Chap 8

7.7K 493 2
                                    

Chap 8:

Suốt những năm tuổi thơ Phác Xán Liệt đều được sống trong tình yêu thương và đùm bọc hết mức của cha, chỉ có điều lại thiếu thốn đi tình mẹ. Còn Bạch Hiền, cậu không có gì cả! Tình cảm của Phác Xán Luân dành cho cậu cũng bị Xán Liệt dập đi. Hắn không cho cha mình cơ hội bày tỏ. Bạch Hiền hiểu, rất hiểu điều này! Và Xán Liệt lại càng hiểu hơn. Nhưng hắn cũng chưa từng muốn yêu thương cậu, muốn coi cậu là em trai. Bởi vì trong mắt hắn, Bạch Hiền chỉ là kẻ ăn bám, không xứng đáng có mặt trong gia đình cao quý của hắn.

Bạch Hiền nghe tiếng nước xối trong phòng tắm thật lạnh lẽo, cơ thể tự động nổi da gà. Cậu vẫn chưa kịp định hình lại mọi chuyện vừa xảy ra. Hi vọng đây chỉ là một giấc mơ. Không! Là một cơn ác mộng, là ác mộng kinh hoàng!

Nhưng nếu như là ác mộng, vậy cớ sao bản thân lại cảm thấy đau đớn đến vậy?

Khung cảnh trong phòng không hỗn loạn lắm. Chiếc giường vẫn nguyên vẹn, đồ vật cũng vẫn nằm nguyên chỗ cũ. Chỉ có điều chăn gối và quần áo trên người đều không còn. Bạch Hiền cười khổ.

''Đây...là sự thật, không phải là ác mộng...''

Những điều vừa rồi đều đã xảy ra, nhưng dư chấn còn lại đối với Bạch Hiền là quá nhiều, bản thân cậu cũng chẳng thể tiếp ứng nổi. Phác Xán Liệt giống như một con thú tàn độc lao đến chiếm hữu cậu. Khoảnh khắc đó, cậu đã van xin khản cả cổ, đã khóc đến hết nước mắt...nhưng vẫn không nhận lại sự khoan nhượng từ hắn, trái lại là muôn phần đau đớn.

Nghe thấy tiếng mở cổng dưới kia, Bạch Hiền thầm cảm ơn trời phật vì Phác Xán Liệt đi rồi. Cậu sẽ không phải chạm mặt hắn, sẽ không để lộ cho hắn biết bản thân đã đau đớn đến nhường nào. Sinh nhật tròn 15 tuổi này quá đáng nhớ, chắc chắn Bạch Hiền sẽ không quên, mà đúng hơn là không thể nào quên. Kí ức này sẽ giống như một vết thương sâu nhất, khắc một vệt thật dài trong tim Bạch Hiền, khiến cho cậu có chết đi cũng chẳng thể quên nổi.

Nỗi lo âu này chưa kịp nguôi thì lại tới nỗi lo âu khác. Sáng nay, Bạch Hiền sẽ tới trường như thế nào đây? Cơ thể bây giờ đau còn chẳng nhích nổi, nói gì là đi bộ tới trường, xa như vậy...Sao có thể?

Tự nhủ bản thân phải cố, Bạch Hiền gượng lắm mới ngồi dậy được. Nhìn xuống hạ thể của mình lại không khỏi run sợ vì có quá nhiều máu chảy ra. Cậu từ từ tuột xuống giường rồi đi vào nhà tắm, mỗi bước chân đều giống như nhẫm phải đinh nhọn, đau đớn truyền tự bàn chân lên đến phần trên, hai chân bủn rủn rã rời.

Nhưng một người giàu nghị lực sẽ không bao giờ bỏ cuộc. Bạch Hiền cũng thuộc kiểu người như vậy. Cậu không dễ dàng tự bỏ điều gì, dù là rất khó khăn. Một người luôn đầy hi vọng, nhưng lại '' không biết cười'' . Từ khi về Phác gia sống, dường như Phác Xán Liệt đã cướp mất nụ cười vốn có của Bạch Hiền, để lại cho cậu những ngày u tối cũng với gương mặt lúc nào cũng có vẻ buồn bã lạ lùng.

Bạch Hiền đi tới trường từ rất sớm vì sợ rằng đi chậm sẽ muộn học. Cả buổi học hôm ấy, người cậu đều đau nhức, mọi bộ phận trên cơ thể đều như muốn rời ra, não bộ thì khủng hoảng, học đều không vào. Cuối buổi học, trời lại bất chợt đổ mưa tầm tã. Xui cho Bạch Hiền hôm nay không đem áo mưa! Tan học rồi, bạn bè trong trường ai cũng có xe đưa đón về tận nhà, còn Bạch Hiền một mình đi bộ, mưa ướt lạnh run người. Nhưng cứ nghĩ tới thảm kịch mà Xán Liệt đã gây ra cho cậu là lại không dám về nhà.

CHANBAEK - HỐI HẬN MUỘN (Ngược/HE)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ