Chap 3

8.3K 485 13
                                    

Chap 3:

      Phác Xán Luân bất lực bế Bạch Hiền ra ngoài rồi dùng đôi mắt giận dữ nhìn Xán Liệt. Bản thân ông cũng không thể ngờ rằng tại sao cậu con trai yêu quý mà trước giờ vẫn luôn răm rắp nghe lời mình, hôm nay lại có những phản ứng mạnh mẽ như vậy. 

''Tình hình này chắc chắn không thể cho Bạch Hiền ở chung phòng với Xán Liệt được!''

Phác Xán Luân đặt Bạch Hiền xuống ghế rồi gọi chị giúp việc pha cho cậu một li sữa nóng.

Đúng lúc, điện thoại reo lên.

'' Tiểu Hiền, con ngồi ngoan ở đây nhé, cha ra ngoài một chút!''

Bạch Hiền gật đầu rồi ngồi ngoan ngoãn uống hết li sữa, nhưng trong lòng vẫn không khỏi run sợ vì chuyện khi nãy. Thực sự là Xán Liệt ghét cậu tới như vậy? Cậu...đã làm việc gì có lỗi với hắn chứ?

Tiếng cánh cửa gỗ bật mở. Bạch Hiền lặng lẽ hướng ánh mắt sợ hãi lên trên lầu. Phía trên cầu thang, Xán Liệt với đôi mắt lạnh như băng đang nhìn cậu chằm chằm như muốn ăn tươi nuốt sống. Chỉ một giây phút ngắn ngủi nhìn vào đôi mắt kia thôi, Bạch Hiền lại tự nhiên thấy chân tay bủn rủn. 

Phác Xán Liệt chầm chậm bước xuống cầu thang, dáng vẻ điềm tĩnh, bình yên nhưng lại khiến cho Tiểu Hiền run sợ. Xán Liệt cứ thế đi ngang qua trước mặt cậu, miệng khẽ nhếch lên một nụ cười lạnh nhạt và đầy ẩn ý.  

Cùng lúc, Phác Xán Luân từ bên ngoài cũng trở vào. Một bước đi ngang qua mặt cha, Xán Liệt chẳng nói chẳng rằng, đây là lần đầu tiên hắn tỏ ra vô lễ như vậy.

''Xán Liệt! Con đi đâu?''

''Con tới nhà bạn! Hôm nay con có hẹn sinh nhật!''

Một câu ngắn gọn, Xán Liệt bước ra cửa. Phác Xán Luân chỉ lặng lẽ trút một hơi thở dài đầy nặng nhọc rồi ngoảnh mặt đi. 

''Quản gia Trịnh, phòng của Bạch Hiền đó, ông cho người dọn xong rồi chứ?''

''Dạ rồi thưa ông chủ, cậu nhỏ có thể lên phòng được rồi.''

''Được! Vậy ông mau dọn đồ đạc lên phòng cho Bạch Hiền!''

...

    Bạch Hiền theo quản gia Trịnh lên phòng. Căn phòng rất rộng rãi không kém gì phòng của Phác Xán Liệt. Trong phòng có cửa sổ rất rộng, từ ô kính mờ, cậu có thể nhìn ngắm cả thành phố tráng lệ. Mọi thứ đều rất tốt, chỉ có điều căn phòng này lại ở ngay sát phòng của Xán Liệt. Vừa nghĩ tới điều này, Bạch Hiền đã thoáng lo sợ. Cậu hít một hơi rồi tự trấn an bản thân.

''Không sao cả! ở gần như vậy...có khi lại là cơ hội tốt để làm thân với anh hơn!''

Tối muộn, Phác Xán Liệt mới từ nhà bạn trở về. Khi về cũng không có ăn tối qua mà chỉ lẳng lặng vào phòng luôn.

Nửa đêm, vì quá khát nước, nhịn không nổi mà Bạch Hiền mới đánh liều ra ngoài uống nước.

 Lúc đi ngang qua phòng của Xán Liệt, cậu thấy cửa phòng hắn mở hé, khẽ ngó vào nhìn lén một chút, nhưng lại khá ngạc nhiên khi không thấy bóng dáng của Xán Liệt trong phòng. Lại nhìn ra phía cuối hành lang có một căn phòng vẫn còn sáng đèn, nghĩ là phòng của cha nuôi nên Bạch Hiền vui vẻ đi tới.

CHANBAEK - HỐI HẬN MUỘN (Ngược/HE)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ