Hải tặc vương chi quán triệt bất lương chính nghĩa -1

3.3K 33 3
                                    

Hải tặc vương chi quán triệt bất lương chính nghĩa -

贼王贯彻不良的正义

Tác giả:  Tinh Trang Bản CD

Trong đầu chỉ có đánh nhau vô tiết tháo bất lương nữ đầu mục ở vĩ đại tuyến đường an toàn thượng khí phách bưu hãn một đường, trong đó pha các loại đánh nhau bác sát, vô lại lưu manh, hiệp can nghĩa đảm, xúc động vội vàng xao động, nhân hiệp phong phạm, vô tiết tháo vô hạn cuối. Toàn bộ quá trình kịch tình nhiệt huyết ~[ các loại lầm ]

Nữ chủ mấu chốt tự vấn đáp:

Mũ rơm Luffy

Mỗ nữ: Ta đệ đệ, ta muốn thanh minh, ta không phải đệ khống, ta không thế nào bang qua hắn.

Hải quân Sengoku nguyên soái

Mỗ nữ: Ta lão bản, thích phạt ta đỉnh thủy thùng.

Ngươi thân cao

Mỗ nữ:...... Làm thịt ngươi.

Ngươi là kiếm hào

Mỗ nữ: Không, ta là vũ đấu gia!

Mihawk Mihawk

Mỗ nữ: Kẻ thù, gặp một lần khảm một lần.

Bài này sẽ xuất hiện:

Nữ chủ ‘Cường’, nữ chủ ‘Mỹ’, nữ chủ một đường bưu hãn cường thế, nữ chủ bất lương nói không hài hòa từ ngữ, nữ chủ vô hạn cuối

Vô tiết tháo, tác giả miêu tả cự lạn vân vân huống. Thận nhập thận nhập!

1 thứ nhất nói

Tác giả có chuyện muốn nói:

Tác giả đề nghị, thứ nhất nói có thể trước không xem, theo thứ hai nói bắt đầu xem khởi, về sau đến trung hậu kỳ lại quay đầu đến xem, sẽ minh bạch rất nhiều. Nữ chủ cũng cũng không phải mặt ngoài thoạt nhìn như vậy.

Ở trong cuộc sống có như vậy một cái nhất nghiêm cho kiềm chế bản thân, hơn nữa bất cẩu ngôn tiếu nhân, có thể ở trong đầu cái thứ nhất nghĩ đến nhân là ai? Mỗ giới dạy chủ nhiệm? Mỗ cái thủ trưởng? Hoặc là...... Severus · Snape? A a ~ Snape giáo sư đó là nghiêm khắc, cho nhân cho mình, nhân tiện âm u. Như vậy...... Chúng ta nữ nhân vật chính la Bạch Dương đại khái sẽ bị nàng người chung quanh đánh giá vì nữ Snape ...... Bất đồng là, nàng còn đeo phó mắt kính tới.

“Tỷ...... chân thật tính cách bọn họ đều không biết! Đều không biết!”

La Bạch Dương mắt say lờ đờ huân huân bộ dáng thật mê người, tơ vàng mắt kính bởi vì nàng lảo đảo bước chân hoạt hạ mũi. Nàng hôm nay uống hơn, nếu là dựa theo nàng bình thường lí do thoái thác nhất định sẽ hung hăng trừng phạt chính mình viết kiểm điểm. Làm sao có thể như thế buông lỏng!

“Là là là! Bọn họ đều không biết, chỉ biết là ngươi là nữ Snape, không biết nội tâm căn bản chính là ác ma!” Cùng ở Lily một bên đem trên bàn trà không lon bia thu được thu về rương lí, một bên phụ họa.

[Tổng hợp] One Piece đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ