Tà y độc phi - Xuyên không, Dị giới - Hoàn

46.9K 200 14
                                    

Convertor: uyển nhi

Nguồn :www.tangthuvien.com

Tà y độc phi

邪医毒妃

mặc tà trần

Nội dung giới thiệu:

Tuyệt diễm xinh đẹp Hoa Hạ cổ võ tông sư, hồn phụ dị thế thân trung kịch độc mê dạng đứa trẻ bị vứt bỏ,

Kiêu ngạo đến cực điểm da lông ngắn cầu đi ngang qua, tiểu trảo nhất chỉ, "Làm bổn đại gia cái thứ nhất nhận nhân loại, bổn đại gia cứu ngươi!"

Lười nhác tà mị nam nhân âm hiểm cười, "Muốn cứu nàng, không có khả năng, trừ phi ngươi ngoan ngoãn cùng nàng khế ước."

Vì thế ——

Như vậy cảnh tượng liền thường xuyên xuất hiện: một cái tuyệt sắc thiếu nữ nắm một cái xinh đẹp cục cưng thủ, ở linh thú trải rộng hắc làm sơn mạch thượng tản bộ, bên người thường xuyên còn đi theo cái ngân y lười nhác mỹ nam...

Đương hồng y tuyệt diễm, phúc hắc tiêu sái nàng, đi ra sơn mạch, đi vào đại lục, nở rộ chói mắt sáng rọi, làm vô số nam nữ vì này điên cuồng là lúc,

Mỗ vị cao ngạo phóng đãng tuấn mỹ nam tử, đen mặt, một tay lấy nàng lãm ở trong ngực, nghiến răng nghiến lợi: "Bổn vương nữ nhân, khởi là ngươi chờ cũng dám nhìn trộm ? !"

Xinh đẹp cục cưng kia một trương khuôn mặt nhỏ nhắn bên trên cũng là tràn đầy oán giận: "Bổn đại gia nữ nhân, ngươi chờ cũng dám vọng tưởng? !"

Vũ lực nắm quyền, quyền thế lật trời, kiếp trước đã hĩ, kiếp này nàng tất lại đạp cao nhất, truy tìm rất cao võ đạo cảnh giới!

Thả xem Hoa Hạ một thế hệ cổ võ tông sư, như vậy làm sao này dị thế quật khởi Thương Khung, rơi lạc nguyệt!

————

【 dị thế chi: nhân vật chính trích lời 】

Nơi này có bao che khuyết điểm nữ chủ: "Ta Dạ Nhiễm nhân, vô luận đúng sai, chỉ có ta có thể quản giáo, không tới phiên người khác khoa tay múa chân!"

Nơi này có bá đạo nam chủ: "Bổn vương nữ nhân, vô luận trên người kia một tấc, đều là ta ! Ai cũng đừng nghĩ nhúng chàm!"

Nơi này có kiêu ngạo manh sủng: "Chê cười, chỉ bằng các ngươi này vài cái lạn khoai lang, thúi điểu đản, cũng tưởng thủ bổn đại gia tánh mạng?"

Nơi này có hộ nữ lão cha: "Bổn tọa nữ nhi, chính là đạp ngươi động phòng môn, quật nhà ngươi phần mộ tổ tiên, có năng lực như thế nào?"

————

【 lay động chi: sinh tử tướng tùy 】

Lúc hắn nhìn đến kia duy ta tùy ý thiếu nữ quyết tuyệt đưa hắn thôi cách kề cận cái chết, bị vô tận hắc ám cắn nuốt,

Tâm, một tấc tấc xé rách.

Lệ, mỗi giọt hạ xuống.

Nam nhi có lệ bất khinh đạn, chính là chưa tới thương tâm chỗ.

Tà y độc phi - Xuyên không, Dị giới - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ