chương1-13

3.4K 41 2
                                    

CHƯƠNG 1 - MỘT BƯỚC ĐI

La Tiểu Lâu lau trán, trong đầu giống như bị kim đâm, thân thể kêu gào thống khổ. Qua thật lâu, bệnh trạng đều không hề giảm bớt, cậu giãy dụa ngồi dậy.

Đập vào mắt là một mảnh màu trắng, trong phòng đơn điệu đến mức quá đáng, rõ ràng đây là một gian phòng tắm. Hơn nữa, tuyệt đối không phải là phòng tắm của cậu.

Vì cái gì cậu lại ở chỗ này? Ấn tượng cuối cùng trong đầu cậu là cậu xuống lầu chuẩn bị tham gia lễ đính hôn của chính mình, sau khi bước ra một bước, thì hôn mê.

La Tiểu Lâu rùng mình một cái, vội vàng cúi đầu nhìn, cơ thể trống trơn, trong nháy mắt cảm thấy da đầu run lên, hôm nay là ngày kết hôn của cậu, cậu tuyệt đối không có ý định, mà cũng không dám có ý định bất trung với vị hôn thê! Cho dù bị người nói tiểu bạch kiểm cậu cũng chưa từng có suy nghĩ khác trong đầu -- việc này không thể trách cậu, Kiều Toa là thiên kim tiểu thư của lão đại xã hội đen, cậu rất khó có cơ hội thể hiện chủ nghĩa đàn ông....

La Tiểu Lâu chột dạ mà lấy tay che phía dưới, tay phải vừa cử động, lập tức cảm giác đau đớn kịch liệt. Cúi đầu nhìn khiến La Tiểu Lâu vô cùng hoảng sợ, trong bồn tắm là một màu đỏ.

Mà ngọn nguồn, chính là cổ tay phải của cậu.

Ông trời, đây là có chuyện gì, cậu chưa bao giờ nghĩ đến việc tự sát!

La Tiểu Lâu luống cuống đứng lên, một tay nhẹ nhàng đè lại miệng vết thương, trước mắt cậu cần phải cầm máu, còn tiếp tục như vậy cậu sẽ chết.

Thời điểm lướt qua mặt gương, La Tiểu Lâu lại lần nữa kinh ngạc mà trừng lớn mắt, người ở bên trong cũng trả lại ánh mắt hoảng sợ tương tự.

Người trẻ tuổi trong gương đại khái là mười bảy mười tám tuổi, bởi vì mất máu quá nhiều, sắc mặt có chút tái nhợt, lại phi thường tuấn mỹ, mái tóc đen hỗn độn xõa trên vai -- diện mạo không tồi, nhưng một đôi mắt hồng hồng, rõ ràng đã khóc, lại mang theo cảm giác khiến kẻ khác muốn chà đạp.

Đối với La Tiểu Lâu luôn luôn bị mọi người nói là yếu thế, dung mạo như vậy khẳng định lại là một hồi bi kịch khác.

La Tiểu Lâu bất giác ngẩn người đối diện với mặt gương, cho tới bây giờ, cậu đại khái biết cậu trọng sinh, là cái loại trọng sinh hi hữu mà mọi người vẫn nói đến. Nhưng là -- ông trời phải chăng muốn chơi cậu, cậu hôm nay sẽ đính hôn! Cậu rất thích cô gái năng động vui vẻ kia, không ai lại thích phải trọng sinh vào ngày tốt nhất đời cơ chứ.

La Tiểu Lâu cảm thấy cả người bắt đầu rét run, cậu không màng soi gương, chạy đến cửa phòng tắm muốn đi ra ngoài, cậu cảm thấy phải gọi xe cứu thương lại đây. Trước khi nghĩ ra biện pháp trở về, việc quan trọng trước mắt là cậu phải sống sót.

Dùng chân đá đá cánh cửa, cánh cửa không chút sứt mẻ, La Tiểu Lâu lại dùng thêm tay trái, vẫn không mở ra.

Chết tiệt, nhất định là cánh cửa đã bị khóa ngoài, thân thể này rốt cuộc có bao nhiêu quyết tâm tự sát a.

cơ giáp khế ước nô đãi editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ