Phần 1

10.5K 70 22
                                    

Trùng Sinh Chi Dữ Thê

Tác giả : Mai Quả

3G Thư Thành cao đề cử VIP2015-10-06 kết thúc

Tổng Lượt View: 751092 Tổng Đề Cử: 1551728

Nội dung giới thiệu vắn tắt

Từ mạt thế mà đến binh đoàn huấn luyện viên Ngọc Tiểu Tiểu, xuyên thành đích trưởng công chúa ngày đầu tiên, liền đem mình gả cho gặp oan bỏ tù, người bị khổ hình, bị vây nhân sinh thấp nhất thiếu niên tướng quân Cố Tinh Lãng. Từ nay về sau, một cái chỉ biết ăn cơm ngủ đánh zombie mạt thế bưu hãn nữ, một cái trung quân ái quốc, lạnh lùng ít lời dũng mãnh tướng quân, giống như định mệnh đi đến với nhau. Quốc gia nhỏ yếu, cường địch ở bên, trong triều đình có hôn quân gian phi nịnh thần, triều đình phía dưới dân chúng lầm than, đối mặt tình cảnh như thế, Cố tướng quân hi vọng có một ngày kia chính mình có thể trọng chấn triều cương, làm cho cái này thiên hạ quốc thái dân an, nhưng hắn công chúa thê lại nói, ngươi ý nguyện này quá to lớn, không có khả năng hoàn thành, chúng ta đi nhất thống thiên hạ tốt lắm! Cố tướng quân chỉ có thể... Như thế nào trở thành một cái lưu danh sử sách công chúa tốt, Ngọc Tiểu Tiểu kiên định cho rằng, có thể sủng ái chính mình phò mã công chúa, chính là công chúa tốt!

Nhãn: xuyên việt trùng sinh nữ cường khôi hài sủng văn cung đấu

==================

☆, 1 thân táng biển lửa tàn bạo nữ đế

Ngọc Tiểu Tiểu ngồi tại gương đồng trước mặt ngẩn người, trong gương đồng nữ hài chỉ có 13 tuổi, một thân cung trang, mặt mày tinh xảo xinh đẹp, làn da trắng nõn, vừa nhìn đã biết là cái sống an nhàn sung sướng nữ hài nhi. Sống tại nhân loại mạt thế, mỗi ngày vì bảo vệ nhân loại cùng zombie chết kháp người, chết trận sau vừa mở mắt phát hiện chính mình đến một cái không có zombie thế giới lí, cái này không thể nghi ngờ hẳn là hạnh phúc , khả Ngọc Tiểu Tiểu cao hứng không nổi.

Ngay tại một canh giờ phía trước, Ngọc Tiểu Tiểu bị bức bàng quan một người nữ nhân cả đời, tưởng không nhìn đều không được, bởi vì nữ nhân này giống như liền sống tại đầu óc của nàng lí, đem mắt đều nhắm lại , Ngọc Tiểu Tiểu vẫn là có thể nhìn thấy ánh hồng nửa bầu trời hừng hực đại hỏa. Một cái thân xuyên long bào nữ nhân tại trong hỏa hoạn giãy dụa kêu rên, trong ánh lửa vô cớ liền xuất hiện một vài bức cổ xưa tàn phá hình ảnh, đem cô gái này chuyện cũ năm xưa, nhất nhất hiện ra tại Ngọc Tiểu Tiểu trước mắt.

Thân hãm biển lửa nữ tử gọi Ngọc Linh Lung, Hoàng Hậu sở sinh, tại Đế cung ăn sung mặc sướng, vô ưu vô lự dài đến 13 tuổi, kết quả Hoàng Hậu trung niên được tử, lại tại sinh sản khi chết tại rong huyết chi chứng. Hoàng Hậu chết sau không đủ tháng 1, Hoàng Đế liền phong sủng phi Triệu thị làm Hậu, đơn thuần thiện lương Linh Lung công chúa, từ đó liền cảm nhận được đến từ thế giới thật sâu ác ý. Mang theo đệ đệ bị biếm đất phong không nói, còn suýt nữa đói chết tại trên đường xá. Tiểu bạch thỏ bị sinh hoạt bức bách, hắc hóa thành sói, chẳng những tình dụ mấy quốc hoàng tử, còn đại khai sát giới, trên tay dính nhiễm máu tươi càng nhiều, vị công chúa này điện hạ lại càng là trong mắt người khác nhân sinh người thắng, cuối cùng thành một đại nữ hoàng, sau...

Trùng Sinh Chi Dữ Thê Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ