Chap 43 - Kế hoạch bị phát hiện

3.5K 203 15
                                    

 Buổi tối, Jason nặng nề trở về căn hộ của mình. Vừa mở cửa ra thì thấy trong nhà không có ai, trên bàn để lại mảnh giấy

" Luhan, mình dẫn Ken đi mua ít đồ chuẩn bị cho việc học của nó, mình nấu thức ăn để sẵn trong bếp đó. Cậu hâm nóng thức ăn lại rồi ăn đi nha, dạ dày cậu không tốt đó! ^^ "

Jason đặt tờ giấy xuống, trên môi nở nụ cười chế giễu

Vì sao ai cũng quan tâm cậu, chỉ có Oh Sehun là không? Vì sao ai cũng yêu thương cậu, chỉ có Oh Sehun là không? Vì sao ai cũng cần cậu, chỉ có Oh Sehun là không?

Anh ta rốt cuộc coi cậu là cái gì? Thích thì gọi đến, không thích thì đuổi đi sao? Tại sao cho đến bây giờ anh ta vẫn luôn gạt cậu? Cậu đã làm gì có lỗi với anh ta mà anh ta phải đối xử với cậu như vậy? Cậu yêu anh ta như vậy...anh ta xem cậu thành cái gì? Anh ta nói anh ta yêu cậu...anh ta xem hiện giờ anh ta biến cậu thành cái gì rồi? Thì ra những lời anh ta nói ở Mỹ đều là gạt cậu! Cái gì mà yêu thương cậu, cái gì mà muốn cậu, cái gì mà chăm sóc cho cậu?...Tất cả đều là giả!

Cậu tự cười tại sao bản thân là ngu ngốc đến vậy. Năm xưa bị anh ta bỏ rơi một cách thê thảm như vậy mà cậu vẫn còn ngu ngốc tin lời anh ta....Cậu thật đúng là đồ ngu mà!

" Oh Sehun, anh có yêu tôi sao? Rốt cuộc anh muốn cái gì ở tôi? Tại sao anh cứ phải hành hạ tôi như vậy? Tại sao cứ phải đối xử với tôi như vậy?....Tôi hận anh! Tôi hận anh! "

Jason ngồi co ro trên ghế, cắn chặt môi mình không cho tiếng khóc vang lên. Cậu không dám bật đèn, cậu sợ nhìn thấy bộ dạng thảm hại của bản thân, cái bộ dạng bị thua thê thảm dưới tay Oh Sehun ba năm về trước. Tại sao lâu như vậy...cậu cũng không thể quên anh ta? Tại sao ông trời lại thích trêu chọc cậu như vậy?

Bất ngờ tiếng chuông cửa vang lên. Nghĩ rằng Kyung Soo và Ken về, Jason nhanh chóng chạy đi bật đèn rồi chạy vào nhà tắm rửa mặt. Nhưng nghĩ lại thì....Tại sao Kyung Soo lại bấm chuông?

Trong đầu cậu lập tức hiện lên hình ảnh của Sehun, cậu chần chừ nhìn vào cánh cửa, môi mím chặt lại, bàn tay đang run rẩy của cậu cũng dần siết chặt lại.

Tiếng chuông cửa lại vang lên inh ỏi. Jason lê từng bước nặng trĩu đến trước cánh cửa, mắt ngấn lệ nhìn vào tay nắm cửa. Cậu hít một hơi thật sâu rồi đưa tay đi lau dòng nước chực chờ sắp chảy ra trong khóe mắt sau đó mới bình tĩnh mở cửa.

Quả như dự đoán của cậu! Gương mặt điềm tĩnh của Oh Sehun ngay lập tức hiện lên trước mắt

Anh nở nụ cười nhìn cậu nói

- Luhan! Anh vào nhà chơi một chút được không?

Mặt cậu vẫn giữ nguyên thái độ lạnh lùng nói

- Anh vào đi!

Cậu xoay lưng đi vào phòng khách, cẩn thận rót ra một ly trà rồi lịch sự nói

- Mời anh dùng trà!

Sehun đối với thái độ lạnh nhạt của Jason liền chau mày nhìn cậu. Anh lo lắng ngồi xuống cạnh cậu hỏi

- Luhan! Em làm sao vậy? Không khỏe chỗ nào sao?

Nói rồi anh đưa tay lên định sờ trán cậu thì cậu bất ngờ né ra. Thái độ chán ghét hiện rõ trên gương mặt cậu. Oh Sehun lập tức nhận ra cậu đối với mình khác thường liền nhanh miệng hỏi

Long fic [HunHan] TA LÀ CHO NHAUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ