Lời tự truyện

5.3K 91 2
                                    

    Tôi, giờ là 1 con bé 21t đầu, trẻ trâu, lóc chóc, đã từng có người yêu, yêu thật tâm có, say nắng có, trai có, gái có. Đọc đến đây chắc các bạn cũng biết giới tính tôi là gì. Vâng, tôi là 1 người có thể yêu cả 2 giới tính.
     Chị, năm nay chị tròn 30t, chững chạc, thành công, đáng yêu và xinh thật xinh. Trong mắt tôi chưa có người con gái nào đẹp bằng chị cả. Cũng có thể khi yêu, con người ta sẽ luôn thấy người mình yêu đẹp nhất.
      Lần đầu tiên gặp chị là khi tôi hãy còn bé lắm, nói tôi nít quỷ cũng được :), theo trí nhớ tồi của tôi thì lúc đó tôi 6t, còn chị 15t. Ở cái tuổi còn chưa dứt sữa như tôi làm gì biết yêu là gì. Ấy vậy mà yêu hồi nào cũng không hay, hình ảnh chị, cư xử của chị dịu dàng chăm 1 đứa nhỏ, bô lô bô la như tôi 1 cách chăm chú. Quan trọng hơn hết điều đến tận bây giờ tôi vẫn yêu đó là Nụ cười của chị, em yêu nụ cười đó từ lâu lắm rồi, cũng có khi em tự nhủ em sẽ làm mọi thứ trên đời này để giữ trên môi chị nụ cười ấy. Và rồi... Hình ảnh ấy đã nhẹ nhàng khắc vào tim tôi như chính sự dịu dàng của chị vậy. Nhưng cuộc đời làm gì có chuyện chìu lòng người dễ dàng như vậy, bởi chúng ta còn bị ràng buộc, à mà có lẽ chỉ có em cảm thấy bị ràng buộc bởi 2 chữ Huyết Thống mà thôi.

(BHTT) Em yêu chị 14 năm và hơn thế nữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ