Phần 2

3.3K 39 3
                                    

Đệ 62 chương sở vũ

Hoa tịch uyển cùng hoa sở vũ hai người mẫu thân trong lúc đó tuy nhiên không thế nào đối phó, nhưng là hai người coi như là hoa phủ trưởng nữ, khi còn bé lui tới rất nhiều, tỷ muội cảm tình cũng sâu, cho nên hoa tịch uyển rất nhanh liền phát hiện hoa sở vũ tựa hồ đối với có thể gả cho hợp văn hậu phủ thế tử chuyện này cũng không có nhiều chờ mong, cùng hắn nói nàng lý trí, không bằng nói là mang theo chút ít nhận mệnh hương vị.

Đang ngồi tuy nhiên đều là cùng hoa gia so sánh người thân cận, nhưng là rất nhiều lời nói đều là không thích hợp tại trước công chúng dưới nói. Đợi yến tấn khâu cùng với mấy vị nam khách bị phụ thân đưa đến thư phòng về phía sau, hoa tịch uyển cười nói, "Rất lâu chưa có trở về phủ, không biết hai đường tỷ có nguyện ý hay không theo giúp ta trong phủ đi vừa đi?"

Trời lạnh như vậy, còn bay tuyết mịn, có cái gì có thể đi hay sao?

Đang ngồi mọi người biết rõ đây là hai người có nữ nhi gia vốn riêng lời muốn nói, rất thức thời không có vạch trần, lô thị cười nói: "Trong sân trước đó vài ngày tìm tòi chút ít tân ngoạn ý nhi, các ngươi hai tỷ muội có thể đi nhìn một cái, chỉ là bên ngoài bay tuyết, cũng không thể cảm lạnh rồi."

Hoa tịch uyển cười đáp ứng, do bạch hạ hầu hạ trói vào lông hồ cáo áo choàng, bưng lấy ấm lò sưởi tay cùng hoa sở vũ cùng một chỗ ra nội sảnh.

Trẻ tuổi cơ hồ đi được sạch sẽ, đang ngồi đều cũng có nhi có nữ, tựu đem thoại đề chuyển hướng về phía chuyện nhà, bất quá xét thấy hoa y liễu vẫn còn, cũng không có ai đi đề giáo dưỡng nhi nữ sự tình, miễn cho cho đối phương miệng vết thương vung muối.

"Vương phi cùng chúng ta gia nhị cô nương cảm tình ngược lại là tốt, " diêu thị là cái có phần thế lực tiểu nhân, bất quá nhìn thấy hoa tịch uyển đăi nhà mình con gái thân cận nhiệt tình, nàng cười tủm tỉm nói, "Trước kia các nàng hai tỷ muội người tựu yêu ghé vào một khối, hiện nay tam cô nương đã thành vương phi, hai người còn giống như năm đó tựa như."

"Cũng không phải là sao, năm đó tam nha đầu vì cứu rơi xuống nước nhị cô nương, trên giường nằm một thời gian thật dài, những năm này cũng một mực rơi xuống cái sợ hàn tật xấu, đến nơi này hai năm cuối cùng là khỏi hẳn. Như vậy tình nghĩa, người bình thường là có thể so sánh sao?" Lô thị một mực không để cho diêu thị thể diện nguyên nhân chủ yếu ngay tại năm đó chuyện này trên, nhà mình nha đầu cứu được lão tam gia đứa trẻ, nàng tuy nhiên đau lòng, thế nhưng mà cũng sẽ không biết quái tại đứa trẻ trên người, thế nhưng mà về sau lão tam gia làm những sự tình kia, quả thực tựu là lấy oán trả ơn.

Năm đó ở sau lưng phỉ báng tịch uyển người trong tất có diêu thị, mà ngay cả trương thị cũng ở bên trong ra không ít lực, cũng không biết này hai cái chị em dâu làm những sự tình này đồ cái gì, các nàng bản thân cũng có con gái, chẳng lẽ không có thể suy bụng ta ra bụng người sao?

Nếu như không cân nhắc đại cô nương cùng nhị cô nương mẫu thân coi như là, lô thị là so sánh coi trọng nhị cô nương đấy, đại cô nương tuy nhiên dung mạo tài hoa không tệ, nhưng là tâm tính lại không ổn định, nói hung ác không đủ hung ác, nói thiện không đủ thiện, thủ đoạn tầm mắt cũng không đủ. Thân là nữ nhân, có thể không có dung mạo, không có đẹp nhất tư thái, nhưng lại không thể thiếu chính là tâm tính.

[NT] Bát bảo trang - Nguyệt Hạ Điệp Ảnh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ