ỷ thiên chi thanh thư cô kị(hoàn)

858 15 0
                                    

Nhưng thật ra Chu Chỉ Nhược nhìn chằm chằm vào Giá phản ứng của hai người , đôi mắt đẹp hiện lên nhất vẻ kinh ngạc .

Ân lê đình hướng Diệt Tuyệt sư thái khom mình hành lễ , nói rằng: "Tệ phái đại sư huynh suất lĩnh các sư đệ cập đệ tam đại đệ tử , tổng cộng ba mươi hai người , đã đến Nhất Tuyến Hạp bờ . Vãn bối phụng đại sư huynh chi mệnh , tiền tới đón tiếp quý phái ."

Diệt Tuyệt sư thái nói: "Được, còn là phái Vũ Đương tới trước . Nhưng và yêu nhân tiếp nhận trận chiến sao?" Ân lê đình nói: "Tằng và ma giáo mộc , lửa lưỡng cờ giao chiến ba lần , giết vài tên yêu nhân , thất sư đệ sờ thanh cốc thụ hơi có chút tổn thương ."

Diệt Tuyệt sư thái gật đầu , nàng biết ân lê đình mặc dù nói hời hợt , kỳ thực Giá tam tràng ác đấu nhất định là thảm khốc dị thường , dĩ Võ Đang ngũ hiệp khả năng , còn giết không được ma giáo chưởng kỳ sứ , thất hiệp sờ thanh cốc thậm chí thụ thương .

Trương Vô Kỵ nghe được sờ Thất thúc lại còn bị thương lúc, càng thêm tâm tình kích động , hận không thể lập tức cho thấy thân phận khứ thay Thất thúc trị thương . Nhưng Tống Thanh thư lại nghe được ân lê đình trong giọng nói cũng không lo lắng tình , nghĩ đến vết thương tuy nhưng không nhẹ , nhưng tịnh không có gì đáng ngại .

Diệt sạch sư Thái Hòa ân lê đình hai người một mặt thuyết , một mặt sóng vai mà đi . Đàn đệ tử xa xa theo ở phía sau , không dám đi thính hai người nói cái gì đó . Nhưng Trương Vô Kỵ và Tống Thanh thư hai người nội công thâm hậu , đều nghe được nhất thanh nhị sở , bọn họ nói đều là minh giáo và lục đại phái tình huống , cho nhau trao đổi tin tức .

Hai người nói một trận , ân lê đình nhấc tay chia tay , nếu khứ và phái Hoa Sơn liên lạc . Tĩnh Huyền nói rằng: "Ân lục hiệp , ngươi bôn ba qua lại , định tất đói bụng , cật ta điểm tâm lại đi ." Ân lê đình cũng không khách khí nói: "Như vậy làm phiền ."

Nga mi chúng nữ hiệp đều lấy ra lương khô , có canh đôi cát vi lò , dựng lên thiết oa nấu mì . Các nàng chính ẩm thực quá mức đơn giản , nhưng khoản đãi ân lê đình lại hết sức ân cần , tự nhiên là để muốn bồi thường nguyên cớ .

Chu Chỉ Nhược đương niên đó là ân lê đình tự mình đưa lên Nga Mi Sơn đấy, lúc này gặp lại càng nói chuyện một hồi , lúc đột nhiên trọng tâm câu chuyện Nhất chuyển hỏi "Ân lục hiệp , Nhưng có Thanh Thư ca ca và Trương Vô Kỵ tin tức?"

Tống Thanh thư chính ở bên cạnh quang minh chánh đại nghe trộm lấy , bị của nàng thanh "Thanh Thư ca ca" hoán đắc sững sờ, tâm nhớ năm đó cũng không nghe được như thế có yêu xưng hô , hơn nữa bọn họ cũng chích gặp qua một lần mà thôi, Chu Chỉ Nhược như thế nhớ thương bọn họ sao? Nhưng thật ra một chú ý bên cạnh Trương Vô Kỵ nghe vậy sắc mặt cứng đờ , lộ ra không thích thần tình .

Bên kia ân lê đình lại tinh thần chán nản nói: "Không cố kỵ thân mắc hàn độc , bảy năm trước khứ Hồ Điệp cốc cầu Hồ Thanh bò tiên sinh chữa bệnh , ta phụng Gia sư chi mệnh , đã từng đáo Hồ Điệp cốc khứ thăm hỏi quá . Nhưng Hồ Thanh bò phu phụ thái độ làm người làm hại , không cố kỵ chẳng biết đi đâu , mấy năm này sư huynh đệ ta chẳng tới Côn Luân bao nhiêu lần , vậy mà . . . Vậy mà . . ." Nói đến đây , thần sắc buồn bã , không nói thêm nữa .

ỷ thiên Tống Thanh Thư (tuyển tập)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ