Chap 18

7.8K 445 4
                                    

Chap 18:

Biện Bạch Hiền sợ đến run người, cậu đương nhiên là chấp nhận làm theo rồi chứ sao dám kháng lệnh của Phác Xán Liệt đó. 

Bạch Hiền cả tối bồn chồn không yên, cứ nơm nớp lo âu không biết khi nào Xán Liệt sẽ trở về nhà. Cậu ngồi đọc qua bài vở để mai lên lớp, tâm tình không sao bình yên nổi, mỗi phút giây trôi qua đều nặng nhọc khó chịu khủng khiếp.

Trên tường, đồng hồ quả lắc mỗi giây lại nhích thêm chút ít. Bạch Hiền nhìn theo con lắc đồng hồ lắc qua lắc lại đến hoa cả mắt. Đợi lâu như vậy rồi mà Phác Xán Liệt vẫn chưa về, có phải hắn đang định thử lòng kiên nhẫn của Bạch Hiền đúng không? Muốn cậu đợi đến gãy cả cổ luôn sao? Hay là muốn cậu ở trần đến lạnh chết đây?

Bạch Hiền cuối cùng không chịu được nữa, liền cất sách vở rồi leo lên giường nằm cho đỡ mỏi lưng. Đây là lần đầu tiên cậu được bước chân lên giường của Xán Liệt, cảm giác có chút thích thú. Giường của Xán Liệt rộng hơn của cậu rất nhiều. Phần vì hắn sở hữu thân hình lớn hơn cậu, cũng bởi hắn có sở thích nằm trên giường rộng rãi như vậy nữa. Bạch Hiền lăn qua lăn lại một hồi lâu. Chẳng biết đợi mất bao nhiêu thời gian, đến cuối cùng cậu chịu bỏ cuộc, lăn ra ngủ quên lúc nào không hay. 

Phác Xán Liệt có cuộc hẹn với các cổ đông rất lâu, lại đi tiệc tùng cùng bạn bè cũ đến đêm mới về. Khi trở về nhà, hắn vừa bật đèn phòng lên đã thấy Bạch Hiền nằm ngủ ngon lành trên giường mình.

''Tiểu tử này xem chừng cũng biết nghe lời!''

Xán Liệt tùy ý buông một câu bình phẩm, vừa cười vừa đi đến kéo chăn lên đắp kín cổ cho Bạch Hiền rồi mới đi tắm. Hắn dường như cũng không có ý định gì như muốn phát sinh quan hệ với cậu. 

Bạch Hiền lúc ngủ, bên tai mơ hồ nghe thấy tiếng nước xả trong nhà tắm ồ ạt nhưng cũng không buồn thức dậy, dường như giấc ngủ đã bỏ thuốc mê cho cậu mất rồi. Một khi đã ngủ say, có trời mới khiến Bạch Hiền thức dậy, nhất lại là khi đang say giấc trên chiếc giường vừa rộng vừa êm này, còn ngập tràn mùi hương của Xán Liệt nữa chứ! Bảo sao Biện Bạch Hiền ngủ say như vậy.

Phác Xán Liệt sau khi tắm xong, trở ra liền thấy Bạch Hiền vẫn ngủ ngoan như vậy đương nhiên là không nỡ lòng đánh thức. Hắn nhẹ nhàng vén chăn nằm xuống bên cạnh cậu, còn vòng tay ôm cậu vào lòng mình nữa. Nhìn thực tình cảm.

Xán Liệt nhìn Bạch Hiền say ngủ trong vòng tay mình, mỉm cười rất bình yên, cúi xuống hôn nhẹ lên trán cậu. Cả hai cùng chìm vào giấc ngủ say.

Bạch Hiền cả đêm đó đều cảm nhận có hơi ấm rất dễ chịu ôm trọn lấy cơ thể trần của mình. Cậu rốt cục là vẫn không muốn đánh mất chút cảm xúc kì lạ khó tìm đó. 

Giá như lúc nào Bạch Hiền và Xán Liệt cũng có thể ở cạnh nhau yên bình như vậy, không có sợ hãi, không có đe dọa, tất cả chỉ có dư vị ngọt ngào, êm ấm. Nhưng hình như chút ngọt ngào này chỉ có thể đến vào buổi tối, khi mà cậu đã ngủ rất say, đến sáng ra, hơi ấm quen thuộc cũng biến mất, Bạch Hiền tỉnh dậy khi nào cũng chỉ còn cô độc một mình.

CHANBAEK - HỐI HẬN MUỘN (Ngược/HE)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ