Chương 79 : Thay Thế

3.6K 37 17
                                    

Chương  079 Thay thế

Edit : Ha_leo97

Xa xa , ta đã nhìn thấy trên đường lớn, Mộ Dung Dực nắm bàn tay nhỏ bé của  cục cưng đứng ở cửa Phi Vân Sơn trang chờ ta, một lớn một nhỏ chờ đợi thân ảnh của ta, khiến trong lòng ta bay lên một tia cảm giác khác thường, có một chút cảm động, nguyên lai, cảm giác có người chờ đợi lại tốt đẹp như vậy.

Ta cước bộ nhanh hơn chạy tới,“Mộ Dung Dực! Cục cưng!”

Mộ Dung Dực hướng ta cười,“Hàm! Ngươi cuối cùng cũng đến. Ta thật lo lắng ngươi sẽ xảy ra chuyện.”

“Mụ mụ, cục cưng cũng lo lắng ngươi!” tiếng nói non nớt của cục cưng cũng tràn đầy sầu lo.

Ta vuốt ve khuôn mặt phấn điêu ngọc mài nhỏ nhắn của cục cưng,“Mụ mụ đến đây, mụ mụ không có việc gì .”

Cục cưng nhẹ gật đầu, khuôn mặt tím xanh của Mộ Dung Dực hiện lên một nụ cười suy yếu.

Ngày xưa, Mộ Dung Dực tuấn mỹ vô cùng, ôn hòa lại  tiêu sái, hiện nay, sắc mặt hắn xanh lét giống như chôn xuống mồ, màu da muốn như hư thối của người đã chết làm cho người ta sợ hãi, lòng của ta nặng nề đau đớn .

Trăng sáng như cái móc, phong như sa, đêm đen phong cao, bốn phía rừng cây rừng rậm, yên tĩnh một mảnh, Phi Vân Sơn trang tư thái ưu nhã đặt bên cạnh tại rừng rậm, cửa chính màu đỏ thắm, tường vây rộng lớn, trên cánh  cửa viết bốn chữ ‘Phi Vân Sơn trang’ như hạc bay giương cánh, bốn chữ được sơn to trang nhã nhưng không mất thanh vận, lần đầu tiên, ta cảm thấy một ngôi nhà thanh nhã thoát tục như vậy.

Ta dìu Mộ Dung Dực, cục cưng đi bên cạnh ta, cùng nhau đi về hướng Phi Vân Sơn trang.

Đi đến cửa Phi Vân Sơn trang, ta vừa muốn gõ cửa chính Phi Vân Sơn trang, chi nha một tiếng, cửa chính mở ra, một nữ tử tướng mạo tuyệt mỹ, mặc lục sắc sa y xuất hiện ở phía sau cửa.

Nữ tử lông mi liễu lá miệng cong anh đào, thân hình xíu xiu mà thướt tha như thủy xà, trên mặt hắn biểu lộ lạnh nhạt, làm cho người ta nhớ tới nguyệt quang sáng tỏ chiếu vào trên mặt sông , như vậy cảnh đẹp ý vui, yên tĩnh di người.

“Ba vị, chủ nhân nhà ta cho mời.” Nữ tử mở cửa ra, ra thế mời.

Ta nhìn khuôn mặt tuyệt mỹ của nữ tử có chút sững sờ, thẳng đến khi nàng mở miệng, ta mới kinh ngạc lấy lại tinh thần, tuyệt sắc mỹ nhân như thế hẳn là cho nam nhân hảo hảo thương yêu mới, rõ ràng chỉ là hạ nhân, nhưng lại khiến người ta thật sự bất ngờ.

Bất quá, chủ nhân trong miệng nữ tử, tuyệt đối là Nam Cung Phi Vân, nghĩ đến khí chất thanh nhã của Nam Cung Phi Vân giống như trích tiên hạ phàm, một cái mỹ nhân bên người, tựa hồ cũng không phải đặc biệt ủy khuất.

“Đa tạ .” Ta nhàn nhạt mở miệng, ngoài ý muốn chớp chớp lông mày kẻ đen, Nam Cung Phi Vân lại biết rõ chúng ta sẽ đến?

Ta không nói gì, vịn Mộ Dung Dực đi vào Phi Vân Sơn trang. Vào Phi Vân Sơn trang, nữ tử đi ở phía trước, ta vịn Mộ Dung Dực đi theo phía sau, cục cưng như trước ngoan ngoãn theo sát tại bên hông ta, trong Phi Vân Sơn trang bố cảnh để cho ta rất là kinh ngạc, không giống nhà giàu bình thường đình viện tĩnh mịch năm bước một đình, mười bước một các, mà là vừa vào cửa đã chứng kiến một mảnh rừng cây hoa mai, hoa mai  xem như có chút ít mất trật tự, kì thực trong đó đều có kết cấu.

Nương...cha Bảo Bảo là ai? ( Xuyên không) - updeta phần Bình luậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ