1. Ngán rồi,chia tay thôi!

2.6K 123 1
                                    

- Này! Anh dám nói tôi như thế hả?

- Rồi thì sao?

"Sasori! Anh quá đáng lắm rồi đấy" Sakura quát lớn

"Sakura! Anh cũng mệt em lắm rồi" Sasori từ tốn đáp lại

"Phải ngày nào anh với tôi cũng có chuyện để cãi, anh ngán lắm rồi ha!" Sakura bực mình

"Này anh đã nói rồi nhé! Chúng ta không hợp thì chia tay, em lằng nhằng mãi" Sasori nói dứt khoát

- Được chúng ta chia tay. Coi như ngày kỉ niệm một năm hẹn hò cũng là ngày đường ai nấy đi nhé! Tạm biệt à không vĩnh biệt.

Tít..."cúp máy" Rầm... Sakura quăng mạnh cái điện thoại xuống đất. Cô đang rất nóng, nóng đến nỗi bây giờ có đổ cả một thau nước lạnh vào đầu cũng chẳng giúp cô hạ nhiệt đi chút nào. Cô và Saosori vừa cãi nhau, suốt cả một thời gian hẹn hò không tuần nào là họ không cãi nhau cả. Một tuần 7 ngày thì hết 5 ngày họ có chuyện để gây còn hai ngày kia thì không thèm nhìn mặc nhau. Hẹn hò kiểu này thì kì quặc thật nhưng cũng đáng khen là mối quan hệ của họ cũng kéo dài được một năm cơ đấy. Tiếc thay hôm nay - ngày kỉ niệm một năm quen nhau, đúng ra họ phải ăn mừng thì lại có chuyện chẳng lành. Saosori không nhớ ngày quan trọng hôm nay, nếu quên một lần thì cô còn có thể dễ dàng cho qua và trách yêu anh nhưng đây là lần thứ "n" anh quên mất ngày kỉ niệm của hai người.

-Ngày kỉ niệm 1 tháng quen nhau.

-Ngày kỉ niệm 5 tháng quen nhau.

-Ngày kỉ niệm 10 tháng quen nhau.

-Ngày kỉ niệm 1 năm quen nhau.

Đã thế anh còn từng quên luôn cả ngày sinh nhật của Sakura, anh quá chú trọng vào công việc của mình. Anh chưa lần nào có một buổi tối hẹn hò lãng mạng đúng nghĩa với cô cả. Cô đã nhiều lần bỏ qua nhưng quá tam ba bận mà anh phải nói là quá "n" lần mới đúng! Cô vừa bực vừa tức, cô lớn tiếng với anh. Anh cũng chẳng thiết cãi với cô nữa rồi. Anh không níu cô lại làm gì bởi mối quan hệ chẳng ai hợp ai này. Anh nói chia tay vì anh nghĩ rằng mình hết thương cô. Cô đồng ý anh bởi lẽ cô muốn một ai đó quan tâm tới mình hơn nhưng tại sao cô lại khóc, khóc rất nhiều có phải vì cô còn yêu anh nhiều lắm.




(Longfic Sasusaku) Đơn Giản Là YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ