Chap 1. Gặp gỡ.

1.3K 58 9
                                    

By: Hint

Jinyoung và Mark từ nhỏ đã được sống trong nhung lụa, trong sự yêu thương đùm bọc của bố mẹ. Đều là những cậu ấm xuất thân từ gia đình giàu có. Vậy nhưng tính cách của cả hai lại hoàn toàn trái ngược.

*Jinyoung là một cậu bé xinh xắn, hiền lành, học lực cực tốt, hoà đồng thân thiện và vô cùng đáng yêu. Cậu yêu thiên nhiên, trọng cái đẹp và sách là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của cậu. Nhưng cũng có thể nói cậu thuộc dạng khá trầm tính.

*Còn Mark, vẻ ngoài điển trai lạnh lùng, học lực yếu nhưng rất thông minh, đơn giản vì anh không muốn học, anh nghĩ học chỉ khiến con người ta ngu đi (tào lao..mà cũng đúng :v ), một con người ngông cuồng, là học sinh cá biệt, đại ca của trường. Hiếu chiến hiếu thắng nhưng đó chỉ là vẻ ngoài. Mark là người sống nội tâm, không ai có thể hiểu được anh, kể cả người gần gũi nhất.

Và vì một lí do nào đó....ông trời đã để họ gặp nhau.....

Park Jinyoung, sinh viên năm nhất trường ĐH Nghệ thuật Ryan, vừa mới vào trường được nửa tháng nhưng đã chiếm được nhiều thiện cảm của mọi người. Cậu là thủ khoa, con cưng của thầy cô, là trung tâm sự chú ý, hotboy năm nhất của trường với vẻ điển trai và baby. Lại thêm thân thiện, đáng yêu nên bạn bè nhiều vô kể, không ít người rất tôn trọng cậu. Fan của cậu cũng gọi là vô số....Nhưng..không hiểu vì lí do gì, cậu vẫn thua kém một người. Anh ta là Mark Tuan, đại ca và cũng là hotboy toàn trường. Thành tích học tập tồi tệ, tính cách chảnh choẹ khó ưa vậy mà các cô gái cứ bu quanh không dứt. Chắc bởi cái vẻ nam thần hiếm có của anh ta.. Nói vậy thôi chứ thực ra cậu cũng là nghe người ta đồn đại chứ chưa gặp mặt bao giờ, mà tốt nhất là không gặp, cậu không muốn dây vào hạng ấy, chỉ tổ mệt thân, cậu vừa mới vào trường thôi mà.

Nhưng biết đâu bất ngờ :)

Hôm nay Jinyoung ở lại trường muộn vì phải hoàn thành nốt phần nhạc cho buổi thi thử năng lực sắp tới và hoàn thiện tài liệu cho các thầy cô. Đi được vài bước..

-Trời ơi. Sao tôi khổ quá vậy nè. Ông trời ơi tại sao sinh con ra giỏi quá làm gì chứ??

Cậu than trời, khệ nệ bê đống giấy lên phòng giám hiệu, thỉnh thoảng lại phải xốc chúng lên. Đi qua thư viện cậu nghe có tiếng sột soạt và cả tiếng bước chân nữa. Muộn như vậy còn ai ở đây ngoài cậu nữa chứ? Không lẽ nào..là ma sao?! Không gian tối om chỉ còn có đèn hành lang sáng, âm u và đáng sợ vô cùng. "Không sao đâu Jinyoung à. Chỉ là..là chuột..chuột thôi mà. Mau mau rời khỏi chỗ này và về thôi." Cậu nhủ thầm, nhưng người cứ run lên bần bật, chân cũng không còn sức để bước tiếp nữa.

Tiếng bước chân từ phía trong ngày một gần hơn, rõ hơn...và rồi..cánh cửa bật mở "cạch"

-Aaaaaaaa. Làm ơn..làm ơn đừng bắt tôi mà.

Jinyoung nhắm tịt hai mắt, chân tay run dữ dội khiến đống giấy như muốn đổ xuống sàn.

Con người kia thoáng giật mình, thấy cậu phản ứng dữ dội thì bắt đầu khó hiểu nhưng cũng thấy khá thú vị..nên quyết định trêu cậu một phen

[WRITE][Longfic][Markjin/GOT7] ĐỊNH MỆNH ĐÃ ĐƯA EM ĐẾN BÊN ANH.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ