(CVH)

5.2K 56 3
                                    

77 tiên hạ thủ vi cường

Chính mình tìm cách hồi lâu phòng khách hôm nay khai trương, Duy Nhất nhưng không có ở trong điếm xuất hiện, mà là sáng sớm liền cưỡi thượng thuần trắng sắc mễ già lặc, ở Ladas cùng đi dưới đi tới hoàng cung.

Đây là hắn lần thứ hai đi vào này tòa xanh vàng rực rỡ hoàng cung.

"Đại thúc, lần trước ta đến hoàng cung thì cả người đều mơ mơ màng màng, quang đãi ở Túc Dung trong phòng ngủ nghỉ ngơi, đều không có cơ hội đi ra ngoài đi một chút." Duy Nhất cái kia thời điểm quá độ sử dụng tinh thần lực, liên tiếp vài ngày đều tinh thần không được tốt, bị Túc Dung lệnh cưỡng chế không cho phép xuất môn, nhưng là mừng rỡ không để ý đến chuyện bên ngoài, một lòng thầm nghĩ như thế nào vì Túc Dung hoàn toàn tinh lọc trên người tính phóng xạ tổn thương.

Ladas mĩm cười nói: "Hôm nay ta có thể cùng ngươi nơi nơi đi một chút." Túc Dung đã đem Duy Nhất muốn tới hoàng cung bái phỏng Đại điện hạ cùng Christopher chuyện tình thông báo Hoàng đế bệ hạ một tiếng, Hoàng đế bệ hạ nếu không này lưỡng nhật vội vàng cùng vài cái bán chỉ chân xuống mồ hoàng thất dòng họ lá mặt lá trái, cũng có tâm trông thấy vị này vị thành niên chắc tức. Bất quá, hắn cũng không nóng lòng nhất thời, nghĩ thầm trước dùng Christopher thử thử hắn cũng không sai, liền phân phó chính mình bên người thị tòng quan một lần nữa đặt ra hoàng cung hộ vệ quản lý hệ thống, trao tặng Duy Nhất bộ phận đặc quyền, làm cho hắn có thể tùy ý ở trong hoàng cung hành tẩu.

"Ân, kia chờ đợi hội chúng ta đi ra, ngươi theo giúp ta nơi nơi đi dạo..." Duy Nhất tựa hồ không có chút nào tâm lý gánh nặng, phủ vừa tiến đến, hoàn tha có hưng trí hết nhìn đông tới nhìn tây, thưởng thức trong hoàng cung cầu vượt thức Hoàng đế chuyên chúc thông đạo. Lần này, hắn là chủ động tới bái phóng Đại điện hạ cùng Christopher. Tuy nói đến có chuẩn bị, nhưng mục đích chủ yếu đã không còn là cùng Túc Thần gặp, mà là muốn cùng trong truyền thuyết Christopher chào hỏi.

Tới gần Đại điện hạ phòng tiếp khách, Duy Nhất đột nhiên não thu ruộng nghĩ, này Trục lý quan hệ thôi... Nghe nói so bà tức quan hệ càng khó xử lý? !

Thoáng lệnh Duy Nhất xuất hồ ý liêu chính là, Đại điện hạ tựa hồ công vụ bận rộn không có không cùng hắn gặp mặt, chiêu đãi Duy Nhất cùng Ladas đang vào cửa, là của hắn thủ tịch thị tòng quan. Bực này đãi ngộ coi như là cho cũng đủ coi trọng, huống chi người ta chuẩn Quận chúa cũng không có trường thi chuồn mất, mà là quải ra hoàn mỹ vô cấu dấu hiệu tính tươi cười, tư thái cao quý địa ngồi ngay ngắn ở trên ghế sofa, thần thái du nhiên địa phủng trứ một con màu vàng song nhĩ ấm trà, tự mình vì khách quý châm trà.

Diễm Khung đế quốc đương nhiên không có trà, Duy Nhất nhìn đến chính là trong hoàng cung quen dùng một loại khẩu vị độc đáo dinh dưỡng tề đồ uống.

"Người khỏe, Christopher Schiller các hạ." Duy Nhất ý cười tự nhiên đến gần, Christopher còn chưa mở miệng, trước đối hắn gật gật đầu.

Christopher gợi lên khóe miệng, cánh tay tao nhã trên không trung trượt cái nửa vòng hình cung, "Mời ngồi, Tần Duy Nhất các hạ."

Hai vị cũng còn không cùng chuẩn bầu bạn chính thức lập gia đình, đương nhiên vẫn là không xứng sử dụng "Điện hạ" loại này tôn xưng.

Vị diện dựng phu đích mỹ mãn sinh hoạt - Mãn Địa Lê Hoa TuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ