Quỳnh Anh: học chung với My và 2 cô kia(11A1). Tính tình ít nói, hiền dễ thương, thất thường, luôn đi đầu trong những lần đi chơi ^^, Huy Nam say nắng nàng mà nàng nào có hay dỳ vô tư lự lun ấy. Bạn thân: My (Zoi), Mun (Hoa), Thái Trinh.

3./ Kelvin Khánh (Vin- Em trai Nam): Cậu nam sinh cấp III lớp 11A1. Lạnh lùng boy, bên trong thỳ rất là nhoi và chỉ được thể hiện khi ở nhà hoặc bên cạnh những đứa bạn thân, IQ:200, cao thủ sát gái. Không ai qua khỏi tên sát gái này nhưng chỉ duy nhất 1 người vì vậy cậu quyết phải chinh phục được cô ấy. Bạn thân: Thanh Duy, Huy Nam(anh trai Kelvin), Trọng Thành (Tronie).

4./ Huy Nam (anh của Vin): độ sát gái cao chỉ đứng sau Vin mà thâu, tính nết thỳ "Em nào Anh nấy".Có hôn ước vs Hòa, nhưng anh không màng đến việc đó đem lòng thương nhớ Quỳnh Anh nhà Zoi ^^ Bạn thân: Kelvin Khánh (em trai), Thanh Duy, Trọng Thành (Tronie). (11A1)

II./ Phản diện:

1./ Fendi Nguyễn: người yêu củ của Kelvin, sau bao nhiu năm cô rời bỏ anh và giờ cô quay lại tìm anh, mún trở về bên anh thêm 1 lần nửa, nhưng không được rồi vì My đã bước vào cuộc đời anh cô quyết giành lại anh và hãm hại My bằng mọi cách. Bạn thân: Minzy (Hòa). (11A2)

2./ Minzy (Hòa): chơi thân với Fendi có hôn ước với Huy Nam, nên cô không cho ai dụng đến Nam, nhưng Nam rơi vào lưới tình của Quỳnh Anh mất rồi, cũng như Fendi, Minzy tìm mọi cách đánh bại Quỳnh Anh giành lại Nam. Bạn thân: Fendi (11A2)

III./ Nhân vật phụ

1./ Mun (Hoa): học cùng lớp với My(11A1). Tính tình vui vẻ, hòa nhã, rất Nhoi, bất chấp mọi trường hợp cô vẫn ăn cho dù có tận thế sắp đến ^^ , hớp hồn Thanh Duy nhà ta dòi, luôn đứng ra bảo vệ bạn bè. Bạn thân: My (Zoi), Quỳnh Anh, Thái Trinh.

2./ Thái Trinh: học chung với My (11A1) thêm cô này nữa là thành bộ tứ siêu quậy, rất bướng bỉnh, rất Nhoi, bất chấp tánh mạng, cho dù có trở mặt với bạn bè cô phải dành được....đồ ăn (vậy ms là bạn của Mun), aeygo cực dễ thương nhưng vô ích vs đám bạn lúc nào cũng chọc cô là ngây thơ vô số tội, được Tronie thương thầm chộm nhớ ó nhe.^^ Bạn thân: My (Zoi), Mun (Hoa), Quỳnh Anh.

3./ Thanh Duy: chuyên gia của những trò quậy phá vì vậy anh luôn làm cho Nam và Vin cười( muốn rớt hàm), chơi thân với bạn thỳ cũng lây tính của bạn thôi (trừ sự lạnh lùng), rất thích kiếm chuyện với Mun nhưng đã bị Mun lấy mất hồn từ bao giờ rồi còn đâu. Bạn thân: Kelvin Khánh (em trai Nam), Huy Nam (anh trai Vin), Trọng Thành (Tronie). (11A1)

4./ Tronie (Trọng Thành): bạn này là người hợp tác với Duy quậy phá suốt ngày, tương tư Thái Trinh nhà Zoi từ lần gặp đầu tiên. Bạn thân: Kelvin Khánh (em trai Nam), Huy Nam (anh trai Vin), Thanh Duy. (11A1)

p/s: Do lần đầu nên các bạn góp ý phần giới thiệu cho mình nha. Ths for watching ^^


[Longfic VinZoi] Tình yêu định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ