Mị Ảnh 401-500

26K 124 10
                                    

Mị Ảnh 

Tác giả: Anh Giai Ngây Thơ 

Thể loại: Huyền Ảo 

Nhóm dịch: Dungnhi 

Nguồn: Vip Văn Đàn 

Ebook by: Banlong.us

Chương 401: Đánh cuộc gì.

Dung nhan Điệp Vận Du kiều diễm, mười phần chín chắn phong vận, thân thể đường cong nhiều vẻ, lại càng dụ hoặc. Đôi môi đầy đặn, mang theo hương thơm. Khí tức tươi đẹp cùng hồng nhuận. Mặc váy trắng tinh khiết. Đôi chân dài thấp thoáng, trong suốt sáng bóng. Làn da dụ hoặc! Dáng người mảnh mai thon thả giống như không chịu nổi một cái ôm chặt, bụng mềm mại bằng phẳng, không có chút dư thừa, đường cong lả lướt. Dưới bộ váy ôm chặt lấy cơ thể, trông cực kỳ mị hoặc. Toàn thân nữ nhân này từ trên xuống dưới đều tản ra sự quyến rũ.

Nữ nhân đứng ở bên cạnh nàng tuy rằng tuổi đã lớn, nhưng lại là người đẹp một thời, có dung nhan xinh đẹp nhẹ nhàng, bộ dạng lại cực kỳ dịu dàng hiền thục, và có phần khá giống Liễu Mộng Nhiên! Nếu Nghệ Phong nhìn thấy, nhất định sẽ cảm thán vì sao khi đó nàng có thể trở thành hoàng hậu quốc gia, bỏ qua dung nhan mỹ mạo, còn có khí rất rất đặc biệt.

Điệp Vận Du bước đi, thân thể nàng giống như rắn nước. Mỗi một bước đi đều có thể phát ra phong tình vạn chủng. Một đám nam nhân nhìn chăm chú vào Điệp Vận Du. Bọn họ cảm giác trong đầu, trong tim đều có có một ngọn lửa thiêu đốt, yết hầu không tự chủ được nuốt nước miếng, hơi cúi người che dấu xấu hổ ở phía dưới bọn họ.

- Yêu vật! Mẹ nó thật sự là yêu vật! Nữ nhân này toàn thân cao thấp đều có thể lấy tính mạng của nam nhân!

Trong lòng mọi người đều dâng lên một suy nghĩ như vậy. Mặc dù Hoàng Hậu cũng rất xinh đẹp, nhưng Điệp Vận Du quá quyến rũ, quá cám dỗ. Nên so sánh với Điệp Vận Du, những người này tự động quên nàng đi. Tất cả ánh mắt không tự chủ được tập trung ở trên người Điệp Vận Du.

Chẳng qua ánh mắt bọn họ cũng không dám dừng lại quá lâu ở trên người Điệp Vận Du. Mặc dù trong lòng bọn họ có ý tưởng như vậy, nhưng nữ nhân này là hoa hồng có gai, không ai dám đi trêu chọc, thậm chí là hoàng đế Trạm Lam!

Hoàng Hậu thấy ánh mắt của những nam nhân lấp lánh nhấp nháy, nàng thản nhiên nhìn lướt qua trước mặt báu vật xinh đẹp này, không thể không thừa nhận muội muội của nàng giống như quả đào mật đọng hơi sương, cực kỳ dụ hoặc, mỗi người đều muốn cắn một miếng. Đây là một nữ nhân khiến nữ nhân khác phải ghen tị!

- Bái kiến Hoàng Hậu, Điệp phi!

Mọi người thu hồi ngọn lửa hừng hực trong lòng, nhìn hai nàng hành lễ nói.

- Ừ!

Hoàng Hậu phất tay, nhìn những người này mỉm cười, cực kỳ nhã nhặn. Tuy nhiên so với nàng, Điệp Vận Du lại lãnh đạm hơn, thậm chí cũng chưa liếc mắt nhìn nhóm người này một cái. Ánh mắt quay sang nhìn phía trường giác đấu.

- Ha ha! Sao Hoàng Hậu và Điệp phi lại có hứng thú tới nơi này nha?

Hoàng đế Trạm Lam ha hả cười, nhìn Hoàng Hậu và Điệp Vận Du nói.

Mị Ảnh fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ