chương 76 : Túy Độc

3.5K 31 4
                                    

Chương  076 túy độc

Edit : Ha_leo97

“Các hạ đoán không sai!” Hiên Viên Dận Kỳ một thân màu vàng nhạt cẩm y, khí độ tiêu sái  trong sương phòng đi ra. Hiên Viên Dận Kỳ hiện thân đồng thời, rất nhiều hộ vệ theo bốn phương tám hướng tuôn tới, đem hắc y nam nhân vây quanh ở chính giữa, mà ngay cả trên nóc nhà cũng ẩn núp vài tay cầm cung tiễn, hộ vệ vận sức chờ phát động, Triệu Y Nhi không để lại dấu vết thối lui đến bên cạnh Hiên Viên Dận Kỳ.

Hắc y nam nhân hừ lạnh một tiếng,“Chỉ bằng những phế vật ngươi nuôi ở Kỳ vương phủ này có thể làm gì được ta?”

“Bổn vương trong phủ cũng không nuôi phế vật!” trong đôi mắt Hiên Viên Dận Kỳ yêu mỵ mười phần nhiều hơn cười lạnh,“Những hộ vệ này đều là tinh anh trong phủ bổn vương, mặc ngươi có bản lĩnh thế nào, cũng có chạy đằng trời!”

Đôi mắt Hắc y nam nhân nhắm lại,“Ngươi lời này có ý tứ gì?”

Hiên Viên Dận Kỳ kéo Triệu Y Nhi ôm vào trong ngực, tay hắn động tác nhu hòa, lại không hề thương tiếc vuốt ve khuôn mặt trắng nõn Triệu Y Nhi,“Y Nhi, ngươi nói cho chủ công ngươi, hắn có bản lãnh hay không bay ra kỳ vương phủ của bổn vương?”

“Thị, Vương gia!” Triệu Y Nhi mềm mại gật đầu, nàng liếc sổ sách trong tay hắc y nam nhân,“Chủ công, dùng võ công của ngươi, có lẽ ngày thường có thể từ kỳ vương phủ nơi này thoát đi, chỉ là tối nay...... Tối nay chủ công xác định vững chắc mệnh tang không sai ! Chủ công từng nói qua, như Y Nhi đối ngài có tâm, hậu quả cũng không phải Y Nhi có thể gánh chịu , Y Nhi phản bội chủ công, Y Nhi không muốn chết tại trên tay chủ công, đành phải làm cho chủ công chết ở trên tay Y Nhi. Chủ công, sổ sách trên tay ngài tẩm độc.”

Hắc y nam nhân cả kinh, hắn liếc mắt sổ sách cầm trong tay, tay thoạt nhìn cũng không khác thường, đã có có chút cảm giác run lên,“Triệu Y Nhi, ngươi......”

Trên mặt Triệu Y Nhi lộ ra mỉm cười trong trẻo nhưng lạnh lùng,“Chủ công, sổ sách là Y Nhi giao cho ngài , Y Nhi trước đó dùng qua giải dược, không có trúng độc, chủ công ngài lại bất đồng, loại độc này tên là bảy ngày đoạn trường tán, loại độc này một khi phát tác, trước sẽ làm trong lòng bàn tay chủ công run lên, toàn thân sẽ vô lực, thủ cước như nhũn ra, công lực không cách nào ngưng tụ, theo nọc độc chậm rãi đi khắp lục phủ ngũ tạng chủ công, chủ công ngài sẽ ở bảy ngày trong tràng xuyên bụng nát, sống đau chết!”

“Ngươi thật độc ác!” hắc y nam nhân mà Triệu Y Nhi xưng là chủ công nhanh chóng kéo xuống bào bày một góc, bao nâng sổ sách, đem sổ sách thu vào trong ngực, ánh mắt của hắn phẫn hận trừng mắt Triệu Y Nhi, ánh mắt kia như muốn đem Triệu Y Nhi xé thành nát bấy.

Triệu Y Nhi hướng trong ngực Hiên Viên Dận Kỳ co rúm lại, Hiên Viên Dận Kỳ tà mị cười,“Như thế nào? ái thiếp Y Nhi của Bổn vương biết rõ sợ hãi? Ngươi hạ độc hắn, như thế nào không nghĩ tới hắn hận không thể xé ngươi?”

“Vương gia......” Triệu Y Nhi làm nũng hờn dỗi,“Ta làm như vậy, hết thảy cũng là vì Vương gia, Vương gia còn giễu cợt nhân gia...... Nhân gia không thuận theo a......”

Nương...cha Bảo Bảo là ai? ( Xuyên không) - updeta phần Bình luậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ