Thiên giới hoàng hậu 6

2.1K 1 0
                                    

Thanh Dao nở nụ cười, vươn tay ra, cùng ngân hiên cầm một chút, hai người cùng nhau nhuộm nhan cười khẽ.

Gian phòng khó có được đầy rẫy ấm áp, mà nàng cũng khó được buông lỏng một ít, gần vì vô tình chuyện, nàng không có ít chịu tội, bất kể là tâm lý, vẫn là trên thân thể, ngân hiên đã sớm đã nhìn ra, hắn lúc trước thật không nên lưu nàng lại, cho rằng vô tình nhất định sẽ cho nàng hạnh phúc, hắn còn cảnh cáo hắn, mặc dù hắn toàn tâm đối đãi Dao nhi, còn muốn cam đoan thân tao không có chuyện xúc phạm tới nàng, bởi vì một người sinh sống trên đời, cũng không thật là độc lập, còn có này bất an định ước số.

Mà hắn lúc trước liền thất ở điểm này lên, bởi vì quanh mình chuyện khác, làm thương tổn nàng, có thể dùng nàng một đi không trở lại, mất đi bao nhiêu quý giá gì đó.

Vô số buổi tối, hắn đều muốn khởi chính mình lỗi, trong lòng liền rất đau, từng lần một hỏi mình, nàng rõ ràng là một người thiện lương, theo nàng lần đầu tiên nhận hắn sính lễ, lập tức mượn ra một vạn lượng ngân phiếu cấp này nạn dân cải thiện cuộc sống thời gian, hắn đã bị hấp dẫn, bởi vì trên đời có rất ít nữ nhân thị tiền tài như cặn bã, chỉ cầu người khác quá được hài lòng một điểm.

Khi đó hắn đã bị hắn hấp dẫn, chỉ là không biết, vì thế hắn mới có thể ở đại hôn thời gian tự mình nghênh tiếp nàng, hắn hoàng hậu.

Chờ nàng sau khi rời đi, hắn nghĩ tới, nếu như không phải nàng, đổi làm một người, hắn còn có thể thân nghênh đến kiền thanh môn sao?

Đáp án có hay không định, nguyên lai tất cả đều bởi vì là nàng, tất cả mới có thể bất đồng.

Mà hắn nhưng sai mất rất nhiều gì đó, hiện tại nàng có thể hay không trở lại bên cạnh hắn đã không trọng yếu, quan trọng là... Chính nàng quá được vui vẻ là được rồi, thế nhưng hắn đã gặp nàng theo vô tình, quá được cũng không tốt, kia cái tát đại khuôn mặt gầy được cằm càng phát ra tiêm, ánh mắt đặc biệt đại, lượng xán xán, tuy rằng nửa bên mặt lần trước lúc bố hồng ban, thế nhưng cho hắn mà nói, nhưng không hư hao chút nào bộ dáng của nàng, bởi vì trong óc của hắn đã sớm có khắc bọn họ lúc ban đầu gặp nhau lúc, nàng tự cao tự đại, ngạo nghễ lãnh tĩnh đối đãi hắn bộ dáng.

"Hảo, chỉ cần Dao nhi vui vẻ là được rồi."

Hắn nói, Thanh Dao trong lòng có một xóa sạch cảm động, đây là nàng gần nhất nghe được làm cho nàng vui vẻ nhất một câu nói.

"Được rồi, dựa theo kế hoạch hành sự đi."

Thanh Dao đứng lên, nơi này là ngân hiên nghỉ ngơi địa phương, nàng xoay người đi ra ngoài, đi tới trước cửa, nhớ tới cái gì dường như dừng lại bước chân: "Giúp ta tìm được vô tình hạ lạc."

Nàng biết hắn nhất định cũng tới, kiên quyết sẽ không không tới nơi này.

Mà nàng bắt được giải dược, tự nhiên cấp cho hắn ăn vào, chỉ cần hắn hảo hảo là được, nàng đã nghĩ tới, nàng không thể lại đãi ở vô tình cốc, ở lại bên cạnh hắn.

Bởi vì nàng sẽ trở thành vì người nam nhân kia mục tiêu, như vậy, hắn và nàng cũng sẽ không dễ chịu.

"Hảo, nhất bắt được giải dược, ta sẽ phái người đem ngươi đưa qua."

Thiên giới hoàng hậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ