Mỹ nam khó làm

3.2K 3 1
                                    

Mỹ nam làm khó

Tác giả: cẩm trúc

Nhất

Nam chiếu có tòa thanh sơn, vạt áo thủy, sơn thủy như họa, phong cảnh rất hợp lòng người. Này thanh sơn nổi danh không phải phong cảnh, mà là thanh sơn ở đây nhân, hắn là trong chốn võ lâm thậm chí triều đình trung đều chú ý nhân.

Người này có cái tên hiệu kêu miêu lão nhân. Thiếu niên đầu bạc, quát tháo võ lâm ba mươi dư năm. Qua tuổi năm mươi tuổi ẩn cư ở thanh sơn chi bách hoa cốc bên trong, không hỏi thế sự. Nhắc tới miêu lão nhân có cái gì bản lĩnh, có thể quát tháo ba mươi dư nhiều năm, vậy muốn theo hắn nơi sinh nam chiếu nói lên.

Nam chiếu chỗ tây nam, người Miêu chiếm đa số. Người Miêu thiện cổ, thế nhân đều nói cổ là một loại tà thuật. Nhưng loại này tà thuật cũng không là loại người nào có thể vô cùng thuần thục, tiện tay niết đến. Mà miêu lão nhân chính là một vị xuất sắc cổ sư. Hắn không chỉ có kế thừa tiền nhân quang huy còn sang tân đào tạo càng độc càng đặc thù cổ, giết người cho vô hình bên trong, thao túng người khác như rối. Người trong võ lâm, đều nói là miêu lão nhân vừa ra, ai cùng tranh phong?

Miêu lão nhân trên người có tam bảo, người giang hồ nhân mơ ước, lại chùn bước. Này thứ nhất bảo là miêu lão nhân trên người thủy tiên ngọc lộ hoàn. Tương truyền này thủy tiên ngọc lộ hoàn có khởi tử hồi sinh chi dùng, nhưng làm quỷ môn quan thượng bồi hồi người sắp chết cứu sống, nãi mất thiên cơ thần y kiều đoạn lương đem tặng, này thế gian cận này tam lạp đều ở miêu lão nhân chỗ. Này thứ hai bảo là miêu lão nhân nghiên cứu ghi lại cả đời cổ thuật cùng thiên cơ thần y kiều đoạn lương lưu lại đến có một không hai sách thuốc.

Này đó bảo bối, người giang hồ khinh thường, mỗi người nghĩ đến là này đệ tam kiện bảo bối, bởi vì được đến này bảo bối, miêu lão nhân cái gì đều về bọn họ sở hữu, còn đây là có một không hai kỳ bảo bối a...

Này cái thứ ba bảo bối chính là miêu lão nhân bảo bối con gái một —— miêu bảo bối. Nói lên miêu bảo bối, người giang hồ giai một phen nước mũi một phen lệ, hai mắt đẫm lệ thật sự nha. Miêu bảo bối còn không có sinh ra, muộn tử miêu lão nhân liền thu xếp khởi vì miêu bảo bối trạch giai ngẫu . Hắn nói miêu bảo bối tướng công, nhất định phải là thiên hạ đệ nhất, bộ dạng tài hoa tuyệt thế vô song, phong hoa tuyệt đại, đối miêu bảo bối trung tâm như một, nhậm miêu bảo bối chà đạp.

Miêu lão nhân nương tử hỏi: "Tướng công, ngươi sao biết ta sinh tất là nữ nhi? Nếu nam nhi làm?"

Miêu lão nhân vuốt ve hắn nương tử tóc đen, bình tĩnh nói: "Ai nói nam tử không thể có tướng công? Chiếu gả không có lầm."

Sợ tới mức miêu lão nhân nương tử đêm đó sinh cái béo con nhóc. Miêu lão nhân vừa thấy là cái không mang đem , cười đến đem nhân bên ngoài cụ đều cười rớt, một tháng đều hợp không hơn miệng. Giang hồ biết được miêu lão nhân nương tử sinh cái nữ nhi, tề thể gào khóc, nhất là gia có cây non nam oa danh môn thế gia.

Từ lúc miêu lão nhân biết nương tử có thai lúc ấy, miêu lão nhân liền tính vì chính mình tử nữ chuẩn bị hôn sự . Hắn nghiên cứu phát triển ra một loại cổ, tên là độc tình cổ, này chịu cổ vì một nam một nữ, từ nay về sau phải chỉ có thể có đối phương. Nếu thế nào nhất phương cùng khác khác phái phát sinh da thịt chi thân, vậy hội đương trường chết bất đắc kỳ tử.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 19, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Mỹ nam khó làmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ