Chap 21

7.5K 425 16
                                    

Chap 21.

Thời gian qua đi, Bạch Hiền cảm nhận tình cảm trong mình lớn dần lên. 

Bạch Hiền nhìn Họa Dĩ Yên khi đi cùng Phác Xán Liệt rất xứng đôi. Cô là nữ nhân thập phần xinh đẹp, nhìn qua, nam nhân nào cũng đều muốn có được. Tuy nhiên, gia thế của Dĩ Yên lại rất mờ mịt, con người lại khá khó nắm bắt cảm xúc. Khi ở bên cạnh Xán Liệt thì nồng ấm dễ chịu, đứng trước người khác lại tỏ ra lạnh lùng, khó gần và chanh chua đến phát bực. Con người cô ta dường như sở hữu hai lớp mặt nạ thay nhau ngụy trang quá hoàn hảo. Sau hơn một tháng quen biết, Phác Xán Liệt dường như bị cô ta ''bắt mất hồn'' không cho thoát. 

Họa Dĩ Yên là người mẫu nổi tiếng của nước Đại Hàn Dân Quốc, nhưng lại bị dính rất nhiều scandal về chuyện thân thể không còn thanh sạch, nhiều lần có quan hệ bất chính với các bậc đại gia, quan chức cấp cao...

Nhưng dù cho có biết rõ về quá khứ với những mối quan hệ dơ bẩn của Họa Dĩ Yên đi chăng nữa thì Phác Xán Liệt vẫn dành tình cảm nồng nhiệt cho cô ta. Hiện tại thì có thể nói rằng, Bạch Hiền yêu Xán Liệt nhiều đến thế nào thì hắn yêu Họa Dĩ Yên nhiều như vậy.

Ba tháng sau, chủ tịch Phác Xán Luân trở về. Nhưng ông không về một mình mà về với một người phụ nữ trạc tuổi. Ông đã tái hôn. Chuyện của cha mẹ đương nhiên là con cái không có quyền can thiếp, đó cũng là lí do vì sao tình cảm cha con giữa Phác Xán Luân và Phác Xán Liệt rạn nứt. Từ trước tới giờ trong lòng ông luôn tâm niệm hình ảnh phu nhân Phác quá cố, cho tới khi sang Mĩ gặp được người phụ nữ này thì mọi chuyện dường như thay đổi hoàn toàn.

Vẫn theo lệ thường, Phác Xán Liệt tối hôm nay lại không về nhà mà ra ngoài cùng Họa Dĩ Yên. Chủ tịch Phác về nhà cũng khá đường đột. Đến cả Bạch Hiền ông cũng không gọi điện báo trước, mục đích cũng là muốn thử xem tình hình ở nhà của cậu và Xán Liệt ra sao. Cho đến khi Bạch Hiền đang ngồi xem bài trong phòng riêng thì nghe thấy tiếng quản gia Trịnh báo, lúc ấy mới vội vã xuống nhà đón cha, còn sốc đến nỗi câm nín mấy giây không nói khi thấy người phụ nữ được cha mình giới thiệu sẽ là mẹ nuôi.

Người này quả thực rất đẹp! Đặc biệt là rất giống cố phu nhân. Bạch Hiền đã từng nhìn qua ảnh mẹ Xán Liệt rất nhiều lần nên đương nhiên là có thể phân biệt. Chỉ có điều bà này có ánh mắt rất đáng sợ, hoàn toàn không thân thương, trìu mến như ánh nhìn toát ra từ đôi mắt của cố phu nhân. Bạch Hiền vốn nhìn người rất tinh, thoáng qua có thể biết rõ lần này cha nuôi  đã chọn sai người . Người phụ nữ này chắc chắn đến với ông không phải tự nhiên, cũng không hẳn là vì tình mà đúng hơn là vì tiền đồ, gia sản khổng lồ của họ Phác. 

Bữa tối khá tẻ nhạt. Bầu không khí chìm trong sự ngượng ngập, gượng ép. Mãi đến đêm muộn khi không thấy Phác Xán Liệt về nhà, chủ tịch Phác mới gọi điện thoại cho con trai. Xán Liệt thấy số cha, chán ghét chẳng buồn bắt máy. Đến cuối cùng thì Bạch Hiền lại phải gọi điện cho hắn. Tận hơn 10 cuộc gọi nhỡ thì Xán Liệt mới chịu nghe máy.

''Có chuyện gì?''

Giọng anh có chút khó chịu.

''Anh! Cha về rồi! Cha đã đợi anh rất lâu, cha nói có chuyện muốn nói với anh...''

CHANBAEK - HỐI HẬN MUỘN (Ngược/HE)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ