~ Chương 28 ~

2.5K 144 0
                                    


Đến tối về lại trong viện, Tô Diễm liếc nhìn gian phòng tối đen, biết chắc trong phòng nhất định có người đang chờ mình, hoàn toàn không có ý định đi về phía đó mà nhắm thẳng hướng phòng giáo chủ đại nhân tiêu sái đi.

"Đinh." Một cây kim vút đến ngay thời khắc Tô Diễm mở cửa, xẹt qua mặt anh rồi ghim lên cây cột phía sau, rung lên đầy nguy hiểm.

Tô Diễm vô tư đóng cửa, thuận tay cài then lại, nhìn giáo chủ đại nhân tay còn cầm mảnh vải, tựa tiếu phi tiếu nhìn anh, cũng liền nhoẻn một nụ cười cực độ dịu dàng, thong thả lại gần.

"Ta biết mà, phòng ngươi chỉ mình ta mới vào được." Cực kỳ tự nhiên ngồi xuống bên cạnh giáo chủ đại nhân, Tô Diễm cười cực kỳ tự đắc.

"Trời tối rồi, Tô công tử nên về đi." Giáo chủ đại nhân đặt y phục mới làm một nửa sang bên, lãnh đạm nói.

Vươn tay ôm chầm lấy giáo chủ đại nhân, Tô Diễm thỏa mãn thở dài, vùi đầu vào cổ y, hơi thở đầy ngập trong hương vị của giáo chủ đại nhân nhà mình, khiến Tô Diễm thật muốn cứ như vậy mà ôm người này mãi, có điều...

"Thuộc hạ không xu dính túi, lại không có quần áo tắm rửa, giáo chủ đại nhân có thể chia sẻ một tấm áo không?" Tô Diễm ngẩng đầu, nét mặt vừa ủy khuất lại chờ mong mà nhìn giáo chủ đại nhân, cánh tay vòng quanh eo y lại càng siết chặt.

Nét mặt giáo chủ đại nhân lãnh đạm mà bình tĩnh gạt tay Tô Diễm ra: "Ngươi đi tắm tạm cái đã."

Hiểu rõ ngụ ý của y, Tô Diễm nhắm chuẩn đôi môi mỏng lại cũng rất mềm mại của y, cúi người chạm khẽ, rồi đứng dậy đi vào bể tắm ở phòng sau của giáo chủ đại nhân.

Ngâm mình trong làn nước ấm đến vai, Tô Diễm nhắm mắt lại mà thỏa mãn thở dài, từ lúc trở lại thân thể của mình đến giờ, lâu lắm rồi Tô Diễm không được tắm tử tế. Vì để mau chóng kiếm đủ lộ phí, khó mà tắm được mỗi ngày.

Ầy, cơ mà có thể sớm được gặp Đông Phương, dội nước cũng không sao.

Tiếng nước mỏng manh vang lên, Tô Diễm tròn mắt nhìn giáo chủ đại nhân ở cách anh không đầy một thước mà bước xuống, cầm một miếng vải lau người, đến nhìn cũng không nhìn Tô Diễm lấy một lần. Có điều cảnh đẹp như thế ở trước mắt, tất nhiên Tô Diễm chẳng dại gì mà đứng yên.

Bơi tới bên giáo chủ đại nhân, Tô Diễm ôm lấy y từ phía sau, nắm lấy bàn tay đang cầm vải của y, ngón tay trượt vào khe hở ấm áp, khẽ khàng rút miếng vải ra, lồng ngực dán vào lưng y, tỉ mỉ lau người cho y, có điều lau người kiểu này, giáo chủ đại nhân liền phát hiện ra cái tên đằng sau kia có chút không an phận.

"Tô Diễm." Giọng giáo chủ đại nhân rất là sóng yên biển lặng, một tay đè lại bàn tay đang trườn dần xuống của anh, "Nếu không quản được tay của mình thì để bổn tọa dạy ngươi biết phải quản thế nào."

Hôn lên vai giáo chủ đại nhân, Tô Diễm khẽ cười: "Thuộc hạ sẽ quản tốt bản thân, không phiền giáo chủ nhọc lòng, vả lại... nếu thật sự muốn làm gì đó, thuộc hạ thật lòng muốn đổi chỗ khác."

[Đồng nhân] Đông Phương Bất Bại chi nhu tình chướng { đam mỹ  }Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ