Giới thiệu nhân vật

6.1K 188 25
                                    

Nhân vật chính:

Jang Virgo ( Xữ Nữ ): 20t

Là một stylist và makeup artist mới của BTD. Dễ thương, dễ gần, thích giúp đỡ người khác, ham ăn, ham ngủ... Xinh đẹp, cao, thân hình chuẩn, mắt nâu, tóc nâu đen.

Kim Scorpio ( Thiên Yết ): 22t

Thành viên nhóm nhạc đình đám BTD ( Before The Dawn ), cực kì lạnh lùng, tảng băng di động 1000%. Chỉ mở lòng với những người quen biết và cực ghét tiếp xúc với người ngoài. Đẹp trai từng milimet, đặc biệt là đôi mắt sâu thẳm lạnh lùng. Cao 180, thân hình đẹp.

Nhân vật phản diện:

Nam Haerin: 22t

Gương mặt đại diện của PinkSkull. Dù bên ngoài dễ thương, có sức hút và tốt bụng nhưng bên trong hoàn toàn khác hẳn. Bạn gái cũ của Thiên Yết, cả hai từng hẹn hò trong bí mật một thời gian dài. Bỗng Thiên Yết nói muốn chia tay, cô không thể giữ lại nên luôn bám theo anh mỗi khi gặp để chắc chắn rằng không có cô gái nào có thể tiếp cận.

Nam Irene: 21t

Em gái Haerin, là gương mặt đại diện của Swan. Lúc đầu rất dễ thương và dễ gần nhưng từ khi gặp Thiên Yết và Xữ Nữ tính tình thay đổi y như chị mình.

Sơ qua về nhóm nhạc BTD

Nhóm nhạc Hàn được thành lập bởi Big Hit ent. Dù mới debut được hai năm nhưng nhóm cực kì nổi tiếng trên toàn thế giới. Gồm bảy thành viên:

Kim Leo ( Sư Tử )
Park Libra ( Thiên Bình )
Jeon Capricon ( Ma Kết )
Kim Aquarius ( Bảo Bình )
Jung Saggitarius ( Nhân Mã )
Kim Scorpio ( Thiên Yết )
Min Aries ( Bạch Dương )

Các nhân vật khác sẽ giới thiệu phần sau của truyện...

[ Yết - Xữ ] Thần tượng, em yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ