Chương 21->25

21K 553 186
                                    

Chương 21: Hiệu thuốc

[Thuốc an thần]: Đổ mồ hôi nha, em là con trai, không phải em gái.

[Amocixillin]: "Tốt! Mở YY thử."

[Thuốc an thần]: Hả?

[Amocixillin]: "Kịch ngắn của chúng ta là "Bạch Dược mộng du nhà máy chế dược", thiếu một người diễn vai chú thỏ nhỏ, phải là giọng của thiếu niên, nếu như có thể gần gần giống giọng trẻ con thì càng tốt."

[Thuốc an thần]: Giọng trẻ, trẻ con? Em có thể...

[Amocixillin]: "Trước tiên em cứ thử xem, không phải giọng con nít cũng không sao, đoàn chúng ta vốn nhiều đàn ông, hơn nữa đều lộ ra âm của ông chú. Tuy rằng cũng có thể đi tìm người quen trong các đoàn khác hỗ trợ, nhưng dù sao cũng là lễ vật của riêng mình, mọi người đều mong muốn tận dụng thu âm của người trong đoàn. Tiểu An, cậu bao nhiêu tuổi? Ngàn vạn lần đừng nói với tôi cậu cũng là một ông chú nha!"

[Thuốc an thần]: Đồng ý, không cần tính nữa nha... Nhưng mà cho tới giờ em vẫn chưa từng phối âm...

[Amocixillin]: "Không nên lo lắng, chúng ta chỉ làm kịch sinh nhật, đa số mọi người trong đoàn đều không phải dân chuyên nghiệp, chủ yếu là tâm ý."

[Thuốc an thần]: Được rồi....

[Amocixillin]: "Vậy mở kênh YY thử xem nào, thử một lần, nếu không thích hợp cũng không việc gì, em không cần áp lực."

Amocixillin gửi cho An Hân một dãy số, An Hân vội vàng tải YY xuống. Thật ra trước đây lúc tìm nhóm kịch truyền thanh cũng từng thấy qua kênh YY này, có vẻ đúng là kênh chính thức của Bạch Dược, bất quá bởi vì khi đó cậu không có YY nên cũng không để ý lắm.

Vừa vào trong kênh, [Thuốc an thần] lập tức bấm vào phím màu hồng[Nơi hiệu thuốc nhiệt tình tiếp đãi] để tiến vào trong. Phòng này tuy không có ca hát ầm ĩ, nhưng mấy trăm loại thuốc cùng phơi thân dưới nắng nói chuyện phiếm nhiều như vậy, kể ra rất náo nhiệt, An Hân vừa đem tai nghe vào, đã bị nhiều giọng nói nhao nhao đến độ tai có chút đau. May mắn rất nhanh đã có một người lên tiếng ngăn chặn toàn bộ.

"Các bạn yên lặng một chút, em bạch mã này, đi dạo mời sang kênh số 1, chơi đùa kênh số 2, sung sướng kênh số 3, đùa giỡn kênh số 4, bị đùa giỡn kênh số 5."

"Chà, tử mã đại nhân, anh hôm nay đùa quá trớn luôn nha, ngay cả bạch mã cũng dám đùa giỡn!" Một giọng nữ hay đùa giỡn, ngữ khí mềm mại lập tức vang lên, tiện đà cô còn nói: "Bạch mã em, đừng để ý tên mử Mã vô lương tâm kia. Nhìn tên em là từ đoàn 'Chúng tôi thích ăn dược' đúng không?"

Avatar phía trước tên của mọi người trong kênh đều là màu của quần áo, chỉ có mình cậu là áo khoác ngoài màu trắng, thế nên ngay lập tức An Hân hiểu được người đang được nói tới chính là mình. Thế nhưng khi cậu kéo microphone nói nói mấy câu, phát hiện đối phương không hề phản ứng, không chịu nổi phải đánh chữ lên màn hình.

[Thuốc an thần]: Đúng vậy, em đến tìm Amocixillin.

"Amocixillin hử, không biết có nhà hay không, mấy hôm nay chị không thấy cô ấy, gọi thử xem." Giọng nữ còn tiếp lời.

[ĐM] Dụ dỗ đại thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ