Ep 1: Hôn ước

6K 215 66
                                    

 Biệt thự Ngô gia

- WHAT??? HÔN ƯỚC??? HÔN THÊ??? VỢ??? SAO CÓ THỂ???

 Hàng loạt câu hỏi phát ra từ miệng của một cậu trai vô cùng xinh đẹp, khả ái. Sáng nay ba của cậu - Ngô Lục Minh nói với cậu một tin động trời. Cậu có hôn ước với con trai của Lộc gia - Lộc Hàm. Hôn ước này hai bên gia đình đã hứa hẹn từ khi hai người còn trong bụng mẹ. Và Lộc Hàm cũng rất thích Thế Huân. Hiện nay, cậu đã 18 tuổi cũng đã đến lúc thực hiện lời hứa. Điều đặc biệt là cậu sẽ dọn tới ở cùng Lộc Hàm - hôn phu của mình trong ngày hôm nay. 

- Appa à, sao lại nỡ đối xử với con như vậy? Con không muốn xa appa và umma đâu, xin đừng bắt con phải đi mà

 Thế Huân làm bộ mặt cún con, nũng nịu nói với Ngô Lục Minh. Đây là chiêu thức cậu thường xuyên sử dụng nhất và lần nào cũng thành công mĩ mãn. Nhưng kết quả lần này lại khác, appa cậu càng kiên quyết hơn. 

- Không...Quần áo của con ta đã cho người thu xếp rồi, lát nữa Tiểu Hàm sẽ tới đón con

 Vừa dứt lời, lập tức bên ngoài có tiếng chuông cửa. Lộc Hàm lái chiếc Lamborghini Aventador LP 700-4 vào sân, rồi nhanh chân vào nhà lễ phép cúi chào ba mẹ vợ tương lai của mình. Liếc mắt sang người con trai xinh đẹp kế bên, Lộc Hàm khẽ nhếch mép. Quả đúng như lời đồn, Ngô thiếu gia đúng là sắc nước hương trời, xinh đẹp tuyệt mĩ, không một ai có thể sánh với vẻ đẹp của Thế Huân. Khuôn mặt khả ái, đôi mắt to tròn, mũi thanh thanh, khuôn miệng nhỏ nhắn đỏ hồng cùng với làn da trắng như sữa. Mái tóc màu nâu hơi rối ôm sát khuôn mặt xinh đẹp ấy. 

 Cảm giác có người đang nhìn mình Thế Huân ngẩng đầu lên, đập vào mắt cậu là một anh chàng đẹp trai ngời ngời. Đôi mắt lạnh lùng, khóe miệng nhếch lên một nụ cười đắc thắng. Anh ta chắc hẳn là Lộc tổng tài nổi tiếng khắp thế giới, làm xao xuyến hàng tỉ cô gái và các tiểu thụ đây.

- Tiểu Hàm à, hãy chăm sóc Thế Huân nhé, tính khí nó trẻ con lắm

 Ngô phu nhân nhìn Lộc Hàm mĩm cười. 

- Vâng, con sẽ đối xử tốt với Thế Huân, không để em ấy chịu ủy khuất 

- Được rồi, Huân nhi con theo Tiểu Hàm về nhà đi

- Appa a~~~

 Thế Huân lại mè nheo, đôi môi nhỏ chu chu ra. Lộc Hàm đã cố kìm chế, nếu không có lẽ đã chạy tới ôm tấm thân bé nhỏ của cậu vào lòng, hưởng thức vị ngọt từ môi cậu rồi. "Vợ tương lai" của anh thật là mê người.

- Không nói nhiều

 Ngô lão gia nghiêm mặt làm Thế Huân sợ sệt, đứng dậy dậm chân vài cái rồi nhúng nhẩy bước ra xe. Lộc Hàm bật cười trước dáng vẻ của Thế Huân. Có lẽ từ bây giờ cậu sẽ làm anh cười nhiều hơn. Nhìn cậu mà anh cười muốn đau ruột.

 Trên xe, không ai nói với ai tiếng nào, sự im lặng đến đáng sợ chỉ nghe tiếng động cơ máy ù ù. Lộc Hàm vốn là người thích trầm lặng vậy mà bây giờ phải mở miệng phá tan bầu không khí im lặng này trước.

- Sao em im lặng vậy? Sống cùng anh làm em khó chịu vậy à?

- Chứ còn gì nữa, tôi muốn tự do, tôi không muốn lấy chồng, tôi không muốn làm vợ anh

 Thế Huân phồng má, vẻ mặt tức giận

- Đành chịu, ai bảo em là con của Ngô Lục Minh làm gì? Em chỉ có thể thuộc về tôi

- Trơ trẽn thế

 Thế Huân bĩu môi nhìn Lộc Hàm. "Em đang câu dẫn tôi đấy à" chính là suy nghĩ hiện tại của Lộc Hàm.

___________________________________________________________________

 Biệt thự Hàm Huân 

- Đây là Ngô thiếu gia, cậu ấy là hôn thê của ta, hãy chăm sóc cho cậu ấy

 Lộc Hàm lạnh lùng nói với tất cả người làm trong biệt thự. Mọi người cúi đầu chào Thế Huân làm cậu ngượng ngùng, đứng sau lưng người đàn ông cao hơn cậu gần một cái đầu. Lộc Hàm kéo tay Thế Huân ngồi xuống ghế, dùng ánh mắt trìu mến nhìn cậu, nhẹ giọng

- Huân nhi....ngoan, ngồi đây, anh sẽ xuống ngay

 Thế Huân phẩy phẩy tay như muốn nói là "Đi Đi". Lộc Hàm vào thư phòng ở tầng 2, nơi có một người con trai khoảng 29 tuổi đứng đấy.

- Đã điều tra chưa

 Lộc Hàm nhàn nhã ngã lưng xuống ghế, đưa ánh mắt lạnh lùng nhìn anh ta

- Đây là thông tin Lộc tổng cần

 Lộc Hàm nhìn vào tập hồ sơ trước mặt, bên góc trái là tấm ảnh của một cậu trai xinh đẹp, người đó không ai khác chính là Ngô Thế Huân.

Tên: Ngô Thế Huân

Tuổi: 18

Thân thế: con trai độc nhất của Chủ tịch tập đoàn MH

Nghề nghiệp: học sinh cuối cấp của trường cấp 3 Seoul

Số lần bị mời phụ huynh: 20/30 ngày

Số lần đánh nhau: trên 20 lần/tháng

Số lần nhập viện: 1 lần do bị thương khi đánh nhau

Kết luật: là học sinh cá biệt 100%

 Sau khi đọc xong hồ sơ của Thế Huân, Lộc Hàm không khỏi giật mình, khóe môi giật giật. Không ngờ dáng vẻ nhỏ nhắn, xinh đẹp kia lại là một học sinh cá biệt đúng chất. Huân nhi à, anh thiệt là không hiểu nổi em.

[HanHun] Hạnh Phúc Của Anh Mang Tên Ngô Thế HuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ