Q1 - chương 120

11.8K 694 56
                                    

Chương 120 : Bất đồng

"Cám ơn." Phương Cổ vội vàng tiếp nhận. Lúc này mà còn khách khí thì không chỉ là dối trá, mà còn là tự gây khó dễ cho chính mình.

Có lẽ vì anh em Phương Cổ đã từng trải qua cơn động đất ở WC nên so với người khác, hai người kiên cường hơn rất nhiều, cũng dễ dàng chấp nhận đối mặt với hiện thực hơn. Anh em hai người vác đồ đạc lên vai, nói cám ơn lần nữa với Đường Tư Hoàng rồi không chút do dự đi về phía thôn trang, rất nhanh đã không thấy bóng dáng đâu nữa.

Có một nam nhân lén lút đi theo,Đường Miểu sau khi thấy thì có hơi lo lắng, nhưng nghĩ tới tính cách hai anh em, lòng lại thoáng thấy nhẹ nhõm. Nếu hai anh em họ đấu với tên nam nhân kia,không nhất định sẽ rơi vào thế hạ phong.

Những người sống sót khác đa phần đều không ly khai, không xa không gần ngồi xuống, thỉnh thoảng lại nhìn về phía đám người Đường Tư Hoàng. Dọc quãng đường này, tuy bọn hắn chưa từng tiếp xúc với mấy người bên Đường Tư Hoàng, nhưng đã quen thói dựa vào bọn họ, trong lòng vẫn nhen nhóm chút hy vọng : không chừng bọn họ vẫn còn đường tắt khác.

Lý Long cùng đám thuộc hạ của gã cũng không nhăn mặt khó chịu, có lẽ cũng mang tâm tư tương tự.

Đường Xuân được Đường Tư Hoàng ra hiệu, cho Lý Túc cùng Hồng Thiên hai người 10 cân gạo cùng một bao bột đóng gói 25kg, hai chai nước khoáng, xem như là thay thế cho dầu ma-dút.

Bị nhiều người vây xem như vậy, tâm tình Đường Miểu vô cùng tệ. Nhưng nơi này không phải Đường gia của cậu, không thể cường ngạnh bắt ép bọn họ đi được. Nhìn qua bọn Đường Hâm, sắc mặt cũng không dễ nhìn chút nào. Còn Đường Tư Hoàng lại không có nửa phần chịu ảnh hưởng, bộ dáng vẫn bình thản như lúc ngồi ở phòng làm việc, đang ngồi tựa lưng dưới tán cây của một cây đại thụ. Hắc Uy cùng Charles dựa sát nhau ngồi cạnh y.

Xuân thẩm cùng Đường Xuân rấtnhanh đã làm xong bữa sáng, một nồi mì lớn, bên trong bỏ thêm chút thịt khô cùng bắp cải cắt sợi. Lý Túc cùng Hồng Thiên không qua ăn cùng nữa. Cả hai cũng tự mình hiểu mình, sau khi xuống xe lửa, quan hệ hợp tác của bọn hắn và Đường gia xem như đã kết thúc.

Charles cùng Hắc Uy ngày thường đều ăn thức ăn cho chó, nhưng lúc này giờ này nào còn có mà cho chúng nó ăn, mỗi con đều được chia cho một chậu mì.

Sau khi ăn xong, bọn Đường Tư Hoàng ngồi tại chỗ nghỉ ngơi rồi thu thập đồ đạc, men theo đường sắt đi trở về.

Một tên đàn em của Lý Long giật mình nói với Lý Long : "Đại ca, bọn họ đúng thật là có ý quay trở về."

Lý Long suy nghĩ một chút, ngoắc tay nói : "Đuổi theo."

Một đoàn người khá lớn, còn thêm mười tên lén theo sau. Ngoài ra, một bộ phận người sống sót thấy Đường Tư Hoàng thật sự quay lại, chỉ đành hoàn toàn buông tha cho cái hy vọng hão huyền của mình, lòng thầm mắng rồi xách balô rời đi, có người dọc theo đường sắt đi về hướng bắc, cũng có người giống anh em Phương gia đi về hướng thôn trang nhỏ phía xa.

"Làm sao bây giờ?" Lý Túc cười khổ hỏi Hồng Thiên.

Hồng Thiên thở dài một hơi, nói :"Còn làm sao nữa? Nương theo đường sắt đi về phía bắc thôi, đến nội thành rồitính tiếp." Đường Tư Hoàng coi như khá hào phóng, cho bọn hắn không ít đồ tốt.

[2] TANG THẾ TÌNH NHÂN (Chính chủ đăng trên wordpress, blogspot & wattpad)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ