Chương 7

8.2K 439 39
                                    

Tư Nhâm Dã nắm tay Võ Sở Vũ liều mạng chạy về phía trước, đoạn rẽ vào đường nhỏ liền chạy vào một ngõ tắt không có người, rốt cục cắt được đuôi người đuổi theo sau.

Hai người đang buông lỏng một hơi thì những người đó lại quay đầu lại chạy lại, Tư Nhâm Dã nhất thời nóng lòng ôm lấy Võ Sở Vũ, ép Võ Sở Vũ vào tường, quay đầu che khuất mặt Võ Sở Vũ.

Hai người dựa vào rất gần, Võ Sở Vũ thậm chí không dám thở. Những người đó không còn xuất hiện nữa.

Võ Sở Vũ cúi đầu đỏ mặt, tiếng tim đập vang đến cả Võ Sở Vũ cũng cảm thấy khó chịu, một lát sau Tư Nhâm Dã vẫn không hề động đậy, Võ Sở Vũ ngẩng đầu liền thấy Tư Nhâm Dã đang nhìn cô, dựa vào cực kì gần.

Võ Sở Vũ cảm thấy cổ họng khô khốc khó chịu, thậm chí không thể phát ra âm thanh, cô nhìn thấy Tư Nhâm Dã thì nhất thời liền quên hết thảy.

Cô nhìn thấy Tư Nhâm Dã chầm chậm cúi đầu xuống, chậm rãi tới gần, ngay tại lúc đôi môi sắp đụng vào nhau, Võ Sở Vũ bừng tỉnh trên giường.

Động tĩnh của Võ Sở Vũ khiến Tư Nhâm Dã cũng bừng tỉnh, Tư Nhâm Dã mơ màng hỏi Võ Sở Vũ làm sao vậy, Võ Sở Vũ quay đầu nhìn Tư Nhâm Dã, nhất thời nói không ra lời, hồi lâu sau mới nói không sao. Tư Nhâm Dã trầm tĩnh lại, rất nhanh chóng ngủ lại, Võ Sở Vũ nhìn thật lâu Tư Nhâm Dã ngủ say dưới ánh trăng, xoay người tựa đầu vào vai Tư Nhâm Dã, nhắm mắt lại ngủ.

Tựa hồ từ lúc giấc mộng đó bắt đầu, Võ Sở Vũ cảm thấy mọi thứ đều trở nên khác biệt. Nàng muốn Tư Nhâm Dã, không lúc nào là không muốn.

Võ Sở Vũ đầy một bụng tâm tư thì tất nhiên khó chịu, đành nói tới nói lui với Võ Hàm Vũ, tuy rằng bình thường Võ Hàm Vũ luôn trêu chọc Võ Sở Vũ, nhưng khi biết Võ Sở Vũ thật sự yêu thích Tư Nhâm Dã thì lại luống cuống giống hệt Võ Sở Vũ. Chỉ là điều Võ Sở Vũ luống cuống là chuyện Tư Nhâm Dã là nữ tử, điều Võ Hàm Vũ luống cuống là chuyện Tư Nhâm Dã là tiểu địa chủ.

- Tam tỷ, tuy rằng muội cảm thấy hắn cũng rất tốt, nhưng mà hai người thật sự rất không xứng đôi, hắn và chúng ta quá khác biệt. Phụ thân chắc chắn sẽ không đáp ứng.

- Chúng ta đều đã có con, phụ thân sẽ đáp ứng.

- Đừng quên hai người là thế nào mà mang thai, phụ thân nhất định sẽ lựa chọn giết Tư Nhâm Dã trước, sau đó đem gả tỷ cho sư huynh - Người ngoài cuộc tỉnh táo, người trong cuộc u mê, Võ Hàm Vũ khuyên Võ Sở Vũ cần thật thanh tỉnh.

- Kỳ thật chúng ta không cần nghĩ nhiều như vậy, 'hắn' sẽ không thích ta - Võ Sở Vũ quay đầu nhìn ngoài cửa sổ, một chiếc lá rụng rơi trên bậu cửa.

- Vì sao? Hắn mù sao? Còn có thể tìm ra người tốt hơn tỷ sao? - Võ Hàm Vũ không biết nội tình, chỉ có thể cảm khái Tư Nhâm Dã không có mắt hoặc là mắt rất cao. Võ Sở Vũ không giải thích, chỉ cười có chút chua xót.

- Như vậy cũng tốt, sư huynh nói sẽ đến đón tỷ, tỷ sinh đứa bé xong liền an tâm đi theo huynh ấy đi, cần gì chấp nhất một đoạn tình cảm không thể này chứ.

- Không cho phép ta thích 'hắn' sao! - Võ Sở Vũ nghĩ, coi như là thật sự thích thì cũng vừa mới bắt đầu, muốn chặt đứt phần nhớ nhung này vẫn còn dễ dàng. May là chuyện chưa kịp tiến quá sâu.

[BH][edit] Thiên hàng đại nhâm vu Tư Nhâm Dã - Cật Liễu Mộc Ngư Đích MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ