Chap 95: Đàm phán

139 17 0
                                    

Hàm Ân Tĩnh nói làm cho mấy người đệ tử của Thanh Lương Quan hoảng sợ, sao lại giống như là cô đang chờ bọn hắn, giết một lượt, nhưng nhìn cô không có vẻ gì là muốn làm vậy, Vân Cảnh mặt biến sắc nói:

"Ngươi có ý tứ gì?"

Ân Tĩnh khinh thường nhìn lướt qua hắn, quay ra nói với Tiểu. Nghiên:

"Các sư huynh của muội đều đã tới rồi, muội còn muốn trốn đến khi nào?"

Tiểu Nghiên thân thể chấn động, nghĩ đến mình là đệ tử của Thanh Lương Quan, lại vô dụng làm cho sư phụ cùng sư huynh hổ thẹn. Vì vậy cố gắng to gan, từ trong lòng Vân Cảnh nhảy ra.

Ân Tĩnh nhịn xuống xúc động trong lòng, một tay đem nàng xách về, miễn cưỡng rời mắt khỏi nàng, nói với Vân Sơ:

" Sự tình rất đơn giản, chỉ cần Tiểu Nghiên ở lại, ta duy trì tháng này, Quỷ Môn Quan an toàn không phải lo, một con yêu ma quỷ quái cũng không thể ra được."

Vân Khởi ánh mắt ngưng lại, quả nhiên là hướng tới tiểu sư muội của bọn hắn.

Vân Sơ nghe nói vậy trong lòng cực kỳ khó chịu, thế nhưng nghĩ đến sự lợi hại của Hàm Ân Tĩnh cùng với lời nói ban nãy của nhị đệ, xiết chặt nắm tay cố không lập tức mở miệng.

Vân Cảnh không nhịn được, cười cợt nói:

"Nếu chúng ta không đáp ứng thì sao? Ngươi tính cưỡng đoạt lấy?!"

Cô lạnh lùng cười. Cuối cùng cũng chịu trả lời vấn đề của hắn:

" Nếu không, các ngươi mang Tiểu Nghiên đi, ta liền mở các lộ phản quân ra. Hiện tại chỉ có mười ba lộ phản quân, nghe nói phía sau còn có trăm ngàn quỷ tốt yêu binh đang lần lượt kéo tới. Xem ra sự tồn tại của muội ấy thật quan trọng, vậy ta cũng không làm khó các ngươi, nhưng chỉ điểm cho mấy yêu ma quỷ quái, để các lộ phản quân của bọn họ hợp lại làm một, có hệ thống một chút, thật ra cũng rất thú vị."

Vân Sơ rốt cục nhịn không được:

"Yêu ma quỷ quái đến thế gian, có bao nhiêu người phải chịu cảnh nhà tan cửa nát, chết oan chết uổng, thế gian sẽ giống như địa phủ âm ty, ngươi nhẫn tâm sao?!"

Cô kì quái nhìn hắn một cái:

" Có cái gì không đành long, người từ trước đã biết địa phủ âm ty không tốt, vì sao lại muốn đem nhiều âm hồn, yêu ma nhốt ở nơi này? Bọn họ chịu được cực khổ, con người lại không chịu nổi? Thần tiên cũng không chịu nổi?"

Vân Khởi nói:

" Nói bậy, quỷ hồn yêu ma ở địa phủ âm ty đều là những người vô cùng hung ác!"

"Trên thiên đình tất cả thần tiên đều là người tốt sao? Thế gian không có người vô cùng hung ác sao?"

"Cái này..." Vân Cảnh nghẹn lời, hắn ở thiên đình không phải mới ngày một, ngày hai, đương nhiên biết không ít thần tiên cũng không phải là người tốt gì, đế chế nào chả như vậy.

Vân Khởi biết tiếp tục tranh cãi cũng không được gì, trong tình thế này nếu bọn họ kiên quyết muốn mang Tiểu Nghiên đi thì tình huống chỉ càng chuyển biến xấu.

[Edit][Nghiên Tĩnh/T-Ara] Dụ HồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ