8 - Người Phụ Nữ Lạ Mặt Của Đại Minh Tinh

4.8K 298 30
                                    

Điện thoại vừa kết nối, Yamazaki liền nói như hét vào điện thoại: "Sakura, cô đang làm gì thế hả? Cô là có biết hay không, đêm qua Syaoran dẫn về nhà một  cô gái. Một thần tượng mạnh miệng tuyên bố sống cả đời độc thân vừa qua lại với một người phụ nữ. Các tạp chí, toà soạn khác đã đăng bài cả rồi. Cô là người phụ trách chuyên mục của Syaoran. Cô đang ngủ gật ở đâu hay là ma quỷ, yêu quái bắt hồn đi rồi hả? Ba mươi phút, tôi cho cô ba mươi phút để xuất hiện trước mặt tôi."

Yamazaki dừng lại để thở, thấy đầu dây bên kia không có phản ứng, máu huyết lần nữa phun trào, hắng giọng định "hát" thêm một bài thì nghe thấy tiếng "ai kia" khẽ khàng hắng giọng. Cậu không khỏi nuốt nước bọt, kiểm tra lại dãy số hiển thị trên màn hình điện thoại. Đúng lúc này, "người đó" mới lên tiếng: "Sáng nay Sakura hơi mệt, phiền anh cho cô ấy nghỉ phép một ngày."

Tút...tút...tút...

"Này" Lúc Yamazaki kịp phản ứng, đầu dây bên kia đã ngắt máy. Cậu tắt điện thoại, quẳng lên bàn làm việc, lòng kịch liệt mắng mỏ, vô duyên quá mức, đã thế còn không thèm chờ xem cậu có đồng ý hay không nữa? Hôm sau phải kiểm điểm con nhóc Sakura này mới được.

"Có  gì đó không đúng?" Yamazaki xoa xoa cằm: "Giọng nói lúc nãy không giống của anh trai Sakura?" Cậu dựa lưng vào ghế, cố lục lọi trí nhớ, đầu mày khẽ nhíu lại, hình như là đã từng nghe thấy ở đâu đó.

Ở một không gian khác, Syaoran quẳng điện  thoại lên giường, không kiềm được chửi thầm vài câu trong miệng. Quay sang vuốt ve mái tóc nâu trà của cô gái nằm ngủ trên giường, cậu cúi thấp người, đặt lên trán một nụ hôn nồng ấm: "Sếp của em thật lắm lời"

[Syaoran x Sakura] [OOC] Có Những Ngày Như Thế Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ