End

311 15 0
                                    

68 Tần Thời Minh Nguyệt Chương 14:

Mạc Diêu lần này thật sự là đào khanh cho mình khiêu.

Hắn không biết, khi hắn nói ra những lời này sau đó, mọi người ánh mắt nhìn hắn đều không giống nhau.

Mặc gia người, nhất là đối thân phận của Thiên Minh lòng biết rõ mấy người kia, nghe được hắn lời này, còn tưởng rằng hắn và Kinh Kha có cái gì giao tình, tự nhiên tránh không được lên một ít muốn thâm nhập hiểu rõ ý niệm trong đầu.

Mà nghịch lưu sa người, với Vệ Trang hòa Xích Luyện làm đại biểu, đối Mạc Diêu lại có thể nhận thức Thiên Minh cha hắn loại sự tình này, báo dĩ sâu đậm hoài nghi.

Về phần Trương Lương, minh xác biết Mạc Diêu căn bản không nhận thức Kinh Kha hắn, phi thường khẳng định Mạc Diêu hiện tại hoặc là nói sang chuyện khác, sẽ chính là vì thử.

Nếu như là người trước, hắn chỉ có thể nói Mạc Diêu một chiêu này thực sự không cao minh. Thậm chí là mang lên thạch đầu tạp chân của mình.

Nếu như là người sau... Hắn là điều không phải nên cảm thán một câu A Dao ngươi thay đổi thông minh? Thế nhưng ngươi thì không thể thay cái biện pháp tới thăm dò sao?

Trương Lương sâu đậm vi Mạc Diêu đầu bắt cấp.

"Ngươi biết cha ta?" Niên thiếu mở to hai mắt thật to, vẻ hiếu kỳ dật vu ngôn biểu.

Mạc Diêu cười như là lừa bán tiểu hài tử quái... Khụ, không, hắn cười mặt như xuân phong, chậm lại giọng nói: "Tiểu quỷ, ngươi tên là gì?"

Thiên Minh ngẩng đầu, nhìn cái này vừa mới còn bị hắn chỉ trích vi người xấu người, rõ ràng nói: "Ta gọi là Thiên Minh."

Mạc Diêu khẽ run, cười nói: "Không ta không phải hỏi cái này, ta là muốn hỏi, ngươi họ cái gì?"

"Ta..."

"Ngươi biết đại ca của ta?" Cao Tiệm Ly hợp thời cắt đứt Thiên Minh, hỏi ngược lại. Bây giờ còn không thể nói cho Thiên Minh thân thế của hắn, đó là đại ca sau cùng huyết mạch, vô luận như thế nào không thể ra sai lầm.

Mạc Diêu mê man nhìn Cao Tiệm Ly, "... Huynh đài, ngươi vị ấy?"

Nếu như hắn biết trước mắt người này chính là Cao Tiệm Ly, sợ rằng hội ở trước mắt bao người tiến lên nóng bỏng muốn một kí tên, có lẽ xin đối phương đạn điệu hát dân gian gì gì đó.

Đáng tiếc, hắn dưới loại tình huống này tuyệt đối không có khả năng biết đến.

Bởi vì Cao Tiệm Ly nghe được hắn những lời này sau đó lập tức liền ngậm miệng.

"..."

Tràng diện an tĩnh quỷ dị một chút.

Bị Mạc Diêu như thế nhất làm rối, nguyên bản cục diện giằng co trở nên không khẩn trương như vậy, ở Vệ Trang tận lực dưới sự dẫn đường, Mặc gia mọi người cùng nghịch lưu sa định ra đổ ước, tiến hành sinh tử quyết đấu.

Nhược Mặc gia người của tài năng ở trong đó tam trận tỷ thí trung thắng được lưỡng tràng, bọn họ thì có cơ hội chạy trốn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 16, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Tống] Mặt than tâm tư ngươi đừng hiểu sai!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ