Chap 18: Bé con khóc nhè.

3.8K 165 32
                                    

Jessica và Lee Soonkyu đang ngồi trong phòng phó giám đốc, cùng Simon thảo luận một số vấn đề. Chủ yếu là tìm ra hướng đi riêng cho thương hiệu Aeon Hàn Quốc, để xúc tiến vấn đề danh tiếng và thu nhập cao như Aeon của Mỹ.

- Hôm nay chúng ta kết thúc ở đây thôi, những vấn đề chủ chốt tôi sẽ mở cuộc họp vào tuần sau. - Simon gấp tài liệu lại rồi mỉm cười nói với hai cô gái xinh đẹp ngồi đối diện.

- Vâng, vậy tôi xin phép trở về phòng làm việc. - Soonkyu nở nụ cười tỏa nắng rồi đứng lên thanh lịch bước ra ngoài.

- Gặp lại cô sau. - Simon khẽ gật đầu đáp lời trong khi người phụ nữ còn lại vẫn không có ý định rời khỏi đây.

- Em có chuyện cần bàn bạc với anh. - Jessica hắng giọng một tiếng rồi ngồi thẳng lưng nói.

- Có phải chuyện của Kang thị ? - Simon dựa lưng vào sofa, anh đưa tay nâng nhẹ gọng kính đang trễ xuống.

- Vâng, em mong anh có thể giúp em đàm phán với anh ta, em không tiếp tục được nữa. Anh ta cố ý muốn mời cơm em và buộc em trong ba ngày phải có câu trả lời thỏa đáng nếu không nó sẽ ảnh hưởng đến việc hợp tác của công ty. Anh cũng biết em không phải loại phụ nữ như vậy mà. - Jessica mím môi đầy bất mãn lên tiếng.

- I know, em bàn giao lại hồ sơ sang chỗ anh. Anh sẽ đích thân phụ trách đàm phán cùng anh ta, em không cần chịu trách nhiệm chuyện này. Cực khổ cho em rồi ! - Simon áy náy khi đã gây cho Jessica phiền toái.

- Vâng, cảm ơn anh. Vậy bây giờ em cũng về phòng đây. - Jessica khẽ thở phào như trút được gánh nặng, cô đứng lên cầm tài liệu của mình rồi mở cửa bước ra.

- Gã đàn ông này quả thật không đơn giản chút nào. - Simon nắm hai tay vào nhau chống trên đầu gối, ánh mắt xanh biếc ánh lên tia phức tạp.

Jessica sảng khoái bước về phòng, cô bất ngờ dừng lại trước bàn làm việc của trợ lý Seo khiến cô ấy giật mình. Cô lấy trong túi ra một tấm thẻ voucher chăm sóc da, cô thản nhiên đặt lên bàn cô ấy rồi nở nụ cười ngọt ngào cất bước vào phòng.

- Ơ trưởng phòng ! Sao chị lại đưa em cái này ? - Seohyun bối rối cầm trên tay tấm thẻ định sẽ đưa lại cho Jessica.

- Tặng em đó, tự dưng chị muốn đãi ngộ em thôi. - Jessica cười thành tiếng, cô sẽ chẳng bao giờ nói với cô trợ lý đáng yêu này đây là phần thưởng mà cô ấy đã cho cô lời khuyên hữu ích.

- Nhưng mà em...

- Không nói nữa, em không nhận chị sẽ chuyển em xuống bộ phận kế toán đó. Bây giờ đi pha cho chị tách trà mật ong đi ! - Jessica khoan khoái mở cửa phòng đi vào, môi vẫn còn trưng bày nụ cười xinh đẹp khi nhìn thấy gương mặt khổ sở ngây ngốc của cô trợ lý.

---------------------------------------------------------------------------------------------

- Shinvi unnie ! Sao chị không nói chuyện với em ? Chị giận em sao ? - Yerin nhỏ nhắn lẽo đẽo đi bên cạnh Shinvi, hôm nay chị thật lạ chẳng chịu chơi cùng bé như mọi khi gì cả.

- Không có, tại vì chị cảm thấy không vui thôi. - Shinvi đá văng viên sỏi dưới chân, mắt đăm đăm nhìn xuống đất.

[Yulsic] [Longfic] TÌNH CHẾT - FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ