Chap 1: Chúng ta là...

24.4K 844 61
                                    

Tác giả: Kim Cloud
Couple: Jimin x Jungkook
Thể loại: huynh đệ, H, ngược, HE
Vui lòng không mang truyện đi nơi khác cũng như không được chuyển ver dưới mọi hình thức.
...

"Mấy cậu làm ăn như vậy mà xem được sao? Tôi thuê các cậu vào đây để ngồi không ăn lương à?"

Hắn nheo nheo đôi mắt nguy hiểm lại nhìn đám người đang sợ hãi trước mắt, bàn tay cầm một tập tài liệu đưa đến trước mặt người thư kí.

"Mau giao cho người khác làm cho tôi, trong vòng ngày mai phải có. Còn đám phế vật này...sa thải"

Hắn điềm tĩnh buông ra lời phán xét, hình ảnh của hắn bây giờ bất cứ ai nhìn vào cũng không tránh khỏi sợ hãi.

Hắn là ai?

Hắn là Park Jimin, người sở hữu tập đoàn họ Park đồng thời cũng là tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc. Để dẫn dắt tậo đoàn lên đến vị trí hiện nay đòi hỏi hắn phải có khả năng lãnh đạo và đặc biệt là phải...tàn khốc.

...

"Thưa cậu chủ đã về"

Vị quản gia lớn tuổi cùng đám người hầu xếp dài thành một hàng cúi người kính cẩn với người đàn ông đang bước vào đại sảnh.

"Thế nào rồi?"

Hắn nhàn nhạt hỏi, quản gia cũng biết hắn đang nhắc tới ai nên nhanh nhẹn báo cáo.

"Ngày hôm nay cậu ấy rất ngoan ngoãn ăn uống đầy đủ ạ"

Nghe người quản gia nói vậy thì hài lòng gật đầu, hắn bước nhanh về phía cầu thang hướng về một góc lạnh lẽo trên lầu một. Từng tiếng giày nện xuống nền nhà như biểu thị cho từng giây phút phán quyết phạm nhân.

Không một chút tình cảm.

Cạch.

Cửa bật mở. Ánh đèn từ bên ngoài thông qua khe hở của cánh cửa tạo thành một vệt ánh sáng dài chiếu thẳng đến một người ngồi co ro bên góc phòng.

Nhẹ nhàng khép cửa lại. Hắn tiến gần đến bên cạnh người kia, khi khoảng cách chỉ còn hai bước chân bỗng người đó cố sức nhào đến ôm chặt lấy chân hắn kèm theo âm thanh nức nở nho nhỏ.

"Ji...Min..."

"Ngoan"

Hắn cười khẽ lấy tay nâng cằm đối phương lên. Có thể thấy người đó là một thiếu niên không những vậy lại còn là một thiếu niên thanh tú. Trên khuôn mặt lúc này là những vệt dài nước mắt, bên má phải vẫn còn in hằn dấu vết năm ngón tay chứng tỏ sức đánh rất lớn. Đôi mắt thiếu niên long lanh trong sáng hướng về phía hắn nhưng lại không có tiêu cự.

Cậu không nhìn được.

Bàn tay nhỏ nhắn cố sức bấu lấy ống quần hắn run run như đang sợ hãi một điều gì đó, vành mắt hồng hồng như một chú thỏ.

Hắn cúi người xuống gỡ từng ngón tay gầy ra khỏi quần rồi bế thốc người nọ dậy. Mái đầu đen dụi dụi vào ngực hắn giấu đi khuôn mặt hoảng loạn của mình.

Tiếng dây xích va chạm nhau gây ra tiếng động lớn trong phòng. Đầu dây được gắn vào chân giường còn đầu còn lại thì được nối dài đến cổ chân trắng nõn của thiếu niên. Thấp thoáng có thể thấy vết hằn đỏ rất rõ trên cổ chân ấy cho thấy đã bị xích một thời gian dài.

[Short Fic] [H] (MinKook) Độc Chiếm Em Suốt Đời (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ