💜 Sắc Tình (21+)

71K 738 91
                                    

Tôi vừa tắm xong, khoả thân đứng trước tấm gương to ngắm nghía thật kỹ dáng người của mình. Bỗng nhiên một đôi tay "hư hỏng" choàng đến, nhẹ nhàng vòng qua eo tôi. Tôi nhìn qua gương, hỏi chủ nhân của đôi tay "hư hỏng" kia.

『 Chồng ơi, có phải em lại béo lên nữa rồi không. . . 』 tôi buồn bã hỏi.

『 Đâu nào! Để chồng sờ thử xem... 』

Tay của chồng bắt đầu không an phận mà sờ soạng lung tung, cái lưỡi ẩm ướt nhẹ nhàng liếm láp khắp vành tai tôi, ngón tay như khiêu khích âu yếm lấy "nụ hoa" của tôi làm cho toàn thân nóng lên giống như bị lửa thiêu vậy, khô nóng khó nhịn khiến tôi phải vặn vẹo thân mình rồi thở gấp rên rỉ. Chồng bắt đầu "khởi động", để tôi ngồi lên đùi của nàng. Trong mắt chỉ còn lại sương mù, nhưng tôi vẫn nhìn ra trong kính đang phản chiếu lại hình ảnh của mình, nó mới phóng đãng làm sao, dịch yêu còn bị ánh mặt trời xuyên qua màn cửa chiếu sáng lấp lánh. Hình như chồng cũng nhận ra tôi đang nhìn chính mình, cố ý dời tay xuống để ngón tay chạm vào hoa hạch của tôi, một cơn khoái cảm giống như dòng điện chạy thẳng qua não bộ, chồng thỏ thẻ vào tai tôi.

『 Vợ ơi, ướt cả rồi, thật là ướt đẫm luôn rồi đó . 』

Trong nháy mắt không còn lại chút sức lực nào, cả người tôi xụi lơ trong lòng chồng, chồng lại lợi dụng thời cơ đưa ngón tay dính đầy dịch yêu thuận lợi tiến vào trong cơ thể của tôi, khiến cho cơ thể tôi vì khoái cảm bất ngờ đó mà co thắt lại, kẹp chặt lấy ngón tay của chồng. Chồng nhẹ nhàng hôn lên lưng tôi, nửa thật nửa đùa nói với tôi.

『 Bảo bối ơi, thả lỏng nào, ngón tay của chồng bị em "cắn" đứt mất thôi. 』

Tôi đỏ mặt, ngượng ngùng thè lưỡi ra, thả lỏng cơ thể để tay của chồng có thể ra vào. Tay của chồng vừa được trả tự do, liền lập tức ra vào với tốc độ cực nhanh, cơ thể không tài nào chịu nổi khoái cảm dồn dập, nhanh chóng "bay" thẳng đến thiên đường......

Sau khi đạt cực khoái, tôi liếm láp cánh môi đã khô khốc vì rên rỉ, xụi lơ trên người chồng, vừa định nghỉ ngơi thì chồng lại ôm tôi lên giường, tôi nhìn vào mắt nàng, trong ánh mắt ấy ngập chìm dục vọng muốn tôi, tôi giả ngốc hỏi nàng.

『 Sao nào! Không phải nên nghỉ ngơi sao? 』

Nàng biết tôi đang cố ý giả ngốc. Không nói hai lời trực tiếp dùng hành động chứng tỏ, lần này dịu dàng hơn khi nãy, nhẹ nhàng vừa hôn vừa cắn lên vành tai tôi, rồi chuyển xuống cổ, xương quai xanh, ngực, bụng, lưng, xuống mông, đùi, đầu gối, thậm chí đến cả mắt cá chân nàng cũng hôn, lúc đó tôi mới biết, hoá ra mắt cá chân cũng là điểm nhạy cảm của tôi. Mỗi nơi hôn qua, nàng đều để lại ký hiệu riêng của nàng. Cách hôn của nàng làm tôi thật khó nhịn, cố tình lả lướt khắp nơi nhưng không đi đến nơi trọng điểm. Vì quá khó chịu, tôi bất chấp tất cả đẩy đầu của nàng hướng về "nơi riêng tư" kia. Chồng rất không hợp tác, nàng ngẩng đầu lên nhìn tôi, một bên vuốt ve, một bên hỏi tôi.

『 Muốn chồng làm gì tiếp đây... ? hả cục cưng 』 nàng cười gian tà

『 Hứ... Chồng... hư quá đi à! 』 tôi dùng giọng điệu nũng nịu đáp lại chiêu "gợi tình" của nàng.

[BH🏳️‍🌈Edit Hoàn] Thịt Ngon Mời Bạn Ăn Nha!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ