931-950

63 0 0
                                    

---o0o---Chương 931: Đoan Mộc Cuồng độ kiếp.

nhóm dịch: black

Sưu Tầm By nguoibantot8 --- 4vn.eu

Lúc này mọi người thấp giọng thương nghị, Tứ *** Nhân Tộc cùng với đám người của Hồ Điệp cốc, Tuyệt Tình cốc bọn họ đều không ai có ý kiến.

- Nhạc tộc trưởng, chúng ta không có ý kiến.

Một nhị tinh Đấu Thánh cất tiếng nói.

- Mọi người đã không có ý kiến, vậy thì từ từ hãy nói, còn bây giờ đại trưởng lão, giao cho ông chuyện này.

Nhạc Thành khẽ nói, sau đó nói lại chi tiết mọi chuyện.

- Vâng tộc trưởng.

*** trưởng lão liền cất tiếng đáp, đối với thương nghị này, đại trưởng lão cũng rõ ràng tất cả, Nhạc gia được chỗ tốt lớn nhất.

Sau đó, Tôn *** Hải, Vũ Văn Minh Quang cùng Hoàng Thanh, Trần Bưu bọn họ cũng đi ra khỏi đại sảnh, những chuyện này bọn họ không muốn nhúng tay vào.

Bốn ngày sau, Nhạc Thành đã cáo biệt mọi người, lên đường tới Song Phong sơn mạch, Nhạc Thành đã ước hẹn với Nhạc Thiên lão tổ mở ra Cửu Thiên phục ma trận ở đó.

Yến Hiểu Kỳ, Tôn Thi Thi và chúng nữ cũng theo Nhạc Thành, mọi người tiến vào trong không gian thông đạo.

Lúc này ở bên trong một cấm chế, Đoan Mộc Cuồng mở hai mắt, ma mang bắn ra bốn phía.

- May mà Nhạc gia có Kim Long thân thể thì Hắc Ám Thần Điện cũng có Hắc Ám thân thể, nếu không thì Hỗn Thế Ma Vương ta không thể chống đỡ nổi, bất quá nửa năm nay cuối cùng cũng đã đạt tới thiên kiếp.

Đoan Mộc Cuồng khẽ nói nhỏ, thủ ấn trong tay áo vung lên, cấm chế trên bầu trời mở ra, thân thể xuất hiện trên một ngọn núi vô danh.

Sau nửa năm nuốt chửng được Hỗn Thế Ma Vương, Đoan Mộc Cuồng cuối cùng cũng đột phá tới Ma giới kỳ, tu vi cũng tăng vọt, cuối cùng cũng cảm ứng được khí tức của thiên địa.

Người tu ma và người tu tiên độ kiếp cũng giống nhau, tiền kiếp là độ tâm, trung kiếp là độ thân, hậu kiếp chính là trực tiếp đối kháng với thiên đạo.

Bất kể tu tiên tu ma hay chánh đạo vẫn là ma môn, Độ thiên kiếp chính là kháng lại thiên địa.

Lúc này Đoan Mộc Cuồng đã biết rằng mình đã thu hút thiên kiếp, vốn hắn định chờ tới khi Hỗn Thế Ma Vương nói cho hắn biết cách độ ma kiếp nhưng Hỗn Thế Ma Vương chưa kịp nói cho hắn thì đã chết rồi.

Mà lúc này Đoan Mộc Cuồng cảm nhận thấy sau khi mình nuốt chửng Hỗn Thế Ma Vương thì đã tới nhị ma tâm kiếp.

Lúc này toàn thân của Đoan Mộc Cuồng một hắc sắc quang ảnh lưu chuyển, ma khí tràn ngập khắp không gian mười dặm.

Trong lòng Đoan Mộc Cuồng lúc này bỗng nhiên hiện ra những chuyện của quá khứ, thời niên thiếu ngây ngô, thanh niên hung tâm vạn trượng, tu luyện cả đời trở thành người mạnh nhất của Hắc Ám Ma Huyết Tộc, cuối cùng đánh chết tộc trưởng và hơn mười vị trưởng lão phản đối rồi lên vị trí tộc trưởng, sáng lập nên Hắc Ám Thần Điện bắt đầu tiến công vào nội lục, một đường vô địch, cuối cùng chính diện giao phong với Tứ *** Nhân Tộc và Tứ đại thú tộc.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 21, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tu chan gia tai di the c586-600(update tron bo)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ