Chap 35: Tao bỏ cuộc

239K 8.7K 4.1K
                                    

Nhiều năm về trước, có cô bé con khóc nức nở.

-"Em không muốn, không muốn chia tay đâu, em là vợ cậu ấy rồi..."

-"Nhi, bình tĩnh đi em, em phải nghĩ cho Hiển chứ. Em có yêu Hiển không?"

Nghĩ ngợi, gật đầu, có, nhớ cậu lắm, yêu cậu lắm.

-"Nếu hai đứa tiến xa hơn sẽ rất khổ, chính em sẽ đẩy Hiển vào tình thế khó khăn..."

-"Có cách gì không anh? Em không muốn chia tay..."

-"Khó lắm em ạ."

-"Nói với mẹ nhé, mẹ nhất định biết..."

-"Không được, em càng nói càng khiến cho người ta phải khó nghĩ, khiến em trở thành gánh nặng thôi, chuyện này, nhất định chỉ hai đứa mình biết..."

Ngày đó, anh Sên cùng cô, cũng tìm mọi cách, khổ nỗi, sự đời không tươi đẹp như vậy. Tới bây giờ, vẫn vô vọng, tới bây giờ, cô cũng không dám mơ tưởng nữa.

-"Nhi, nghe anh dặn này, tính Hiển khác những người con trai khác, cậu ấy nhất định sẽ làm tới cùng, vì vậy, để chấm dứt mối quan hệ này, em phải dứt khoát..."

Chẳng còn giải pháp nào khác, đành hôn anh, trước mặt cậu. Đành nghe theo sự sắp đặt của anh.

-"Em...em không có cảm xúc..."

Giọng nói run run, lại bị cậu ép chặt hơn, ép tới nỗi lồng ngực cô nghẹn lại, hơi thở không sao mà thoát ra được, tim tưởng chừng nổ tung rồi. Không được, không thể được. Hơn nữa, chắc chắn cô sẽ ngã gục trong vòng tay cậu mà thôi...Đã tới bước này rồi, còn gì để mất đâu, đối diện với cậu, cô bình tĩnh nói, cái câu mà anh dặn cô, dùng trong trường hợp khẩn cấp nhất.

-"Em...em đã trao cho anh ấy rồi, anh Sên..."

Anh chỉ dặn cô nói thế, Uyển Nhi cũng chẳng hiểu trao là trao cái gì nữa. Anh bảo cô không cần biết, chỉ là chuyện nhỏ.

Chuyện nhỏ thật sao?

Có thật là chuyện nhỏ?

Cớ sao ánh mắt cậu muộn phiền, u ám tới vậy? Cớ sao cái cách cậu nhìn cô, lại u uất như thế?

-"Cậu ơi..."

Nhi gọi, mà dường như người ấy không nghe thấy. Nỗi đau của bảy năm trước, tới nay lại tái hiện, rõ ràng hơn, sâu sắc hơn, tê buốt hơn. Thế gian này, từng có một người khiến cậu cố gắng, khiến cậu hạnh phúc, khiến cậu hi vọng, khiến cậu mơ tưởng về một tương lai tốt đẹp...nhưng cũng chính người đó, đập tan từng giấc mộng màu hồng. Thế gian này, có một người, cậu muốn trả thù, nhưng lại thương xót. Thế gian này, có một người, cậu không thể ghét, cũng chẳng thể yêu...

-"Em vẫn là người hầu của cậu, hơn nữa, cậu cũng có bạn gái rồi mà..."

Hoàng Thế Hiển cười nhạt. Cô thấy cậu xoay người, cẩn trọng đặt cô xuống dưới bãi cỏ, vỗ nhẹ vào má hồng, cậu đứng dậy, lặng lẽ rời khỏi. Bóng dáng cậu, to lớn, cô độc. Đó là giây phút, hơn bao giờ hết, cô ước cuộc đời có phép màu, để cô đường đường chính chính chạy tới bên cậu, ôm một cái thật chặt, thật mạnh, và nói rằng. 'Cậu ơi em yêu cậu nhiều lắm. Cả đời chỉ muốn bên cậu thôi!'

Đại thiếu gia, em lạy cậu! [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ