C.A-5

58 1 0
                                    

HỒ SƠ V: PHIM KINH DỊ

Chương 1

Mọi chuyện bắt đầu từ một tin tức bên lề trên một tuần san giải trí nổi tiếng.

Sau khi theo đuổi được Nhạc Phàm, Kim Mạch Long rất an phận thủ thường. Không phải cái tính đào hoa của hắn được sửa bớt, mà là mọi sự chú ý đều dồn hết lên Nhạc Phàm, ý nghĩ xấu xa gian xảo cũng dùng hết vào anh. Tình yêu có thể khơi dậy tinh thần trách nhiệm của một người đàn ông. Bản năng giống đực thôi thúc Kim Mạch Long tạo một hình tượng cao lớn vĩ đại trước mặt người yêu, cho nên hắn chạy về nhà chỉ tay lên trời thề với ông bố già, muốn thay đổi triệt để, một lần nữa làm người, cố gắng học tập chuyện kinh doanh của gia tộc, làm một người thừa kế ưu tú.

Vì thế, những cuộc gặp gỡ trao đổi, tiệc tùng xã giao là không thể tránh được. Ngày đó, Kim Mạch Long làm đại diện cho bên đầu tư uống rượu với mấy người trong giới sản xuất phim điện ảnh và truyền hình, tất nhiên là có nghệ sĩ trẻ a dua nịnh nọt để kiếm chỗ dựa rồi. Người đẹp yêu thương nhung nhớ, Kim Mạch Long cũng gặp dịp thì chơi, uống đến quên trời đất. Cuối cùng, say đến không đứng thẳng nổi, được cậu nghệ sĩ trẻ đỡ ra khỏi quán, đúng lúc bị cánh săn tin trực sẵn ngoài cửa chụp được n kiểu ảnh với đủ tư thế mờ ám.

"Chẳng trách mấy ngày nay Nhạc Phàm lại giận như vậy." Lâm Bạch đọc tờ tuần san giải trí Bóng Dáng số mấy ngày trước mà nhóm cảnh sát nữ truyền cho, chậc lưỡi lắc đầu.

"Tôi thấy anh ấy ngày nào cũng ở trong phòng giải phẫu mài dao soàn soạt, không định giết người thật chứ?" Đinh Đinh cau mày.

Trần Kiều Vũ vuốt móng tay, vui tươi hớn hở nói: "Yên tâm, Nhạc Phàm biết chừng mực, cùng lắm là thiến thôi."

"... Rốt cuộc mọi người đang nói chuyện gì?" Trịnh Phi gãi đầu.

Cố Tương ngồi bên cạnh chỉ cười không nói.

"Em bảo này Phi ca, thần kinh anh có thể thô hơn được nữa sao!" Đinh Đinh chán nản, "Anh có cặp mắt to囧 囧 sáng ngời như thế mà không nhìn ra gian tình à!"

Trịnh Phi tiếp tục chớp mắt.

Đinh Đinh đã hoàn toàn tuyệt vọng không buồn dẫn dắt tên đầu gỗ này nữa, vì thế nói thẳng luôn.

Trịnh Phi giật mình: "Hả? Họ thành đôi lúc nào vậy?"

"Thôi, gỗ mục không đẽo được." Trần Kiều Vũ phẩy tay, "Phải rồi, anh có thành kiến gì với chuyện này không?"

"Thành kiến? Không!" Trịnh Phi lắc đầu nguầy nguầy dưới cái nhìn nóng bỏng của hai cô, "Tôi ... tôi đâu phải chưa từng gặp."

"Gặp ở đâu?!"

"... Lúc tham gia quân ngũ, tôi, khụ khụ, từng thấy rồi."

Quan Cẩm chống cằm, luôn lẳng lặng lắng nghe. Lục Vân Dương ngồi bên cạnh cũng chống cằm, lẳng lặng ngắm nhìn nửa bên mặt và cần cổ duyên dáng trắng nõn của hắn.

Cuộc sống thế này thật bình thản, làm người ta vừa thoải mái lại vừa hơi nhàm chán. Đã có trò hay tìm đến cửa, thì hắn không ngại thêm tí gió cho lửa cháy to hơn một chút.

pkdntNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ