Den Khai Phong phu lam nhan vien cong vu 4

1.5K 2 0
                                    

Thứ bốn hồi Ngự Miêu giận dữ mọi sự nan phạm thị phòng khách tố mật án

 [] thứ bốn hồi Ngự Miêu giận dữ mọi sự nan phạm thị phòng khách tố mật án

Tây Hoa huyện huyện nha, sát đường nam hướng, hồng trụ thanh ngõa, thạch sở mộc chống đỡ, trước cửa nơi sân rộng mở, khả dung trăm người, ngày thường lý tất nhiên là vết chân tiên tới, khả hôm nay, này huyện nha trong ngoài, đại đường phía trên, nha môn ở ngoài, cũng là lý ba tầng, ngoại ba tầng, rậm rạp, người ta tấp nập, cơ hồ toàn huyện dân chúng đều tụ tập như thế.

Này phần đông dân chúng, không phải nghe thẩm, cũng cũng không xem náo nhiệt, mà toàn vì làm đường nguyên cáo, trạng cáo kia nội cung đại thái giám Quách Hòe nghĩa tử Quách Quảng Uy.

Chợt nghe đại đường phía trên trống lớn lôi vang, đường uy hô quát, khâm sai Bao đại nhân Bao Thanh Thiên thăng đường thẩm vấn, đường thẩm Tây Hoa nhất phách Quách Quảng Uy.

Tiến vào đại đường dân chúng, tự nhu cẩn thủ đại đường quy củ, tề sắp xếp quỳ xuống đất, thần sắc khẩn trương.

Mà bị tễ ở huyện nha ngoài cửa lớn dân chúng, đã có thể không nhiều như vậy quy củ, bãi cái gì tư thế đều có, đứng , ngồi , bởi vì thật sự là thấy không rõ nội đường tình trạng, cho nên đều giống con thỏ dường như chi lăng hai lỗ tai thám thính. Đứng ở tối ngoại tầng một ít dân chúng, ngay cả nghe cũng nghe không đúng thiết, đơn giản khoanh chân ngay tại chỗ ngồi xuống, thẳng chờ đường thẩm kết quả đi ra.

Còn có mấy cái dân chúng rõ ràng ở bên cạnh quỳ xuống đất cầu nguyện, miệng còn đô than thở nang cử có nói từ:

"Ngọc Hoàng đại đế a, Vương Mẫu nương nương a, khả trăm ngàn phù hộ Bao đại nhân đem này Quách gia cấp thẩm , làm cho ta này Tây Hoa huyện dân chúng cũng quá vài ngày ngày lành."

"Lão thiên gia a, khả trăm ngàn đừng làm cho kia Quách gia trở ra tai họa dân chúng !"

"Thương thiên a, đại địa a, Như Lai phật tổ, quan âm bồ tát, Ngọc Hoàng đại đế, Vương Mẫu nương nương, Jesus đại nhân, ông già Nô-en, vô luận kia một cái đều thành, ngài khả trăm ngàn phù hộ này án tử nhất định phải thẩm cái ba ngày ba đêm, tốt nhất thẩm hôn thiên ám , mệt người mềm nhũn thần thiếu, làm cho người ta không rảnh bận tâm cái khác mới tốt a!"

Ân? !

Vài cái cầu thần dân chúng nhất thời sửng sốt, quay đầu vừa thấy, chỉ thấy mấy người bên cạnh người khom người quỳ có một người, gầy yếu dáng người, tế mắt nhắm chặt, trong chốc lát hai tay tạo thành chữ thập, trong chốc lát ngực hoa chữ thập, miệng nói nhỏ, việc bất diệc nhạc hồ, đúng là đảm đương thuyết thư người Kim Kiền.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 27, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Den Khai Phong phu lam nhan vien cong vu 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ