Phật trèo tường

1K 3 0
                                    

            《 phật vượt tường 》—— niệm nhất

            —— đệ nhất chương ——

            Cuối tháng tám, đầu tháng chín, thời tiết vừa mới có cảm giác mát. Chạng vạng thời điểm, mộ vân nhất trọng nhất trọng địa tự chân trời khép lại tới, bị ánh chiều tà nhuộm thành ám tử sắc lưu ráng mây, ở phía xa tịch mịch lưu động.

            Xuyên màu trắng nhạt váy y tá tư điềm, một tay nâng quai hàm hướng ngoại xem, lại qua nhất thiên, cuối cùng có thể rảnh rỗi. Kinh chiêu này gia hỏa, lại hỗn đến nơi nào nhàn hạ đi, tổng là thần long kiến thủ bất kiến vĩ.

            Tí tách tí tách, tường thượng đồng hồ thạch anh không nhanh không chậm chỉ hướng sáu giờ, "Chuẩn bị đóng cửa, trúc thanh!" Nàng quay đầu triều cách vách mở cửa điều chế thuốc phòng kêu nhất thanh.

            "Nói một trăm lần, này gọi tan tầm, không kêu đóng cửa." Nâng dược bàn trúc thanh tại ngưỡng cửa ló đầu, "Nói được chúng ta hảo tượng đô là tiệm cơm bồi bàn."

            "Còn không đô một dạng." Tư điềm thu thập hảo cái bàn thượng bệnh lịch tư liệu, quan máy vi tính, đứng lên duỗi cái đại lưng mỏi.

            "Thân là bản thị tối hảo nhất gian phòng khám ngoại khoa y tá, xin nhờ ngươi có điểm tinh thần chuyên nghiệp hòa dáng vẻ được không?" Tống trúc thanh đi ra, cười oán trách.

            "Tối hảo nhất gian phòng khám ngoại khoa... Thiết, xem không ra ngươi còn như vậy tự luyến." Tư điềm đánh không lên tinh thần, "Bản thị phải tính đến phòng khám ngoại khoa thập mấy nhà, chúng ta chỉ sợ là tối môn đình vắng vẻ nhất gia. Nhìn xem, cả ngày tới cửa cũng bất quá là con mèo nhỏ tam lưỡng chỉ, có thể kiếm được tiền thuê nhà liền coi là không tệ —— muốn là sinh ý hưng thịnh, kinh sớm liền mỗi ngày ngồi tại phòng làm việc đếm tiền, còn dùng được dãi nắng dầm mưa nơi nơi đi khám bệnh tại nhà?"

            "Nói cũng phải. Lúc này không giống ngày xưa." Trúc thanh thở dài, "Nghĩ lúc trước kinh phong quang thời điểm, vung tiền như rác cầu trên tay hắn na thanh đao nhân, quả thực theo bệnh viện bài đến Thái Bình Dương. Thực không dám tin tưởng mới một hai năm, đại gia đô hảo tượng quên kinh chiêu này hai chữ dường như."

            "Nhân đi trà mát thôi, có cái gì hiếm lạ, cũng chỉ có ngươi cùng ta còn trung thành và tận tâm giúp bạn không tiếc cả mạng sống bang hắn coi chừng này cái cục diện rắm rối." Tư điềm hướng cửa sổ ngoại xem xem, "Lúc này suy đoán cũng sẽ không còn có nhân tới cửa, không như sớm điểm rút lui, buổi tối còn hẹn nhất ban người nhàn rỗi đi HAPPY."

            "Còn không đến 6 giờ rưỡi, ngươi liền thiểm nhân? Để ý kinh không nể tình, khấu quang ngươi này tháng tiền lương." Trúc thanh nhìn xem chung, tối gần kinh chiêu tỳ khí một ngày hư hỏng tựa một ngày, vẫn là thiếu trêu chọc hắn hảo.

            "Hắn na hội? Ra đi hỏi một câu, ta Lý Tư Điềm chiêu bài tươi cười chính là tiếng lành đồn xa, không biết rõ bang hắn giữ chặt nhiều ít khách hàng quen."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 21, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Phật trèo tườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ